PDA

View Full Version : Phẫu thuật cắt mí mắt webtretho


thmson03
06-04-2015, 03:22 PM
Phẫu thuật cắt mí mắt webtretho
Câu hỏi:
Từ 2 năm trở lại đây, mắt tôi có khá nhiều mỡ, da chùng trên mí nên trông mặt lúc nào cũng buồn buồn. Tôi có tìm hiểu về chủ đề phẫu thuật cắt mí mắt webtretho (http://dichvubammimat.com/phau-thuat-cat-mi-mat-webtretho.html) để giúp khắc phục khuyết điểm này, thì thấy khá nhiều người cảm thấy hài lòng về phương pháp bấm mí hàn quốc (http://dichvubammimat.com) và cắt mí mắt này tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Bởi vậy tôi quyết định chọn cắt mí mắt, nhưng tôi khá lo lắng không biết sau khi cắt mí, mắt tôi còn buồn không? Và có để lại sẹo nhiều không?

Linh Hương, Đồng Nai

Trả lời:

Bạn Linh Hương thân mến! Sau đây chuyên viên tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên:

http://dichvubammimat.com/wp-content/uploads/2015/03/phau-thuat-cat-mi-mat-webtretho-2.jpg

Hình minh họa

Sau cắt mí, mắt tôi còn buồn không?

Theo năm tháng, mắt bạn sẽ xuất hiện nhiều bọng mỡ, da thừa khiến đôi mắt thiếu đi nét đẹp trẻ trung như ngày nào. Nhiều chị em tìm đến trang điểm, nhưng cũng không thể cải thiện được nhiều, do đó phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt (http://dichvubammimat.com/cat-mi-mat-han-quoc/) là giải pháp giúp bạn cải thiện tốt nhất tình trạng trên.

Cắt mí mắt và bấm mí hàn quốc tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW hiện đang được nhiều khách hàng đánh giá là giải pháp tối ưu, giúp loại bỏ tình trạng da dư, mỡ thừa, nhanh chóng trả lại đôi mắt to tròn, nếp mí đẹp hài hòa tự nhiên, từ đó đôi mắt u buồn, kém xinh của bạn trở nên linh hoạt, tươi trẻ hơn.

Vậy, cắt mí mắt xong có để lại sẹo nhiều không?

Phương pháp cắt mí mắt của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là công nghệ được chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won, top 5 của Hàn Quốc. Cùng với chuyên môn giỏi, đôi bàn tay khéo léo, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng rạch một đường nhỏ trùng với đường gấp mí, cắt bỏ hoàn toàn lớp da chùng và tạo đường mí mới, không chỉ đẹp mà còn rất tự nhiên. Cuối cùng khâu lại tỉ mỉ bằng chỉ thẩm mỹ.

http://dichvubammimat.com/wp-content/uploads/2015/03/phau-thuat-cat-mi-mat-webtretho-1.jpg

Hình ảnh thực tế sau khi cắt mí mắt

Như đã nói ở trên, đường rạch ngắn nằm trùng nếp gấp mí nên vết sẹo rất nhỏ sẽ được giấu kĩ vào bên trong, do đó không ai có thể nhìn thấy nếu bạn không nói. Vậy nên bạn đừng quá lo lắng.

Cắt mí mắt cũng được nhiều chuyên gia thẩm mỹ khẳng định là rất an toàn, không ảnh hưởng đến thị giác và thời gian bình phục nhanh chóng. Sau tiểu phẫu nhẹ, mắt sẽ hơi sưng khoảng vài ngày đầu, sau đó sẽ trở lại ổn định nhanh chóng. Vì vậy, bạn hoàn toàn không phải lo lắng cắt mí mắt sẽ bị sưng hay ảnh hưởng tới công việc vì phải nghỉ dưỡng quá lâu.

