PDA

View Full Version : Độn cằm ngắn


thmson06
04-04-2015, 11:50 AM
Độn cằm ngắn
Khi đi làm đẹp, nhiều chị em thường bỏ quên vùng cằm vì cho rằng nó không quan trọng. Nhưng thực tế lại chứng minh hoàn toàn ngược lại, một gương mặt hài hòa, thanh thoát lại phụ thuộc rất lớn vào hình dáng cằm.

Độn cằm ngắn giúp khuôn mặt thanh tú hơn

http://dichvugotmat.com/wp-content/uploads/2015/03/don-cam-ngan-1.jpg

Khuôn cằm đẹp hoàn hảo

Độn cằm ngắn (http://dichvugotmat.com/don-cam-ngan.html) hiện đang là giải pháp hoàn hảo nhất có thể giúp khuôn mặt thon gọn, ưa nhìn, cân xứng hơn. Và tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đang áp dụng thành công công nghệ độn cằm hiện đại chuyển giao từ Hàn Quốc. Đang được nhiều khách hàng lựa chọn, đảm bảo độ an toàn, mang lại hiệu quả cao.

Vậy ngoài những bạn có cằm ngắn thì độn cằm (http://dichvugotmat.com/don-cam) còn có thể áp dụng cho những trường hợp nào?

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia, bác sĩ của JW thì hầu hết những bạn sở hữu vùng cằm ngắn, lẹm, cằm mất cân xứng, cằm thiếu hụt ...đều có thể thực hiện độn cằm để khắc phục khuyết điểm.

Hiện nay, phương pháp độn cằm bằng sụn nhân tạo được áp dụng rộng rãi và phổ biến hơn tại JW bởi những ưu điểm vượt trội sau:

+ Khắc phục nhiều tình trạng cằm khuyết điểm khác nhau, tạo dáng cằm đẹp tự nhiên, cân đối.

Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác để thiết kế miếng độn, sao cho kết quả dáng cằm đẹp tự nhiên và hài hòa với các chi tiết trên khuôn mặt.

http://dichvugotmat.com/wp-content/uploads/2015/03/don-cam-ngan-3.jpg

Hình ảnh sau khi độn cằm

+ Đảm bảo an toàn, không biến chứng

Độn cằm theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc là kỹ thuật khá đơn giản, bác sĩ rạch một đường nhỏ ở niêm mạc môi dưới và đưa chất liệu độn vào vùng cằm nên ít xâm lấn và hạn chế chảy máu. Mặt khác, sụn nhân tạo là loại cao cấp đã được chứng minh là rất thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng.

+ Sử dụng công nghệ hiện đại chống di lệch của Hàn Quốc.

Sau khi đưa miếng độn vào, bác sĩ sẽ cố định bằng nẹp vis chống di lệch. Đây được coi là một bước cải tiến hoàn toàn mới so các kỹ thuật cũ, bởi nó sẽ đảm bảo chắc chắn cằm không bị lệch, méo,...sau phẫu thuật.

+ Không đau, không để lại sẹo

Khi phẫu thuật độn cằm bạn được gây tê nhẹ nên hoàn toàn không có cảm giác đau. Đường mổ nằm trong miệng, do đó bảo toàn được tính thẩm mỹ rất cao.

+ Thời gian phục hồi nhanh nên không cần nghỉ dưỡng nhiều
Ngoài phương pháp độn cằm này, để tạo khuôn mặt trái xoan thon gọn còn có phương pháp gọt mặt (http://dichvugotmat.com/) hàn quốc, đây là phương pháp gọt mặt hoàn toàn mới dựa theo tiêu chuẩn của Hàn. Sẽ mang lại cho bạn một khuôn mặt thon gọn như ý đối với những bạn có xương góc hàm to

Độn cằm bằng sụn nhân tạo chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng, thực hiện nhanh gọn, ít xâm lấn nên chỉ cần nghỉ ngơi một vài tiếng là bạn có thể về nhà ngay. Sau khoảng 1 tuần khuôn cằm bạn sẽ đẹp hoàn hảo, tự nhiên.

thmson08
17-04-2015, 10:52 AM
Độn cằm bằng Radies
Chào bác sĩ! Tôi có chiếc cằm ngắn nên nhìn gương mặt thiếu đi nét đẹp thanh thoát. Tôi đang định đi độn cằm (http://dichvugotmat.com/don-cam) vì nghe nói phương pháp này có thể giúp cằm dài ra và cân xứng hơn với khuôn mặt. Tuy nhiên, tôi rất sợ đau nên muốn đi độn cằm bằng Radies (http://dichvugotmat.com/don-cam-bang-radies.html) không cần phẫu thuật. Nhưng băn khoăn không biết độn cằm bằng Radies có an toàn không và có tồn tại vĩnh viễn không?

(Hồng Nga, Bình Định)

Trả lời:

Thân chào Hồng Nga. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hộp mail của thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

http://dichvugotmat.com/wp-content/uploads/2015/03/don-cam-radies-1.jpg (http://dichvugotmat.com/wp-content/uploads/2015/03/don-cam-radies-1.jpg)

Nếu như các phương pháp phẫu thuật độn cằm phải tác động, sử dụng đến “dao kéo” tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro thì độn cằm không phẫu thuật Radies lại không cần cắt rạch, bóc tách nên không đau, không chảy máu và chỉ mất khoảng vài phút thực hiện là bạn đã có ngay khuôn cằm đẹp tự nhiên.

Độn cằm bằng Radies là gì?

Độn cằm Radies (http://dichvugotmat.com/don-cam-radies.html) là phương pháp cấy ghép mô sinh học vào cằm thông qua mũi tiêm được thiết kế siêu nhỏ, khắc phục ngay lập tức tình trạng cằm ngắn, lẹm, cằm mất cân xứng ...

Độn cằm bằng Radies có an toàn không?

Mô sinh học Radies đã được Tổ chức FDA (Hoa Kỳ) kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Chỉ sau vài phút Radies sẽ nhanh chóng thích ứng, lấp đầy khuyết điểm vùng cằm theo chủ định của bác sĩ mà không gây bất kì biến chứng nào.

TIN XEM NHIỀU TRONG NGÀY

độn cằm giá bao nhiêu (http://dichvugotmat.com/chi-phi-tron-goi-cho-mot-ca-don-cam-la-bao-nhieu.html)


độn cằm bao lâu hết sưng (http://dichvugotmat.com/don-cam-bao-lau-thi-het-sung.html)


độn cằm bị lệch (http://dichvugotmat.com/don-cam-bi-lech-co-sua-duoc-khong.html)

Độn cằm Radies có tồn tại vĩnh viễn không?

http://dichvugotmat.com/wp-content/uploads/2015/03/don-cam-radies-2-550x366.jpg (http://dichvugotmat.com/wp-content/uploads/2015/03/don-cam-radies-2.jpg)

Đây là giải pháp thẩm mỹ cằm thích hợp cho những bạn có cơ địa nhạy cảm hoặc có tâm lý sợ phẫu thuật, tránh được nhiễm trùng vết thương, sưng đau hay tấy đỏ, đồng thời mang lại cho bạn dáng cằm đẹp tự mềm mại như thật.

Bên cạnh những điểm mạnh thì Radies có nhược điểm khá lớn là thời gian tồn tại ngắn. Tùy vào cơ địa từng người mà sau từ 1- 2 năm mộ sinh học này có tiêu hết và bạn phải thực hiện lại.

Mặc dù, độn cằm bằng Radies là kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có con mắt thẩm mỹ tinh tế và tay nghề đỉnh cao để đảo bảo tính an toàn cùng kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đang ứng dụng phương pháp làm đẹp này cho rất thành công cho nhiều khách hàng. Cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

thmson08
06-05-2015, 03:21 PM
Độn cằm Hàn Quốc
Cằm là yếu tố quyết định đến gần 30% trong việc tạo hình gương mặt. Vì vậy, sở hữu chiếc cằm thanh tú, tự nhiên luôn là điểm nhấn để bạn tạo ấn tượng với người khác.

Tuy nhiên, nếu bạn không may mắn có được chiếc cằm đẹp tự nhiên thì cũng đừng vội thất vọng,độn cằm (http://dichvugotmat.com/don-cam) Hàn Quốc hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu chiếc cằm đẹp hoàn hảo và phù hợp nhất với gương mặt chỉ sau 45 phút nhanh gọn.

http://dichvugotmat.com/wp-content/uploads/2015/04/don-cam-han-quoc-1.jpg

Cằm đẹp tự nhiên

Vậy độn cằm Hàn Quốc (http://dichvugotmat.com/don-cam-han-quoc.html) áp dụng cho những đối tượng nào?

