PDA

View Full Version : Bí quyết tẩy lông nách vĩnh viễn tại nhà


drspillerskin
02-04-2015, 05:04 PM
Hỗn hợp chưng
Với 1/2 đường cát, 1/2 cốc nước, 1/2 thìa nhỏ nước cốt chanh, bạn chỉ cần cho đường cát và nước vào nồi, dùng lửa lớn đun sôi rồi thêm nước cốt chanh cho đến khi hỗn hợp đường chanh tạo thành đặc sánh. Khi dung dịch này nguội (đủ ấm không quá nguội) bạn bôi lớp mỏng để tẩy lông nách bằng đường (http://cachtrietlongvinhvien.com/hoi-dap-chuyen-gia/tay-long-nach-bang-duong-co-hieu-qua-cao-khong.html), tiếp đó đắp khăn hoặc vải mỏng lên. Sau 10 phút bạn bóc khăn(vải mỏng) theo hướng ngược lại với hướng lông mọc dài, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để lỗ chân lông khép lại.

https://2.bp.blogspot.com/-EZZ6QiQabwg/VGVuDieVhwI/AAAAAAAAAKY/vcXk7GW-U90/s320/lam-dep-11.jpg

Đường, chanh, mật ong
- Hòa một tách đường và nước cốt 1 quả chanh, 1/2 chén mật ong, thêm chút bột gạo. Bạn đã có một dung dịch thân thiện để triệt lông.
- Quết lớp dung dịch ấm lên chân hoặc những vùng da muốn triệt lông, dùng khăn lau sạch và nhanh tay.
- Cách wax này sẽ không hề gây hại cho da, và không khiến da bạn bị tổn thương. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà một cách dễ dàng.

>>> triệt lông nách vĩnh viễn (http://cachtrietlongvinhvien.com/hoi-dap-chuyen-gia/triet-long-nach-vinh-vien-o-dau-hieu-qua.html)

Đá mài
- Cách wax bằng phương pháp chà xát đã được sử dụng từ thời xa xưa. Đá mài là loại duy nhất còn được sử dụng tới ngày nay như một người bạn làm đẹp thân thiện. Bạn chỉ cần giữ cho làn da ẩm và bắt đầu “xử lý”.
- Phương pháp này hữu hiệu với những người có lớp lông mỏng và yếu.
- Nhúng ẩm đá mài, xoa tròn trên da, không ấn quá mạnh để da không bị tổn thương.
- Bạn có thể sẽ bị vài nốt đỏ nhưng đừng lo ngại vì chúng sẽ biến mất một cách nhanh chóng.

Các cách nêu trên có thể giúp chị em tẩy lông nách vĩnh viễn tại nhà (http://cachtrietlongvinhvien.com/tin-lam-dep/tay-long-nach-vinh-vien-tai-nha-cuc-don-gian.html) một cách hiệu quả mà không tốn kém quá nhiều chi phí.