ducthao021
06-04-2015, 04:54 PM
Chào bạn, bài viết của bạn rất tuyệt vời, mình rất thích bài viết này. Mình sẽ chia sẻ cho bạn. Khi nào rảnh bạn qua ủng hộ mình nhé, Mình chuyên sản xuất và bán buôn các loại áo thun nam tay dài sọc ngang (http://www.vatgia.com/raovat/1943/11548715/thoi-trang-ao-thun-nam-hang-hieu-gia-re-chat-luong-dam-bao-chi-co-tai-chipi-vn.htmlhttp://enbac.com/Ha-Noi/Thoi-trang-Nam/p2245515/Ao-thun-nam-hang-hieu-xuat-khau-ban-buon-ban-le-re-nhat-thi-truong.htmlhttp://rongbay.com/Ha-Noi/Chipi-vn-ban-buon-ao-thun-nam-gia-re-nhat-chat-luong-dam-bao-tren-toan-quoc-c297-raovat-24392066.htmlhttp://muare.vn/threads/17/the-gioi-ao-thun-nam-xuat-khau-hang-hieu-tai-chipi-vn.3594485/http://gianhangdambao.blogspot.com/2015/03/thuong-hieu-ao-thun-nam-cao-cap-khong.htmlhttp://gianhangdambao.blogspot.com/2015/03/thoi-trang-ao-thun-nam-ang-lam-nong-thi.htmlhttp://dototvn.blogspot.com/2015/03/thuong-hieu-ao-thun-nam-ang-cap-tai.htmlhttp://dotot.com.vn/15876-nhung-mau-ao-thun-nam-dang-hot-nhat-tren-thi-truong.htmlhttp://dotot.com.vn/thoi-trang-xuat-khau/ao-thun-nam), áo phông nữ dài tay (http://dotot.com.vn/thoi-trang-xuat-khau/ao-thun-nu) , áo chống nắng nữ đẹp (http://dotot.com.vn/ban-buon-ao-giu-nhiet/ban-buon-ao-chong-nang) với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Bên cậu có nhu cầu mua buôn hoặc làm đại lý bán buôn vui lòng liên hệ với bên mình Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143

thmson04
09-04-2015, 04:55 PM
Năm nay con gái thứ 2 nhà tôi 19 tuổi, cháu cứ xin tôi đi nhấn mí Hàn Quốc để có đôi mắt 2 mí đẹp hơn, vì nhà tôi gen di truyền toàn mắt 1 mí. Tôi có lên mạng tìm hiểu thì thấy công nghệ này đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nhưng tôi băn khoăn không biết nhấn mí Hàn Quốc được bao lâu? (http://dichvubammimat.com/nhan-mi-han-quoc-duoc-bao-lau.html) Và sau này có ảnh hưởng gì đến mắt của cháu không?

(Tú Anh, Bạc Liêu)

Trả lời:

Chào chị Tú Anh! Sau đây chuyên viên tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ giúp chị giải đáp những thắc mắc trên.

http://dichvubammimat.com/wp-content/uploads/2015/03/nhan-mi-han-quoc-giu-duoc-bao-lau-1.jpg (http://dichvubammimat.com/wp-content/uploads/2015/03/nhan-mi-han-quoc-giu-duoc-bao-lau-1.jpg)

Đôi mắt 2 mí cuốn hút

Trong những năm gần đây, các bạn gái có đôi mắt một mí, mí lót,…đã nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, tươi sáng nhờ phương pháp nhấn mí mắt hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc (http://dichvubammimat.com/) và cắt mí mắt (http://dichvubammimat.com/cat-mi-mat-han-quoc/) . Phương pháp này đang trở thành một xu hướng làm đẹp được các bạn trẻ biết đến và ưa chuộng.
TIN XEM NHIỀU TRONG NGÀY

cắt mắt 2 mí hàn quốc (http://dichvubammimat.com/cat-mat-2-mi-han-quoc-o-dau-dep-tu-nhien.html)


cắt mí mắt bao lâu thì đẹp (http://dichvubammimat.com/cat-mi-mat-bao-lau-thi-dep-hoan-hao.html)


cắt mí mắt bao lâu thì lành (http://dichvubammimat.com/cat-mi-mat-bao-lau-thi-lanh-han.html)



Nhấn mí Hàn Quốc được bao lâu?

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đang là địa chỉ bấm mí hàn quốc và cắt mí mắt được nhiều bạn gái đánh giá cao không chỉ đẹp tự nhiên mà kết quả thẩm mỹ được duy trì vĩnh viễn theo thời gian.