Hiện nay, có rất nhiều khuyết điểm vùng cằm cần khắc phục, do đó không phải khuyết điểm nào cũng có thể áp dụng độn cằm. Phương pháp này chỉ định tốt nhất cho những bạn cằm ngắn, lẹm, cằm thiếu hụt chiều dài,....Còn nếu bạn có khuyết điểm cằm vuông, góc cạnh, thô to,...thì gọt mặt (http://dichvugotmat.com/) mới là giải pháp hoàn hảo.

Độn cằm Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?

Đây là phương pháp được tiến hành khá đơn giản, sau khi gây tê nhẹ bác sĩ sẽ đưa miếng độn vào bên trong miệng theo đường niêm mạc môi dưới. Sau đó, cố định cằm chắc chắn bằng nẹp vis chống di lệch được nhập khẩu từ Hàn Quốc, giúp tạo dáng cằm đẹp, thon dài và cân xứng với khuôn mặt, đồng thời không bị dịch chuyển, méo mó, ...về sau.

Ưu điểm nổi bật của độn cằm Hàn Quốc là gì?

+ Cằm đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt,

+ Nhờ tay nghề bác sĩ giỏi và thêm vào đó miếng độn cũng được thiết kế rất mảnh, tinh tế nên khi đưa vào, vùng cằm sẽ không bị khấc, lộ giả khi bạn hoạt động cười, nói, nhai,...

+ Đường mổ trong miệng nên hoàn toàn không có dấu vết thẩm mỹ trên gương mặt bạn.

+ Công nghệ độn cằm chống di lệch bằng nẹp vis tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW giúp cằm không bị lệch, méo mó,...về sau.

http://dichvugotmat.com/wp-content/uploads/2015/04/don-cam-han-quoc-.jpg

+ Chất liệu độn có cấu tạo gần giống như sụn mũi nên khả năng tương thích với cơ thể rất cao.

+ An toàn tuyệt đối, vùng cằm duy trì ổn định, vĩnh viễn theo thời gian.

Độn cằm có đau không?

Trước khi thực hiện bạn sẽ được gây tê nhẹ nên hoàn toàn không thấy đau đớn. Vùng niêm mạc môi trong miệng cũng là nơi ít có dây thần kinh cảm giác nên không hề gây ra bất nguy hại nào đến sức khỏe của bạn.

thmson08
30-05-2015, 08:59 AM
Độn cằm I line
Tôi tên là Thanh Ngân, 34 tuổi, nhân viên văn phòng. Cằm tôi có khuyết điểm là bị lẹm, hơi thụt vào trong so với phần môi. Tôi có tìm hiểu thì được biết công nghệ độn cằm (http://dichvugotmat.com/don-cam) I line của Hàn Quốc có thể giúp cải thiện khuyết điểm trên. Nhưng hồi giờ tôi chỉ nghe nói độn cằm V line (http://dichvugotmat.com/cam-v-line.html) thôi chứ chưa biết nhiều gì về độn cằm I line (http://dichvugotmat.com/don-cam-i-line.html). Vậy xin hỏi, độn cằm I line là gì, có an toàn không ? Tôi xin cảm ơn.

(Thanh Ngân, Vũng Tàu)

Trả lời:

Bạn Thanh Ngân thân mến!

http://dichvugotmat.com/wp-content/uploads/2015/04/don-cam-i-line-1.jpg

Hình minh họa

Độn cằm I line là gì?

Độn cằm I line là giải pháp kéo dài cằm, nhằm mang lại cho bạn khuôn mặt thanh thoát, cân xứng hơn. Đồng thời đầu mũi, đầu môi và điểm nhô ra của cằm tạo thành một đường thẳng gọi là I line. Giải pháp độn cằm này đang trở thành xu hướng mà nhiều phụ nữ Việt Nam yêu thích và lựa chọn.

Kỹ thuật này giúp khắc phục triệt để khuyết điểm cho những người có cằm lẹm, cằm thụt vào trong,. ..nhanh chóng mang đến cho khuôn mặt vẻ đẹp đạt chuẩn, hoàn hảo, tự nhiên.

Độn cằm I line có an toàn không?

Độn cằm I line áp dụng công nghệ hiện đại của Hàn, các Bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn tạo hình miếng độn theo dáng cằm chuẩn với từng gương mặt, sau đó tiến hành rạch một đường nhỏ trong miệng, đưa sụn nhân tạo vào phần cằm cần chỉnh sửa để giúp bạn có một chiếc cằm như mong muốn. Cuối cùng, cố định lại bằng nẹp vis chống di lệch.

Đường rạch nằm bên trong miệng, nên hoàn toàn không có sẹo, định hình miếng độn chắc chắn nên không không xảy ra hiện tượng di lệch, méo mó, lộ giả như các phương pháp cũ mà dáng cằm rất mềm mại, tự nhiên.

http://dichvugotmat.com/wp-content/uploads/2015/04/don-cam-i-line-2.jpg

Chất liệu độn nhân tạo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo độ an toàn, tương thích cao với cơ thể nên không xảy ra hiện tượng tự đào thải.

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW phẫu thuật độn cằm I line là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng được Bác sĩ giàu kinh nghiệm, trực tiếp thực hiện với quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bạn.

thmson07
08-06-2015, 02:30 PM
độn cằm bằng mỡ tự thân
Em nghe nói ngoài phương pháp phẫu thuật độn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam) bằng chất độn thì còn có phương pháp độn cằm bằng mỡ tự thân (http://tuvanhutmo.com/don-cam-bang-mo-tu-than.html) không cần phẫu thuật nên không có đau đớn nhiều. Nhưng em muốn hỏi thực sự độn cằm bằng mỡ tự thân có an toàn không? Và có gây nguy hiểm gì cho sức khỏe không?

(Hồng Cư, 24 tuổi)

Trả lời:

Bạn Hồng Cư thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/05/don-cam-khong-phau-thuat-1.jpg

Độn cằm bằng mỡ tự thân không phẫu thuật

Chiếc cằm có vai trò rất quan trọng trên khuôn mặt, nhưng có lẽ nhiều chị em thường “bỏ rơi” và không chú ý đến vai trò của nó trong thẩm mỹ. Thời gian gần đây, phong trào độn cằm để tạo nét cân xứng, duyên dáng cho khuôn mặt đang nở rộ, chứng tỏ phái đẹp đã bắt đầu nhận thức thấy tầm quan trọng của chiếc cằm đối với diện mạo.

Độn cằm bằng mỡ tự thân
Đúng như những gì bạn chia sẻ, ngoài phương pháp phẫu thuật độn cằm bằng chất độn thì còn có phương pháp độn cằm bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật nên phù hợp cho những chị em muốn làm đẹp nhưng ngại đụng chạm dao kéo.

Độn cằm bằng mỡ tự thân có an toàn không?

Độn cằm bằng mỡ tự thân là một kỹ thuật thẩm mỹ được thực hiện bằng cách lấy mỡ ở vùng dư thừa trên chính cơ thể mình như bụng, đùi,. .sau khi được xử lý sẽ tiêm lượng mỡ nguyên chất, có khả năng sống lâu trong cơ thể vào vùng cằm của bạn bằng ống tiêm siêu nhỏ, nên hoàn toàn không xâm lấn, làm tổn thương đến cơ thể.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/05/don-cam-khong-phau-thuat-3.jpg

Phương pháp này sử dụng chính mỡ của mình nên rất an toàn

Đặc biệt, mỡ được lấy từ chính cơ thể bạn nên sau một thời gian tiêm vào sẽ chung sống và phát triển hài hòa với nhau, tránh hiện tượng tự đào thải như các phương pháp phẫu thuật khác.

Và có gây nguy hiểm gì cho sức khỏe không?

Độn cằm bằng mỡ tự thân không sử dụng bất kì miếng độn hay chất làm đầy nhân tạo nào vào cơ thể bạn nên cam kết không gây nguy hiểm gì đến sức khỏe, cũng như cơ thể bạn.

Ưu điểm vượt trội khi độn cằm bằng mỡ tự thân:

– Đạt được 2 tiêu chí đó là giảm mỡ, giảm béo tại vùng không mong muốn và giúp sở hữu khuôn cằm thon gọn, cân dài, đẹp tự nhiên.

