PDA

View Full Version : Tìm hiểu dịch vụ trị mụn tại Phòng khám Red Apple


thammyvien20130
28-03-2015, 11:43 PM
Mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ… không chỉ gây mất tính thẩm mỹ của làn da mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của người bị mụn. Với dịch vụ trị mụn 4 trong 1 “Lấy cồi mụn, đắp mặt nạ hỗ trợ trị mụn, điều trị mụn với máy chuyên trị ACT, bôi chế phẩm đặc trị mụn” tại Phòng Khám Red Apple, bạn sẽ loại bỏ mụn trứng cá, góp phần hồi phục lại làn da tươi trẻ, mịn màng, đầy sức sống.
>>Cách nào vừa tẩy lông chân vừa chữa được viêm nang lông? ('http://thammyvienhanoi.org/phuong-phap-nao-vua-tay-long-chan-vua-chua-duoc-viem-nang-long/')
>>Công nghệ New E-light tẩy lông chân hiệu quả ('http://thammyvienhanoi.org/cong-nghe-new-e-light-tay-long-chan-hieu-qua/')
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2014/05/tim-hieu-dich-vu-tri-mun-tai-phong-kham-red-apple.jpg
Nguyên nhân gây mụn trứng cá là do tăng tiết bã nhờn, ứ đọng bã nhờn tạo cồi, và tăng sinh vi trùng gây viêm đỏ, sưng, mủ, gây đau. Lý do xảy ra các tình trạng này thường là do yếu tố nội tiết của cơ thể bị thay đổi, rối loạn, hoặc do yếu tố di truyền, một số do thức ăn, thời tiết, lạm dụng mỹ phẩm không phù hợp…
Hiện nay có nhiều cách để điều trị mụn như sử dụng kem bôi, thuốc uống, mặt nạ thiên nhiên… Tuy nhiên, nếu bạn không lựa chọn được biện pháp điều trị mụn phù hợp thì không thể trị mụn tận gốc, cũng như có thể dẫn đến nhiễm trùng gây đỏ, mủ, đau và gây sẹo rỗ, sẹo thâm sau này.
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2014/05/tim-hieu-dich-vu-tri-mun-tai-phong-kham-red-apple1.jpg
Tìm hiểu dịch vụ trị mụn tại Phòng khám Red Apple
Với dịch vụ trị mụn tại phòng khám chuyên khoa da liễu Red Apple, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, và tư vấn cho bạn dịch vụ chăm sóc da mụn cũng như hỗ trợ điều trị mụn, tấn công vào một trong số những cơ chế chính gây mụn: làm thông thoáng lỗ chân lông, lấy cồi nhân mụn, điều trị với máy chuyên trị mụn trứng cá (ACT), bôi chế phẩm đặc trị mụn.
Liệu trình dịch vụ trị mụn tại phòng khám Red Apple thẩm mỹ viện ('http://thammyvienhanoi.org')

Bước 1: Tư vấn da hoặc kiểm tra tình trạng da
Bước 2: Rửa mặt sạch bằng dung dịch sát trùng tạo bọt, loại bỏ bụi bẩn trên da, làm cho da mặt sạch, lỗ chân lông thông thoáng.
Bước 3: Xông hơi bằng máy xông hơi kích thích lưu thông khí huyết, giúp thư giản và mở các lỗ chân lông.
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2014/05/tim-hieu-dich-vu-tri-mun-tai-phong-kham-red-apple2.jpg
Đắp mặt nạ hỗ trợ điều trị mụn trứng cá
Bước 4: Đắp mặt nạ hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, làm giảm bài tiết chất nhờn và chống viêm da.
Bước 5: Tùy theo đáp ứng và tình trạng của da, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp giảm đau phù hợp làm cho khách hàng cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất trong quá trình thực hiện dịch vụ.
Bước 6: Sát trùng da bằng các loại thuốc sát trùng ngoài da đặc biệt để giúp đạt được hiệu quả điều trị và an toàn
Bước 7: Lấy cồi mụn dưới da một cách nhẹ nhàng không đau, không để lại sẹo.
Bước 8: Thoa thuốc làm lành sẹo, vết thương, giảm bầm sưng, làm lành các vết thương hở
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2014/05/tim-hieu-dich-vu-tri-mun-tai-phong-kham-red-apple3.jpg
Điều trị với máy chuyên trị mụn trứng cá
Bước 9: Điều trị với máy chuyên trị mụn trứng cá Acne Curing Treatment (Kỹ thuật ACT)
Bước 10: Thoa sản phẩm làm dịu da, khô cồi mụn, lành vết thương, kháng viêm.
Gói dịch vụ trị mụn tại Phòng khám Red Apple sự kết hợp hài hòa và được thiết kế đặc biệt 4 trong 1: lấy cồi mụn nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo, giải phóng bít tắc lỗ chân lông; đắp mặt nạ hỗ trợ trị mụn; điều trị mụn với máy chuyên trị ACT; bôi chế phẩm đặc trị dành cho da mụn trứng cá. Các cồi mụn sẽ đi vào quá khứ, sẽ mang đến vẻ tươi trẻ, mịn màng, giúp chăm sóc làn da một cách tốt nhất.
Nguồn: http://thammyvienhanoi.org/