Vậy, tại sao lại có sự khác biệt như vậy?

Hầu hết các bác sĩ tại JW đều có nhiều năm tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn, bởi vậy việc tiếp thu những kỹ thuật đỉnh cao do các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc truyền dạy, đã trở thành yếu tố chính quyết định phần lớn đến kết quả thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc, cam kết đường mí mới duy trì vĩnh viễn.

Đặc biệt, khi thực hiện bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí hiện đại, luồn chỉ đôi thẩm mỹ liên tục vào da và cơ mí mắt để tạo đường mí tương lai chính xác, chắc chắn, không sẹo và giúp kết quả duy trì vĩnh viễn.

http://dichvubammimat.com/wp-content/uploads/2015/03/nhan-mi-han-quoc-giu-duoc-bao-lau-2.jpg (http://dichvubammimat.com/wp-content/uploads/2015/03/nhan-mi-han-quoc-giu-duoc-bao-lau-2.jpg)

Mắt 2 mí rõ, đẹp tự nhiên sau nhấn mí mắt

Nhấn mí Hàn Quốc sau này có ảnh hưởng gì đến mắt của cháu không?

Về cơ bản, khi tiến hành nhấn mí Hàn Quốc bác sĩ chỉ tác động vào vùng da mí mắt bên ngoài, nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực cũng như các hoạt động phía bên trong của mắt.

Bấm mí mắt cũng không cắt, rạch, bóc tách nên được đánh giá là kỹ thuật đơn giản, an toàn nhất trong các phương pháp thẩm mỹ làm đẹp. Sau khi bấm mí, mắt chỉ hơi sưng nhẹ, vài ngày sau mắt sẽ ổn định lại bình thường nên không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày.

thmson02
28-04-2015, 12:24 PM
Cắt mí mắt mất bao nhiêu tiền
Chào chuyên mục tư vấn! Thời gian gần đây mắt tôi có hiện tượng mỡ thừa và da chùng mí trên, làm cho đôi mắt luôn có cảm giác rất nặng nề. Qua tìm hiểu, tôi được biết TMV Hàn Quốc JW đang áp dụng phương pháp cắt mí mắt (http://dichvubammimat.com/cat-mi-mat-han-quoc/) và nhận được nhiều ý kiến đánh giá tốt của khác hàng. Vậy cho tôi hỏi phẫu thuật cắt mí mắt (http://dichvubammimat.com/phau-thuat-cat-mi-mat-co-gap-phai-bien-chung-gi-khong.html) mất bao nhiêu tiền? Và tôi phải xin nghỉ làm mấy ngày? Tôi xin cảm ơn.

(Tú Anh, 41 tuổi)

Trả lời:

Bạn Tú Anh Thân mến!

http://dichvubammimat.com/wp-content/uploads/2015/04/cat-mi-mat-mat-bao-nhieu-tien-1.jpg

Hình minh họa

Nhiều chị em phụ nữ có tuổi thường trăn trở vì mí mắt bị chảy xệ và hiện ra lớp mỡ dư thừa ở mí trên, khiến đôi mắt trông kém sức sống, nhãn lực cũng bị sút giảm đôi phần. Để khắc phục tình trạng này, cắt mí mắt được coi là giải pháp tối ưu giúp bạn nhanh chóng lấy lại đường nét tươi trẻ và tạo nếp mí mắt mới cho đôi mắt.

Đúng như bạn Tú Anh tìm hiểu, hiện nay TMV Hàn Quốc JW đang áp dụng phương pháp cắt mắt 2 mí theo công nghệ Hàn Quốc chuẩn và đã mang lại thành công cho hàng ngàn khách hàng.

Phẫu thuật cắt mí mắt mất bao nhiêu tiền (http://dichvubammimat.com/cat-mi-mat-mat-bao-nhieu-tien.html)?

http://dichvubammimat.com/wp-content/uploads/2015/04/cat-mi-mat-mat-bao-nhieu-tien-2.jpg



Thực tế, cắt mí mắt tại JW chỉ là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng. Khi tiến hành, bác sĩ sẽ gây tê nhẹ và tiến hành loại bỏ da chùng, mỡ thừa thông qua vết rạch rất ngắn được nằm trùng nếp gấp mí. Đồng thời, giúp chỉnh hình nếp mí mới theo mong muốn của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đã có mí đẹp tự nhiên sẵn rồi thì bỏ qua bước tạo đường mí mới.