– Hoàn toàn không có biến chứng

– Kết quả duy trì ổn định được vài năm, cao hơn so với tiêm chất làm đầy.

– Tính tương thích với vùng cằm cao nên rất an toàn.

Bạn đang muốn đi độn cằm bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật an toàn? Hãy đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ độn cằm theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu tạo dáng cằm đẹp, thon gọn và duy trì vĩnh viễn thì nên áp dụng phương pháp gọt mặt (http://tuvanhutmo.com/got-mat), độn cằm bằng chất liệu nhân tạo, …theo công nghệ Hàn Quốc.

thmson08
22-07-2015, 02:10 PM
Có nên độn cằm không
Bác sĩ ơi! Em rất mê mấy cô ca sĩ Hàn Quốc vì họ có khuôn mặt rất xinh xắn, thanh tú. Em cũng may mắn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn nhưng việc có chiếc cằm ngắn cụt ngủn đã vô tình làm cho diện mạo của em kém xinh hẳn. Tình cờ em được biết đến phương phápđộn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam) theo công nghệ Hàn Quốc tại JW có thể giúp em sở hữu dáng cằm thanh tú, ưa nhìn hơn. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không biết có nên độn cằm không (http://tuvanhutmo.com/co-nen-don-cam-khong.html) vì em rất sợ đau? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.

(Nguyễn Đặng Bảo Trân – Tiền Giang)

Trả lời:

Bảo Trân thân mến! Trước tiên chúng tôi xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) Hàn Quốc JW. Với những thắc mắc trên, JW xin được trả lời như sau:

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/co-nen-don-cam-khong-5.jpg

Có nên độn cằm không là thắc mắc được hỏi nhiều nhất trong tuần qua

Vùng cằm đóng một vai trò đặc biệt trong việc tạo nên cấu trúc cho gương mặt, vì thế sở hữu chiếc cằm thon dài và cân đều sẽ giúp diện mạo của bạn trông thanh tú, cuốn hút hơn.

Tuy nhiên, nhiều phụ nữ Á Đông thường hay mắc phải khiếm khuyết cằm ngắn, cằm lẹm, … làm giảm đi nét đẹp cân đối, hài hòa và khiến gương mặt bạn thiếu sang.

Để giúp các chị em giải quyết khuyết điểm trên, kỹ thuật độn cằm của Hàn Quốc ra đời đã giúp cho hàng ngàn chị em sở hữu dáng cằm thanh tú như mong muốn.

Có nên độn cằm không vì em rất sợ đau?
http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/co-nen-don-cam-khong-2.jpg

Các thao tác độn cằm được đánh giá là đơn giản và thực hiện nhanh chóng

Tâm lý có nên độn cằm không thường là băn khoăn chung của nhiều bạn gái. Trên thực tế, trước khi thực hiện phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhẹ nên trong suốt quá trình phẫu thuật bạn hoàn toàn cảm thấy thư giãn và vẫn nói chuyện bình thường với bác sĩ. Do đó, bạn hãy gạt bỏ lo lắng này qua một bên để an tâm đi làm đẹp.

Thêm vào đó, kỹ thuật này chỉ là tiểu phẫu nhỏ và được thực hiện nhanh gọn, chính xác bằng cách dùng chất liệu độn đã được lựa chọn riêng cho bạn để đưa vào vùng cằm thông qua một đường rạch ngắn trong niêm mạc miệng, theo đó bác sĩ sẽ cân chỉnh đồng thời cố định lại cằm bằng nẹp vis chống di lệch hoàn hảo. Vùng miệng là nơi thường xuyên hoạt động, vì thế đây được coi là bước quyết định giúp phòng tránh các hiện tượng cằm bị méo, di chuyển, vẹo, …

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/co-nen-don-cam-khong-1.jpg

Khuôn cằm thanh tú hơn sau khi độn cằm

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien-han-quoc) JW là trung tâm độc quyền về phương pháp độn cằm nẹp vis chống lệch, gọt mặt (http://tuvanhutmo.com/got-mat) với 100% công nghệ được chuyển giao từ bệnh viện JW danh tiếng Hàn Quốc. Thêm vào đó, tất cả đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàm mặt của chúng tôi đều có nhiều năm tu nghiệp tại xứ Củ Sâm và có đủ bản lĩnh để giúp khắc phục triệt để khuyết điểm đồng thời mang lại dáng cằm thanh tú, hoàn hảo nhất cho bạn.

Với những bạn muốn sở hữu khuôn mặt V line hay trái xoan đẹp chuẩn thì có thể tìm hiểu thêm phương pháp gọt mặt theo công nghệ Hàn Quốc thực thụ tại JW.

thmson08
23-07-2015, 11:20 AM
Độn cằm giá bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ! Tôi hiện đang làm giáo viên, năm nay 35 tuổi. Cằm tôi bị lẹm từ khi còn nhỏ, vì vậy mà tôi đang có ý định đi độn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam) nhằm mang lại nét thanh thoát, cân xứng hơn cho gương mặt. Tuy nhiên tôi vẫn còn một số băn khoăn nhỏ nên muốn hỏi bác sĩ, độn cằm giá bao nhiêu (http://tuvanhutmo.com/don-cam-gia-bao-nhieu.html) tiền? Và không biết sau độn cằm tôi phải chú ý những vấn đề gì?

(Huyền Diệu, Lâm Đồng)

Trả lời:

Huyền Diệu thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với những thắc mắc của bạn, Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) Hàn Quốc JW xin được giải đáp như sau:

Độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc đang dần trở thành giải pháp thẩm mỹ được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn để nhanh chóng có được một gương mặt thanh tú, hài hòa như ý.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/don-cam-gia-bao-nhieu-tien-5.jpg

Độn cằm giá bao nhiêu tiền luôn là nỗi lo của nhiều chị em

Đây là phương pháp đưa miếng độn vào vùng cằm nhằm kéo dài và cân chỉnh lại dáng cằm cho thật cân xứng, sau đó cố định lại thật chắc chắn bằng công nghệ chống di lệch hoàn hảo của Hàn Quốc.

Độn cằm giá bao nhiêu tiền?
Dù rất muốn khắc phục khuyết điểm nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính thoải mái để đầu tư cho công cuộc “tân trang” nhan sắc của mình. Chính vì thế, độn cằm giá bao nhiêu tiềnluôn là thắc mắc của phần lớn phái đẹp.

Tùy thuộc vào tình trạng thực tế của mỗi khách hàng, bác sĩ và kỹ thuật thực hiện, vật liệu để độn cằm cũng như chất lượng mang lại mà ở mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có chi phí khác nhau. Chính vì vậy để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả hoàn mỹ nhất, bạn nên đến trung tâm làm đẹp uy tín, có chất lượng cao để không gặp phải trường hợp “tiền mất tật mang”.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/don-cam-gia-bao-nhieu-tien-2.jpg

Các bước độn cằm đích thực theo công nghệ Hàn Quốc tại JW

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien-han-quoc) JW hiện đang áp dụng thành công phương pháp làm đẹp cằm bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cho hàng ngàn khách hàng nhờ vào công nghệ độn cằm, gọt mặt (http://tuvanhutmo.com/got-mat) được chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won top 5 của Hàn Quốc. Thêm vào đó tất cả các trang thiết bị, nguyên vật liệu dùng trong độn cằm đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cơ thể cũng như sức khỏe của bạn.

Hiện nay, một ca độn cằm Hàn Quốc thực thụ tại JW thường có mức giá giao động phù hợp với túi tiền và mức thu nhập của nhiều người Việt. Đại đa số các khách hàng sau khi thực hiện làm đẹp đều cảm thấy hài lòng về chi phí cũng như chất lượng mà họ nhận được. Xem giá độn cằm chi tiết tại đây.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/don-cam-gia-bao-nhieu-tien-1.jpg

Khách hàng trước và sau khi độn cằm

Và không biết sau độn cằm tôi phải chú ý những vấn đề gì?
- Sau độn cằm, vùng miệng sẽ có hiện tượng sưng, lúc này bạn thực hiện chườm lạnh thường xuyên trong vòng 2 – 3 ngày để tình trạng này nhanh chóng biến mất.

– Sau 3 ngày hiện tượng sưng gần như đã hết, lúc này bạn cần thực hiện chườm ấm để hạn chế vết tím bầm.

– Vì vết thương nhỏ nằm hoàn toàn trong miệng nên khoảng 1 tuần đầu bạn chỉ súc miệng mà không đánh răng để nó nhanh lành.

– Băng ép liên tục theo chỉ dẫn để giúp cằm định hình và mau lành hơn.

– 2 ngày đầu nên ăn súp, cháo loãng, nước hoa quả, …

– Trong vòng 30 ngày đầu bạn nên tránh các va chạm mạnh ở cằm, đồng thời hạn chế ăn những thức ăn cứng.

Ngoài kỹ thuật độn cằm, bạn cũng có thể tham khảo thêm phương pháp gọt mặt để tạo dáng gương mặt đẹp hoàn hảo như mong muốn. Giải pháp này thường áp dụng cho những bạn có khuôn mặt to bành, góc cạnh, …

thmson08
25-07-2015, 08:26 AM
Gọt hàm ở đâu đẹp tự nhiên
Các chị ơi! Từ khi mới lớn em đã ao ước có được khuôn mặt V line thanh tú. Tuy nhiên, gương mặt em lại khá góc cạnh nên nhiều khi em cảm thấy rất buồn vì diện mạo của mình không được mềm mại, dịu dàng như những bạn gái khác. Em có tìm hiểu thì được biết hiện nay công nghệ gọt hàm (http://tuvanhutmo.com/got-ham.html) V line sẽ giúp em hiện thực hóa được ước mơ của mình. Nhưng em băn khoăn không biết gọt hàm ở đâu đẹp tự nhiên? Sau phẫu thuật có để lại sẹo không?

(Thúy Vân, Bắc Giang)

Trả lời:

Thúy Vân thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/gto-mat-o-dau-dep-1.jpg

Gọt hàm ở đâu đẹp tự nhiên vẫn luôn là vấn đề được nhiều chị em thắc mắc

Sở hữu một khuôn mặt thanh tú theo dáng V line với các đường nét hài hòa, cân đối là mong muốn của không chỉ riêng bạn Thúy Vân, mà nó còn là nguyện vọng của phần lớn phái đẹp Việt.

Ngày nay, cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ thẩm mỹ, đặc biệt là sự ra đời của công nghệ gọt mặt (http://tuvanhutmo.com/got-mat) (gọt hàm) V line giúp phái đẹp dễ dàng có được khuôn mặt thanh thoát, cuốn hút, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. Tuy nhiên, nên lựa chọn gọt hàm ở đâu đẹp tự nhiên vẫn đang là câu hỏi của nhiều người bởi vì thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều những ngôi sao, bạn trẻ đi thẩm mỹ nhưng lại làm quá lố khiến gương mặt nhọn hoắt, cứng đơ thiết thiện cảm.

Vậy gọt hàm ở đâu đẹp tự nhiên?
Gương mặt góc cạnh, to bè, vuông, … nhiều khi không chỉ do phần góc hàm bè ngang mà có không ít các trường hợp còn do phần gò má quá cao, cằm quá ngắn hay mỡ má quá nhiều, … Vì vậy, khi thăm khám bác sĩ phải là người có đủ khả năng để nhận biết đúng nguyên nhiên khiến gương mặt bạn phát triển không cân xứng, từ đó đưa chi chỉ định phù hợp nhất để giúp bạn loại bỏ khuyết điểm đồng thời có được gương mặt V line tự nhiên, đúng chuẩn.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/got-ham-o-dau-dep-4.jpg

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kỹ thuật giỏi tại JW

Là thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) đi đầu về công nghệ thẩm mỹ gọt mặt V line, độn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam) được chuyển giao công nghệ 100% từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, cùng việc sở hữu đội ngũ bác sĩ có kỹ thuật vững vàng, khả năng chuyên môn giỏi, Viện thẩm mỹ JW tự tin giúp bạn loại bỏ những khuyết điểm triệt để, đồng thời giúp bạn nhanh chóng tạo lại đường nét thanh tú, nữ tính và tự nhiên cho gương mặt chỉ sau một lần thực hiện duy nhất.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/gto-mat-o-dau-dep-2.jpg

Mô phỏng quá trình gọt hàm khoa học tạo dáng gương mặt V line tại JW

Dựa vào kết quả thăm khám và tư vấn từ trước, bác sĩ sẽ gọt bớt phần xương hàm, góc hàm theo với định lượng phù hợp bằng máy cắt xương hiện đại, từ đó giúp tạo đường viền cho gương mặt thon gọn và mền mại hơn. Song song với đó để tạo dáng khuôn mặt V line đúng điệu, tùy theo từng trường hợp và mong muốn của mỗi khách hàng mà bác sĩ có thể tác động thêm một số kỹ thuật khác như độn cằm, lấy túi mỡ má, hạ xương gò má, …

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/gto-mat-o-dau-dep-6.jpg

Khách hàng sau khi thực hiện gọt mặt V line thành công tại JW

Giờ thì bạn đã có câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi “Gọt hàm ở đâu đẹp tự nhiên?” rồi đó.

Sau phẫu thuật có để lại sẹo không?
Gọt hàm là một kỹ thuật mà bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ trong miệng để đưa thiết bị gọt xương vào. Do đó, sau khi phẫu thuật trên gương mặt bạn sẽ không có bất kì vết tích thẩm mỹ nào.

Bài viết: Gọt hàm ở đâu đẹp tự nhiên

thmson07
27-07-2015, 09:18 AM
Gọt hàm có đau lắm không
Bác sĩ ơi! Em hiện đang là chủ spa tại Đà Nẵng. Tính chất công việc của em rất cần ngoại hình và gương mặt đẹp. Tuy nhiên, việc sở hữu khuôn mặt thiếu mềm mại với các đường nét thô kệch đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của một bà chủ cơ sở làm đẹp. Nhiều bạn bè khuyên em nên đi thẩm mỹ gọt hàm V line để có được diện mạo xinh tươi, đồng thời giúp bổ trợ tốt hơn cho việc kinh doanh. Nhưng em đang lăn tăn không biết gọt hàm V line được thực hiện như thế nào? Gọt hàm có đau lắm không?

(Tuyết Trinh, 30 tuổi)

Trả lời:

Tuyết Trinh thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/got-ham-co-dau-khong-6.jpg

Nhiều chị em trước khi quyết định thẩm mỹ thường khá lăn tăn về vấn đề gọt hàm có đau lắm không

Ngày nay, phụ nữ sở hữu gương mặt với các đường nét thanh tú như dáng V line đều được tôn sùng và đánh giá là có diện mạo đẹp trong xã hội. Bởi theo quan niệm của nhiều người, gương mặt V line không chỉ mang đến nét đẹp “sang chảnh”, quyến rũ mà nó còn tạo nên sức cuốn hút và nét đẹp riêng.

Nếu như ngày xưa, gương mặt V line thanh tú chỉ giới hạn ở một số ít chị em may mắn được trời phú cho thì ngày nay, việc ra đời của công nghệ thẩm mỹ hiện đại gọt hàm (gọt mặt ('http://tuvanhutmo.com/got-mat')) không chỉ đơn thuần là thay đổi ngoại hình mà nó còn giúp hỗ trợ tốt hơn cho một số đặc trưng công việc nhất định.

Gọt mặt V line được thực hiện như thế nào?
Theo ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ tại JW, cấu trúc gương mặt của mỗi người thường được tạo nên từ xương gò má, xương hàm trên, xương cằm và xương hàm dưới. Tuy nhiên, phần lớn những người có khuyết điểm gương mặt vuông, góc cạnh, thô, … là do xương hàm dưới. Ngoài ra một số khác lại phụ thuộc vào những chi tiết còn lại.

Vì vậy, để có gương mặt V line đúng chuẩn và vẫn mang nét riêng của bạn mà lại vừa giúp khắc phục triệt để khuyết điểm thì đòi hỏi bác sĩ phải có con mắt thẩm mỹ tổng quát, khả năng am hiểu về cấu trúc giải phẫu của tổng thể khuôn mặt của từng người để từ đó đưa ra được chỉ định hợp lý.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/got-ham-co-dau-khong-2.jpg

Các bước gọt mặt chuẩn quốc tế tại JW

Dựa vào quá trình thăm khám và chuẩn đoán qua nhiều giai đoạn, bác sĩ sẽ tiến hành gọt hàm dưới bằng máy cắt xương hiện đại. Sau đó, nếu cần thiết bác sĩ có thể thực hiện thêm các kỹ thuật khác như hạ gò má ('http://tuvanhutmo.com/ha-go-ma'), độn cằm ('http://tuvanhutmo.com/don-cam'), … để giúp tạo hình gương mặt hoàn hảo đến từng đường nét.