Với chi phí cắt mí trọn gói tháng 04 năm 2015 giao động từ 15 – 18 triệu, các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cắt mí mắt uy tín và chuyên nghiệp bậc nhất tại Việt Nam.

Chỉ trong vòng từ 60 đến 90 phút, bạn đã sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, trẻ trung và cuốn hút hơn mà không hề đau đớn hay để lại sẹo.

thmson02
07-05-2015, 04:09 PM
Nhấn mí mắt đẹp
Em có đôi mắt một mí, hơi híp nên muốn đi nhấn mí nhưng sợ nhìn giả giả và không được đẹp như mí thật của mình. Vậy cho em hỏi nhấn mí mắt đẹp (http://dichvubammimat.com/nhan-mi-mat-dep.html)tự nhiên không? Thời gian thực hiện bao lâu? Em xin cảm ơn!

(Minh Nguyệt, Bình Phước)

Trả lời:

Bạn Minh Nguyệt thân mến!

http://dichvubammimat.com/wp-content/uploads/2015/04/nhan-mi-mat-dep-11.jpg

Hình minh họa

Đôi mắt được coi là cửa sổ tâm hồn, là điểm thu hút nhất trên khuôn mặt của các bạn gái. Tuy nhiên, đôi mắt 1 mí, nhỏ sẽ khiến cho gương mặt thiếu đi sự linh hoạt và không được cuốn hút. Để khắc phục tình trạng này, nhấn mí Hàn Quốc chính là giải pháp đơn giản, nhanh chóng mang đến đôi mắt 2 mí long lanh, tròn đẹp.

Nhấn mí mắt đẹp tự nhiên không?

Nhấn mí mắt hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc (http://dichvubammimat.com/) tại TMV Hàn Quốc JW là kỹ thuật giúp tạo hình mắt 2 mí tự nhiên mà không sử dụng đến “dao kéo”.

Trước khi tiến hành bấm mí bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thực hiện đo đạc độ cao, rộng của mí mắt mới rồi đánh dấu lại. Tiếp đến, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, tiến hành tạo liên kết giữa da mi mắt và nâng cơ mi bằng chỉ đôi thẩm mỹ, kết hợp với nhấn mí liên tục không ngắn quãng. Vì vậy, ngay sau khi mở ra, mắt sẽ hình thành nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên như thật và đặc biệt là hài hòa với gương mặt của bạn.

Hơn nữa bấm mí Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu gây tê nhẹ, chủ yếu tác động vào phần da mí mắt bên ngoài nên an toàn tuyệt đối, không gây bất cứ ảnh hưởng nào cho thị lực.

http://dichvubammimat.com/wp-content/uploads/2015/04/nhan-mi-mat-dep-21.jpg

Thời gian thực hiện bao lâu?

Bấm mí Hàn Quốc được coi là kỹ thuật thực hiện nhanh gọn nhất so với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác. Sau khoảng 20 – 30 phút tiến hành, đôi mắt một mí xấu xí sẽ biến mất mà thay vào đó là đôi mắt 2 mí rõ ràng, thu hút, tươi đẹp hơn.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW không chỉ có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ nước ngoài. Mà hơn thế nữa JW cũng là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng thành công công nghệ bấm mí mắt, cắt mí mắt (http://dichvubammimat.com/cat-mi-mat-han-quoc/),… được chuyển giao 100% từ Bệnh viện Jeong Won của Hàn.

thmson02
08-05-2015, 04:43 PM
Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn
Bấm mí Hàn Quốc (http://dichvubammimat.com/) bước đột phá trong công nghệ đang được xem là giải pháp tạo mắt 2 mí tối ưu được giới chuyên gia đánh giá rất cao so với phương pháp bấm mí cũ trước đây. Điểm nổi bật nhất của Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn (http://dichvubammimat.com/bam-mi-han-quoc-vinh-vien-buoc-dot-pha-trong-cong-nghe.html) là nhận được nhiều chị em yêu thích đó là đường mí sẽ được duy trì vĩnh viễn chứ không phải là thời gian ngắn hoặc vài năm như trước kia.