Gọt hàm có đau lắm không?
Gọt hàm có đau lắm là câu hỏi được các chị em thắc mắc nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Trên thực tế, gọt mặt được thực hiện bằng gây mê nhẹ nên việc có cảm giác đau đớn trong quá trình phẫu thuật là hoàn toàn không có. Thêm vào đó, với sự hỗ trợ của thiết bị gọt xương hiện đại cùng sự điêu luyện trong từng thao tác từ bác sĩ thực hiện đã giúp hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương cho các vùng lân cận, theo đó rút ngắn thời gian phục hồi cho bạn.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/got-ham-co-dau-khong-1.jpg

Gọt hàm chữ U thành V hoàn hảo của một khách hàng tại JW

Gọt mặt theo công nghệ Hàn Quốc đích thực tại Thẩm mỹ viện ('http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien') Hàn Quốc JW được thực hiện theo đúng tiến trình khoa học nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho khách hàng. Trước khi được chỉ định phẫu thuật, các bác sĩ sẽ thăm khám cẩn thận để nắm được rõ tình trạng, tiểu sử bệnh lí và chắc chắn rằng bạn có đủ sức khỏe để tham gia làm đẹp. Vì thế nếu bạn Tuyết Trinh có thời gian thì nên đến trung tâm để được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa tư vấn.

Bài viết: Gọt hàm có đau lắm không

thmson08
29-07-2015, 09:37 AM
Độn cằm dài
Chào bác sĩ! Em đã từng đi bấm mí Hàn Quốc (http://tuvanhutmo.com/bam-mi-han-quoc) tại JW và rất ưng ý nên trong thời gian tới em muốn tiếp tục đi độn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam) để giúp kéo dài, đồng thời tạo lại sự cân xứng, thanh thoát hơn cho gương mặt. Tuy nhiên, em vẫn chưa hiểu rõ về kỹ thuật độn cằm dài (http://tuvanhutmo.com/don-cam-dai.html) được thực hiện cụ thể ra sao? Phương pháp này nên áp dụng cho những đối tượng nào?

(Nguyễn Phan Ngọc Anh, Cần Thơ)

Trả lời:

Bạn Ngọc Anh thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/don-cam-dai-4.jpg

Khuôn cằm dài, thon gọn luôn mang đến nét đẹp thanh tú cho gương mặt

Xu hướng khuôn mặt được yêu chuộng ngày nay không chỉ được bó hẹp ở dáng vẻ bầu bĩnh, dễ thương nữa mà thay vào đó là nét đẹp cuốn hút của gương mặt thanh tú, thon dài vừa đủ để tạo nên sức hấp dẫn, lôi cuốn đồng thời thể hiện cá tính sành điệu cho người sở hữu.

Tuy nhiên, đại đa số phụ nữ Á Đông đều sở hữu chiếc cằm ngắn, do đó khuôn mặt thường thiếu đi vẻ đẹp sắc nét. Để giúp các chị em nhanh chóng khắc phục khuyết điểm và có được diện mạo mới, công nghệ độn cằm dài của Hàn Quốc đã ra đời. Chỉ với một chút thay đổi nhưng hiệu quả mà nó mang lại sẽ khiến bạn hoàn toàn ngạc nhiên đó.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/don-cam-dai-2.jpg

Độn cằm dài chống di lệch bằng nẹp vis giúp duy trì dáng cằm đẹp tự nhiên vĩnh viễn

Độn cằm dài được thực hiện cụ thể ra sao?
Trong kỹ thuật độn cằm điểm quan trọng nhất là bác sĩ phải nắm bắt được đặc trưng và khuyết điểm trên gương mặt của từng khách hàng, từ đó chọn lựa chất liệu độn phù hợp nhất với diện mạo. Ngoài ra để đảm bảo cằm đẹp tự nhiên, không bị méo mó dịch chuyển sau khi phẫu thuật thì bạn phải đảm bảo chắc chắn rằng mình được thực hiện đúng công nghệ độn cằm chống di lệch bằng nẹp vis 100% của Hàn Quốc.

Đến với Viện thẩm mỹ JW bạn sẽ được thực hiện độn cằm với nẹp vis chống di lệch, gọt mặt (http://tuvanhutmo.com/got-mat) đích thực và quy trình phẫu thuật chuẩn khoa học được chuyển giao hoàn toàn từ trụ sở chính – Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/don-cam-dai-5.png

Đến với JW bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp đo vẽ và xác định miếng độn phù hợp nhất cho bạn

Đặc biệt khi phẫu thuật, các bác sĩ có trình độ kỹ thuật bài bản sau nhiều năm liền tu nghiệp tại Hàn Quốc và đã từng thực hiện hàng ngàn ca độn cằm dài thành công cho rất nhiều khách hàng trực tiếp tiến hành cho bạn, bằng cách tạo một vết rạch vừa đủ để cho miếng độn vào vùng dưới xương cằm. Sau khi cân chỉnh, bác sĩ sẽ cố định cằm lại bằng nẹp vis nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu và thời gian duy trì trọn đời.

Ngoài ra việc sử dụng sụn mềm chuyên biệt được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, với nhiều hình dáng và kích thước đã giúp hỗ trợ tốt trong việc tạo nên hình dáng đẹp tự nhiên hơn cho chiếc cằm.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/don-cam-dai-1.jpg

Cằm ngắn đã biến đổi thành khuôn cằm dài, thanh tú ưa nhìn hơn sau khi độn cằm

Phương pháp độn cằm dài nên áp dụng cho những đối tượng nào?
Độn cằm thường được áp dụng và mang lại hiệu quả cao nhất khi áp dụng cho những người bạn trên 18 tuổi, có khuyết điểm như cằm ngắn, thiếu hụt chiều dài, cằm lẹm, …. không phân biệt giới tính, đồng thời phải đảm bảo thêm một số điều kiện nhất định khác.

Ngoài ra, bạn có thêm tham khảo thêm phương pháp gọt mặt V line hay trái xoan.

thmson09
05-08-2015, 09:20 AM
Độn cằm ở đâu đẹp
Chào các bạn! Nhìn những cô gái có gương mặt thanh thoát, tôi thấy thật ghen tị. Diện mạo tôi cũng khá ổn, tuy nhiên chiếc cằm quá ngắn nên mỗi lần soi gương, tôi có cảm giác khuôn mặt trông bự và kém xinh. Tôi đã có nhu cầu đi độn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam) từ lâu nhưng chưa tìm được địa chỉ nào tin tưởng. Các bạn có ai biết thì tư vấn giúp tôi độn cằm ở đâu đẹp (http://tuvanhutmo.com/don-cam-o-dau-dep.html) và uy tín? Tôi xin chân thành cảm ơn.

(Tuyết Mai, Kiên Giang)

Trả lời:

Tuyết Mai thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/don-cam-o-dau-dep-1.jpg

Khuôn cằm thanh tú giúp tôn dáng cho gương mặt

Độn cằm thẩm mỹ từ lâu đã được đông đảo các chị em lựa chọn để khắc phục khuyết điểm của những dáng cằm ngắn, cằm mỏng, lẹm, … nhằm tạo hình lại độ dài và độ cong phù hợp nhờ miếng độn nhân tạo được đưa vào qua đường mổ trong miệng, từ đó giúp tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt.

Tuy nhiên, hiện tại có rất nhiều những hình ảnh “thảm họa” sau khi độn cằm của các cô gái và ngay cả người nổi tiếng như cằm bị lệch, lộ miếng độn, nhọn hoắt, cứng đơ, … khiến phần lớn phái đẹp đang có ý định đi cải thiện vùng cằm khuyết điểm rơi vào trạng thái hoang mang.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/don-cam-o-dau-dep-2.jpg

Hình minh họa kỹ thuật độn cằm

Vậy phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp và uy tín?

Thực chất để xảy ra những biến chứng trên một phần lớn là do các trung tâm thẩm mỹ đó không thực hiện đúng công nghệ độn cằm Hàn Quốc bằng nẹp vis chống di lệch đích thực, phần lớn còn lại là bác sĩ non kém kinh nghiệm trong việc nhận định đúng khuyết điểm vùng cằm, chất liệu độn là silicon cứng kém chất lượng, …

Tuy nhiên, khi đến với Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) Hàn Quốc JW bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ độn cằm hoàn toàn khác biệt:

+ Công nghệ độn cằm Hàn Quốc đích thực: JW hiện đang ứng dụng công nghệ độn cằm chống di lệch với nẹp vis làm bằng Titan (có thời gian tồn tại vĩnh viễn), gọt mặt (http://tuvanhutmo.com/got-mat) từ bệnh viện JW nổi tiếng tại Hàn, do đó đảm bảo cằm không bao giờ bị di lệch, méo mó khi bạn hoạt động.

+ Bác sĩ có đủ năng lực để giúp tạo dáng cằm đẹp tự nhiên hoàn hảo: Với kinh nghiệm dày dặn sau nhiều năm tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn, đội ngũ bác sĩ tại JW sẽ giúp đánh giá đúng khuyết điểm vùng cằm và từ đó chọn lựa miếng độn phù hợp với dáng mặt của từng khách hàng. Chính vì thế kết quả thẩm mỹ mang lại không chỉ đẹp tự nhiên mà còn giúp tôn lên nét đẹp tổng thể trên gương mặt.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/don-cam-o-dau-dep-3.jpg

Bác sĩ chuyên khoa hàm mặt tại JW đang giúp khách hàng tính toán kích thước và hình dáng miếng độn

+ Chất liệu độn đặc biệt: Với những tâm khác, họ thường dùng vật liệu độn là các thỏi silicon rất cứng, phải gọt dũa lại nên rất dễ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ về sau. Tuy nhiên, tại JW bạn sẽ được sử dụng miếng độn là sụn mềm chuyên biệt rất thân thiện với cơ thể và được nhập từ Hàn nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cơ thể. Đặc biệt, chúng được thiết kế với rất nhiều kiểu cách, cùng 2 bên mép cằm mảnh tinh tế giúp ôm sát xương cằm. Từ đó dáng cằm được hình thành, bo tròn rất tự nhiên, tránh được hiện tượng cằm bị trồi, khấc hay lộ giả khi bạn cử động.

Sau một lần thực hiện duy nhất, bạn sẽ có ngay vùng cằm thon dài, cân xứng với gương mặt mà hoàn toàn không có dấu vết thẩm mỹ vì đường rạch nằm gọn gàng trong miệng.

Chị Ngọc Anh, Phú Nhuận tâm sự: “Sau khi thấy cô bạn đi gọt mặt V line tại JW về nhìn đẹp quá nên mình cũng tới đó để tư vấn độn cằm. Thấy bác sĩ ở đây rất tận tâm và chỉ định đúng khuyết điểm mà không vẽ vời nhiều nên mình đã quyết định làm. Sau 1 tuần cằm mình đã gần như hết sưng và có độ dài, độ bo tròn tự nhiên đẹp lắm. Ai cũng khen xinh nên mình thấy rất vui.”

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/don-cam-o-dau-dep-5.jpg

Hình ảnh trước sau – gương mặt khách hàng đã thanh thoát và xinh hơn sau độn cằm

Ngoài ra, nếu bạn đang mắc phải khuyết điểm khuôn cằm vuông vức, to bè thì có thể thực hiện phương pháp gọt mặt Hàn Quốc để giúp gương mặt trở nên thanh tú, mềm mại hơn.

thmson07
05-08-2015, 11:53 AM
Gọt cằm Hàn Quốc
Chào bác sĩ! Tôi được biết hiện nay công nghệ gọt cằm (http://tuvanhutmo.com/got-cam) Hàn Quốc được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Tôi cũng đang mong muốn đi cải thiện cho chiếc cằm hơi to bè của mình mà không biết công nghệ này có phù hợp với trường hợp của tôi không? Và gọt cằm Hàn Quốc thì có ưu điểm gì nổi bật so với các kỹ thuật khác?

(Hồng Tuyết – Thái Bình)

Trả lời:

Hồng Tuyết thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/got-cam-han-quoc-1.jpg

Chiếc cằm thon gọn giúp gương mặt trông thu hút hơn

Hiện nay, gọt cằm (gọt mặt (http://tuvanhutmo.com/got-mat)) Hàn Quốc không chỉ được các ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng mà nó còn trở thành “cơn sốt” trong giới trẻ, vì công nghệ này giúp tạo hình lại gương mặt để trở nên thon gọn, quyến rũ hơn.

Chiếc cằm to bè thì có áp dụng gọt cằm Hàn Quốc được không?

Đối với những bạn có chiếc cằm to bè 2 bên, vuông vức, bành ngang, … thì gọt cằm là biện pháp giải quyết hiệu quả nhất và cho thời gian duy trì vĩnh viễn.

Thực chất, khi chiếc cằm bị mắc phải 1 trong các khuyết điểm trên là do khá nhiều nguyên nhân, có thể do cành ngang, xương cằm, xương hàm hay là sự kết hợp của 2 hoặc 3 yếu tố này. Do đó, nhiều trường hợp đi gọt cằm do được nhận định sai khuyết điểm và chỉ định không đúng phương pháp nên sau phẫu thuật thường để lại một số hậu quả đáng tiếc và rất khó có thể khắc phục.

Tuy nhiên, khi đến với Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) Hàn Quốc JW – chi nhánh duy nhất của bệnh viện JW top 5 Hàn Quốc bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa hàm mặt đủ năng lực chuyên môn, kinh nghiệm để nhận định đúng khuyết điểm và phương pháp thực hiện. Đặc biệt, phẫu thuật gọt cằm chủ yếu tác động vào vùng xương, do đó các bác sĩ sẽ giúp bạn tính toán lượng xương sao cho mang lại nét thanh tú trên gương mặt mà vẫn bảo toàn tính tự nhiên chỉ trong 1 lần phẫu thuật.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/got-cam-han-quoc-2.jpg

Hình mô phỏng quá trình gọt mặt tại JW

Ngoài ra, có nhiều trường hợp sau khi thực hiện tạo hình lại gương mặt mà cằm vẫn ngắn thì bác sĩ có thể sẽ xem xét và thực hiện kết hợp độn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam) hoặc trượt cằm. Việc nhận định này không phải bác sĩ nào cũng có thể chuẩn đoán chính xác được. Vì thế, tốt nhất bạn nên đến trung tâm để được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa giỏi nhất của JW tư vấn và thăm khám chi tiết hơn.

Gọt mặt Hàn Quốc thì có ưu điểm gì nổi bật?

+ Công nghệ hiện đại của Hàn Quốc có thể tạo đường viền khuôn mặt theo dáng trái xoan hay V line.

+ Sử dụng thiết bị cắt xương siêu âm tần số cao Hi Speed Aesculap thông minh có thể thực hiện cắt liên tục mà không tạo bọt xương, nên vùng cằm sau khi tạo hình không bị gồ ghề mà trơn đều, tự nhiên.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/got-cam-han-quoc-4.jpg

Bạn gái này đã thực hiện thành công phẫu thuật toàn diện gương mặt tại JW, trong đó có gọt mặt V line

+ Sử dụng lưỡi cưa chuyên dụng cho gọt hàm (http://tuvanhutmo.com/got-ham.html) chỉ dùng 1 lần duy nhất được nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình thực hiện.

+ Với sự hỗ trợ của máy gọt xương hiện đại, cùng tay nghề bác sĩ đỉnh cao nên tổn thương và xâm lấn cũng được hạn chế tối đa, từ đó cho thời gian hồi phục nhanh.

+ Mặt đẹp tự nhiên và không có biến chứng vì không dùng bất cứ vật liệu độn nào.

+ Phẫu thuật gọt mặt được thực hiện tại bệnh viện danh tiếng nơi bảo đảm điều kiện vô trùng tuyệt đối, gây mê theo quy định Bộ Y tế nên giúp phòng tránh mọi rủi ro.

+ Đường mổ nằm gọn gàng trong miệng nên không để lại sẹo

thmson08
06-08-2015, 01:35 PM
Gọt cằm giá bao nhiêu
Em năm nay 29 tuổi và có vùng xương cằm khá thô, trông rất xấu. Từ lâu em đã luôn mong ước được đi cải thiện tình trạng này bằng phương pháp gọt cằm (http://tuvanhutmo.com/got-cam) nhưng giờ kinh tế của em mới khấm khá. Vậy bác sĩ có thể cho em biết gọt cằm giá bao nhiêu (http://tuvanhutmo.com/got-cam-gia-bao-nhieu.html) để em còn chuẩn bị trước? Mong các bác sĩ tư vấn thắc mắc giúp em.