http://dichvubammimat.com/wp-content/uploads/2015/02/bam-mi-han-quoc-vinh-vien-buoc-dot-pha-moi-trong-cong-nghe-1.jpg

Đôi mắt 2 mí đẹp

Trước khi bước vào quá trình thực hiện, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám trực tiếp, tư vấn để tìm ra giải pháp tốt nhất. Sau đo, đo vẽ cung bấm mí Hàn Quốc chuẩn xác vừa hài hòa trên dưới vừa cân xứng với 2 bên mắt. Trên cung đường mí vừa được xác định, các bác sĩ sẽ tạo ra liên kết giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thẩm mỹ thông qua các điểm nhấn liên tiếp.

Mí mắt sẽ được tạo chính xác hơn, rõ ràng hơn nhờ dụng cụ bấm mí hiện đại của Hàn Quốc. Do đó, sau khi mở mắt ra bạn sẽ thấy nếp mí lằn trên mắt khá rõ ràng và đẹp hoàn hảo chỉ sau vài ngày khi mắt hết sưng.

Không chỉ dừng lại ở đó, bấm mí Hàn Quốc mang đến nét đẹp rất tự nhiên và không hề có dấu hiệu quả giải phẫu thẩm mỹ bởi kỹ thuật này không dùng deo kéo nên không để lại sẹo và những tổn thương cho vùng mắt. Đặc biệt, mắt chỉ hơi sưng nhẹ sau vài ngày và quan trọng hơn, ngay sau khi tiến hành bạn chỉ phải nghỉ ngơi tại chỗ trong ít phút là có thể về nhà ngay mà không cần nằm lại điều trị như một số phương pháp thẩm mỹ khác.

Với sự phát triển lớn mạnh của ngành thẩm mỹ nước nhà trong những năm gần đây, nếu bạn tìm đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì việc có được đôi mắt đẹp tự nhiên như nhiều người dân Hàn đã có được đã không còn là vấn đề qua khó khăn.

thmson002
29-05-2015, 03:40 PM
Cắt mí mắt đẹp
Chào các bạn! Mình ở Vĩnh Long muốn lên Sài Gòn để cắt mắt 2 mí, tuy rất thích vẻ đẹp tự nhiên nhưng vì mắt mình bên to bên nhỏ, lại có nhiều mỡ thừa nên nhìn xấu lắm. Mình được người quen giới thiệu đến cắt mí mắt (http://dichvubammimat.com/cat-mi-mat-han-quoc/) ở Bệnh viện mắt Sài Gòn nhưng nghe nói phải đợi chờ khá lâu. Vì công việc ở quê rất bận nên mình muốn tìm địa chỉ thẩm mỹ nào uy tín làm cho nhanh và để về liền trong ngày. Các bạn có thể mách mình địa chỉ thẩm mỹ cắt mí mắt đẹp (http://dichvubammimat.com/cat-mi-mat-dep.html) và an toàn không?

(Thu Hường, Vĩnh Long)

Trả lời:

Bạn Thu Hường thân mến!

http://dichvubammimat.com/wp-content/uploads/2015/04/cat-mi-mat-o-benh-vien-mat-sai-gon-1.jpg

Hình minh họa

Có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ để bạn có thể thực hiện cắt mắt 2 mí. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có trang thiết bị tiên tiến, cũng như đội ngũ Bác sĩ kinh nghiệm để mang lại sự yên tâm và hài lòng cho bạn. Hiện nay, ngoài cắt mí mắt ở Bệnh viện mắt Sài Gòn thì bạn có thể tham khảo trung tâm Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Đây hiện đang được coi là địa chỉ cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc đích thực, uy tín bậc nhất.