(Tuyết Lan, Cà Mau)

Trả lời:

Tuyết Lan thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/got-cam-gia-bao-nhieu-1.jpg

Khuôn cằm thon gọn sẽ giúp gương mặt tạo nét đẹp hấp dẫn hơn

Gọt cằm (gọt mặt (http://tuvanhutmo.com/got-mat)) là giải pháp duy nhất giúp chị em không may mắn có vùng cằm vuông, to bè, … nhanh chóng sở hữu diện mạo thon gọn và nhỏ nhắn, giúp giảm bớt đi tình trạng nặng nề, thô kệch của gương mặt ban đầu.

Đây là phương pháp tác động chủ yếu vào vùng xương cằm qua một đường rạch ngắn trong miệng để đưa thiết bị cắt xương hiện đại vào, nhằm tạo hình lại chiếc cằm cho gọn gàng, mềm mại và hài hòa nhất với khuôn mặt.

Với sự ứng dụng của thiết bị cắt xương siêu âm tần số cao Hi Speed Aesculap vào trong quá trình phẫu thuật, gọt cằm đang được rất nhiều chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đã từng sử dụng đánh giá là phương pháp an toàn, ít xâm lấn, sưng đau hơn các kỹ thuật cũ.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/got-cam-gia-bao-nhieu-5.jpg

Vậy gọt cằm giá bao nhiêu?

Phẫu thuật gọt mặt, độn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam) được ứng dụng rất thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan… Đây đều là những quốc gia có ngành làm đẹp rất phát triển. Và tại Việt Nam, phương pháp này đã được Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) Hàn Quốc JW chuyển giao hoàn toàn công nghệ từ bệnh viện JW top 5 Hàn Quốc, đảm bảo mang đến cho bạn một diện mạo hoàn hảo như ý.

Đặc biệt, sau khi được các chuyên gia thẩm mỹ hàm mặt giỏi nhất Hàn Quốc đào tạo chuyên sâu nhiều năm liền, đội ngũ bác sĩ tại JW đã ứng dụng kỹ thuật gọt mặt vào làm đẹp thành công cho rất nhiều khách hàng, giúp họ lấy lại sự tự tin và niềm vui trong cuộc sống sau bao ngày sống trong diện mạo thô kệch, hao hao như đàn ông với mức chi phí rất phải chăng.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/got-cam-gia-bao-nhieu-7.gif

Đặc biệt, đến với JW bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn chính xác khuyết điểm, chỉ định đúng phương pháp và đưa ra lời khuyên tốt nhất để giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa

Tuy nhiên vùng cằm thô to, vuông vức là do các nguyên nhân gây nên, cụ thể là do cành ngang, xương hàm hoặc xương cằm. Do đó, trong phẫu thuật gọt cằm yếu tố hàng đầu quyết định đến 80% sự thành công của ca làm đẹp là sự nhận định đúng khuyết điểm, từ đó đưa ra chỉ định chính xác phương pháp thực hiện của bác sĩ (bởi nếu xương hàm bạn to mà bác sĩ chỉ định gọt xương cằm hoặc ngược lại, … thì hậu quả thật khôn lường). Do đó, trước khi quyết định đi thẩm mỹ các chị em nên tham khảo kĩ để tránh tình trạng vừa mang tật, vừa mất tiền.

thmson08
14-08-2015, 09:01 AM
Giá độn cằm

Em năm nay 26 tuổi, khuôn mặt của em được nhiều người đánh giá ưa nhìn. Tuy nhiên, em lại không thấy vừa ý lắm với chiếc cằm ngắn, nó làm khuôn mặt thiếu nét đẹp tinh tế, thanh tú. Em có lên mạng tìm kiếm thì được biết hiện nay phương pháp phẫu thuật độn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam) có thể làm cho cằm dài hơn và từ đó gương mặt em cũng thanh thoát hơn. Vậy cho hỏi giá độn cằm (http://tuvanhutmo.com/gia-don-cam.html) tại JW là bao nhiêu? Em xin cảm ơn.

(Phương Châu, Hà Nội)

Trả lời:
Bạn Phương Châu thân mến!
http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/gia-don-cam-1.jpg

Chiếc cằm thanh tú là ước mơ của phái đẹp

Gương mặt đẹp, thang tú cần phải có sự hài hòa, cân xứng giữa các chi tiết từ chiếc mũi, đôi lông mày, cặp mắt, đôi môi đến chiếc cằm, … Bởi vậy, khi cằm quá ngắn hoặc lẹm thì gương mặt bạn trông sẽ kém xinh và giảm đôi phần hấp dẫn.

Để giúp khắc phục khuyết điểm này, phương pháp độn cằm bằng sụn nhân tạo, gọt mặt (http://tuvanhutmo.com/got-mat)theo công nghệ Hàn Quốc đích thực đã kịp thời được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien)JW theo thỏa ước nhượng quyền từ bệnh viện JW Hàn, giúp mang đến cho bạn chiếc cằm xinh xắn, cùng khuôn mặt thanh tú, tự nhiên.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/gia-don-cam-2.jpg

Giá độn cằm là bao nhiêu?

Nếu như trước kia, để khắc phục khuyết điểm trên nhiều trung tâm thẩm mỹ thường sử dụng sụn nhân tạo là silicon cứng, sản xuất thành từng thỏi lớn, theo đó mỗi khi đưa vào cằm bác sĩ phải gọt dũa lại nên thường xảy ra hiện tượng cằm bị trồi, lồi lõm, … rất mất thẩm mỹ.

Tuy nhiên giờ đây, khi thực hiện độn cằm tại JW bạn sẽ được sử dụng sụn mềm chuyên biệt, thiết kế tinh tế với mép cằm mảnh và nhiều hình dáng kích thước khác nhau nên khi đưa vào, dáng cằm ôm sát tự nhiên như thật. Ngoài ra, với công nghệ độn cằm bằng nẹp vis chống di lệch 100% duy nhất chỉ có tại JW, dáng cằm đẹp hoàn hảo vĩnh viễn sẽ được bảo toàn tuyệt đối khi bạn hoạt động nói cười, ăn uống, …

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/gia-don-cam-6.jpg

Hình ảnh khách hàng sau khi độn cằm nẹp vis chống di lệch tại JW

Đặc biệt, với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thực tế, cam kết sẽ giúp bạn chọn lựa miếng độn phù hợp nhất để từ đó mang đến diện mạo đẹp tự nhiên như ý với chi phí rất hợp lý.

Đây là kỹ thuật được đánh giá là đơn giản và có thể giúp khắc phục triệt để khuyết điểm vùng cằm chỉ sau khoảng 45 phút thực hiện. Bên cạnh đó, với quy trình thực hiện đạt chuẩn tại phòng mổ hiện đại khép kín nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/gia-don-cam-3.jpeg

Phòng mổ hiện đại bậc nhất tại JW

Khi tiến hành độn cằm bác sĩ sẽ gây tê nhẹ cho bạn nên hoàn toàn không có cảm giác khó chịu hay đau đớn nào. Đường rạch phẫu thuật ngắn lại nằm gọn trong miệng nên trên gương mặt bạn sẽ không hề có dấu vết thẩm mỹ.

Ngoài ra, nếu bạn đang mong muốn sở hữu gương mặt V line hay trái xoan thì có thể tham khảo thêm phương pháp gọt mặt.

thmson08
15-08-2015, 11:01 AM
Độn cằm thẩm mỹ
Xin chào bác sĩ! Trên toàn bộ khuôn mặt, em cảm thấy không hài lòng nhất ở chiếc cằm. Cằm em khá ngắn nên trông gương mặt hơi nặng nề và không được mấy thanh thoát cho lắm. Em nghe nói trung tâm JW thực hiện độn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam) thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc rất nổi tiếng. Vậy cho em hỏi độn cằm thẩm mỹ là như thế nào? Và sau phẫu thuật liệu có để lại sẹo trên gương mặt không?

( Trang Mai, Hà Nội)

Trả lời:

Bạn Trang Mai thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/don-cam-tham-my-2.jpg



Khuôn cằm thanh tú, ưa nhìn

Phẫu thuật độn cằm thẩm mỹ là phương pháp giúp khắc phục triệt để các khuyết điểm tồn tại ở vùng cằm như cằm ngắn, mỏng, lẹm, … nhằm tạo dáng cằm đẹp thanh tú, đồng thời giúp gương mặt thon gọn, hài hòa hơn.

Vậy độn cằm thẩm mỹ là như thế nào?

Phẫu thuật thẩm mỹ (http://tuvanhutmo.com/phau-thuat-tham-my) độn cằm thẩm mỹ là phương pháp bác sĩ sẽ tạo hình lại vùng cằm bằng chất liệu độn an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể, thông qua đường rạch mổ vừa đủ nằm trong niêm mạc môi dưới. Cuối cùng, bác sĩ cố định cằm chắc chắn bằng nẹp vis chống di lệch. Bước cố định nhằm khắc phục tình trạng cằm bị méo, di chuyển, … về sau, bởi vùng cằm là nơi thường xuyên hoạt động ăn uống, biểu cảm.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/don-cam-tham-my-6.jpg

Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của nhiều chị em mong muốn sử dụng dịch vụ phẫu thuật độn cằm vừa cho kết quả đẹp tự nhiên, bền vững trọn đời vừa đảm bảo tuyệt đối an toàn thì điều này lại phụ thuộc rất lớn vào tay nghề bác sĩ, chất liệu nhân tạo cũng như công nghệ mà bạn sử dụng.

Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) Hàn Quốc JW hiện đang là địa chỉ hiếm hoi đáp ứng đầy đủ nhưng tiêu chí trên:

+ Công nghệ độn cằm chuyển giao 100% từ Hàn Quốc: Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có sự ký kết chuyển giao công nghệ độn cằm chống di lệch bằng nẹp vis, gọt mặt (http://tuvanhutmo.com/got-mat) từ một thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng và uy tín tại Hàn Quốc – bệnh viện Jeong Won.

+ Bác sĩ là người có năng lực thực thụ: Dưới sự tư vấn và thực hiện của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn lẫn kỹ thuật sau nhiều năm liền tu nghiệp tại bệnh viện JW Hàn Quốc, chắc chắn sẽ giúp bạn xác định chính xác hình dáng và kích thước miếng độn, vị trí đặt phù hợp, do đó sau khi tạo dáng cằm cân đối và hài hòa với gương mặt.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/don-cam-tham-my-4.gif

+ Chất liệu độn có xuất xứ an toàn: Vật liệu độn đều được JW nhập khẩu từ Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, miếng độn được thiết kế nhiều kiểu cách khác nhau và rất mềm mại, với 2 bên mép cằm mảnh giúp ôm sát dáng cằm rất tự nhiên như thật.

Ngoài ra, quy trình được thực hiện trong phòng mổ hiện đại, tiệt trùng tuyệt đối nên đảm bảo không có biến chứng hay nhiễm trùng sau phẫu thuật.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/don-cam-tham-my-3.jpg



Chiếc cằm dài, cân xứng hơn với khuôn mặt sau khi độn cằm

Và sau độn cằm thẩm mỹ liệu có để lại sẹo trên gương mặt không?

Như đã phân tích ở trên, kỹ thuật độn cằm thực hiện đưa miếng độn qua đường mổ ngắn trong miệng nên hoàn toàn không để lại sẹo thẩm mỹ trên gương mặt. Sau phẫu thuật bạn có thể ra về và thực hiện chăm sóc vết thương tại nhà theo hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Vì thế bạn Trang Mai hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp gọt cằm (http://tuvanhutmo.com/got-cam), gọt mặt V line hay gọt mặt trái xoan cũng được rất nhiều bạn chỉ tin tưởng và ứng dụng trong thời gian qua.

thmson08
18-08-2015, 11:25 AM
Miếng độn cằm
Em năm nay 27 tuổi, có gương mặt khá nhỏ nhắn, tuy nhiên vùng cằm phía dưới của em hơi ngắn nên gương mặt trông hơi mất cân xứng. Em tìm hiểu thì được biết về công nghệ độn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam) bằng sụn nhân tạo có thể giúp khuôn mặt mình dài và thanh tú hơn. Tuy nhiên, em vẫn đang băn khoăn không biết dùng miếng độn cằm nhân tạo đó có gây biến chứng gì cho cơ thể về sau không? Ưu điểm của phẫu thuật thẩm mỹ (http://tuvanhutmo.com/phau-thuat-tham-my) độn cằm là gì? Xin các bác sĩ tư vấn giúp em!

(Bích Thủy, Hà Nam)

Trả lời:

Bích Thủy thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/mieng-don-cam-1.jpg

Chiếc cằm thanh tú sẽ giúp gương mặt xinh đẹp hơn

Hiện nay, có 2 phương pháp có thể giúp kéo dài và giúp khuôn cằm thanh thoát hơn: phẫu thuật độn cằm bằng chất liệu độn hoặc tiêm bằng chất làm đầy. Cả hai kỹ thuật này đều được thực hiện rất an toàn, nhanh chóng và cho dáng cằm đẹp như ý. Song theo các chuyên gia thẩm mỹ thì phương pháp tiêm chất làm đầy không được khuyến khích, bởi thời gian duy trì ngắn và khó có thể khắc phục được khuyết điểm trọn vẹn.

Do đó, phẫu thuật độn cằm bằng miếng sụn nhân tạo được coi là giải pháp hoàn hảo giúp giải quyết triệt để khuyết điểm cằm ngắn, lẹm, mỏng, … chỉ sau một lần thực hiện duy nhất.

Miếng độn cằm nhân tạo có gây biến chứng gì cho cơ thể về sau không?

Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đo đạc và tiến hành chọn lựa miếng độn phù hợp cho bạn. Sau đó, thực hiện đường mổ ngắn trong miệng để đưa chất liệu nhân tạo vào, cuối cùng cố định bằng nẹp vis chống di lệch vĩnh viễn.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/mieng-don-cam-3.jpg

Miếng độn cằm được cấu tạo tương tự như sụn mềm nâng mũi (http://tuvanhutmo.com/nang-mui-s-line) nên có độ tương thích rất cao với cơ thể.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) JW – chi nhánh duy nhất của bệnh viện JW Hàn Quốc sử dụng chất liệu độn là sụn mềm chuyên biệt nhập khẩu hoàn toàn từ JW Hàn, được cấu tạo tương tự như sụn dùng trong nâng mũi nên rất thân thiện và có độ tương thích với cơ thể, đảm bảo không có hiện tượng tự đào thải, duy trì vĩnh viễn mà không gây ra bất kì biến chứng nào cho sức khỏe bạn.

Ưu điểm của phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm tại JW là gì?

- Thẩm mỹ viện JW là địa chỉ độc quyền về độn cằm nẹp vis chống lệch, gọt cằm (http://tuvanhutmo.com/got-cam) nhờ sự chuyển giao công nghệ 100% từ bệnh viện JW nổi tiếng Hàn Quốc. Nẹp vis này được dùng trong thẩm mỹ y khoa nên đảm bảo an toàn cho khách hàng.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/mieng-don-cam-2.jpg

Dáng cằm thanh tú, đẹp tự nhiên hơn sau khi độn cằm tại JW

– Tạo dáng cằm đẹp tự nhiên và cân đối nhất với gương mặt nhờ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn đánh giá khuyết điểm cằm, đồng thời lựa chọn đúng kích cỡ miếng độn cằm phù hợp.

- Miếng độn cằm mềm chuyên biết có nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với hầu hết khách hàng nên thường bác sĩ không phải cắt gọt lại. Đặc biệt 2 bên mép của chất liệu sụn nhân tạo được thiết kế tinh tế ôm sát dáng cằm, do đó tránh được hiện tượng bị khấc, trồi, … dáng cằm mới sẽ trông rất tự nhiên.

- Đường mổ nằm hoàn toàn trong miệng nên không để lại sẹo xấu.

- Thực hiện nhanh, ít xâm lấn nên thời gian nghỉ dưỡng ngắn, phục hồi nhanh.

- Thời gian duy trì vĩnh viễn

- Quy trình độn cằm được thực hiện trong phòng mổ hiện đại, chăm sóc sau phẫu thuật khoa học, … nên đảm bảo không có bất kì biến chứng nào cho bạn.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/mieng-don-cam-4.jpeg

Phòng phẫu thuật hiện đại, khép kín tại JW