TMV Hàn Quốc JW – Chi nhánh chính của Bệnh viện JW, top 5 của Hàn Quốc luôn được coi là trung tâm đi đầu trong việc áp dụng thành công công nghệ cắt mí mắt được chuyển giao hoàn toàn từ trụ sở chính. Bên cạnh đó, hầu hết đội ngũ Bác sĩ đều có chuyên môn vững vàng, nhiều năm tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc trực tiếp tư vấn, thăm khám, thực hiện cắt mí theo một quy trình khoa học.

Cụ thể, quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc tại JW được thực hiện như sau:

Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu, được thực hiện nhẹ nhàng và nhanh chóng với thời gian từ 30-45 phút.

+ Đầu tiên, Bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn, xác định lượng mỡ thừa vùng mí mắt

+ Sát khuẩn, sau đó đo vẽ độ cao mí và định hình nếp mí mới để đảm bảo bạn sẽ có một đôi mắt đẹp và tự nhiên sau khi phẫu thuật.

http://dichvubammimat.com/wp-content/uploads/2015/04/cat-mi-mat-o-benh-vien-mat-sai-gon-2.jpg

+ Tiếp theo, Bác sĩ thực hiện sát khuẩn quanh vùng mí mắt, rồi tiến hành gây tê để giúp bạn luôn cảm thấy yên tâm, thư giãn suốt quá trình cắt mí.

+ Bằng kinh nghiệm, kỹ thuật đỉnh cao, cộng với sự trợ giúp của các trang thiết bị hiện đại, Bác sĩ tiến hành rạch đường nhỏ trùng với nếp gấp mí rồi loại bỏ mỡ nhẹ nhàng theo định lượng đã xác định từ đầu, đồng thời tạo hình nếp mí mới theo đường mí vừa đo vẽ. Cuối cùng khâu vết thương lại.

Sau quá trình tiểu phẫu bạn hoàn toàn không cảm thấy đau và sau ít phút nghỉ ngơi có thể về nhà ngay, đồng thời được hướng dẫn sử dụng, chăm sóc vết thương. Kiên trì một thời gian, bạn sẽ thấy mắt 2 mí đẹp tự nhiên, rạng ngời mà không để lại sẹo.

Bên cạnh cắt mí mắt thì bấm mí Hàn Quốc (http://dichvubammimat.com/) cũng đang được coi là dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao tại JW.

thmson001
29-07-2015, 01:36 PM
Nhấn mắt 2 mí
Bác sĩ ơi! Em có đôi mắt 1 mí cũng khá to nhưng em vẫn thích cặp mắt 2 mí hơn trông cuốn hút và có ánh nhìn sắc nét hơn. Dạo này lên facebook thấy nhiều bạn em đi nhấn mí mắt bên trung tâm về nhìn rất đẹp nên em cũng quyết tâm đi làm trong tháng này. Tuy nhiên, em muốn hỏi trước bác sĩ là nhấn mắt 2 mí (http://tuvanhutmo.com/nhan-mat-2-mi.html) duy trì được mấy năm? Khi thực hiện có ảnh hưởng nhiều đến thị lực của mắt không ạ? Em xin cảm ơn bác sĩ.

(Thúy Phượng, Kiên Giang)

Trả lời:

Bạn Thúy Phượng thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nhan-mat-2-mi-2.jpg

Đôi mắt 2 mí luôn có sức hút hơn đôi mắt 1 mí

Đôi mắt 1 mí tuy không ảnh hưởng tới ánh nhìn và chức năng nhưng về tính thẩm mỹ và quan niệm về cái đẹp thì nó lại được cho là không sáng, không đẹp và cũng không có sức hút. Thêm nữa, phần lớn những người có mắt một mí thường có cảm giác gian xảo, lươn lẹo, … trong khi các bạn gái sở hữu mắt 2 mí lại xinh đẹp hơn.

Hiện nay, việc sử dụng nhấn mắt 2 mí hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc (http://tuvanhutmo.com/bam-mi-han-quoc) để biến cặp mắt một mí thành 2 mí đã trở thành một thủ thuật làm đẹp được nhiều bạn trẻ sử dụng để tạo ánh nhìn lôi cuốn hơn, đồng thời giúp gương mặt gia tăng thêm phần xinh đẹp.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nhan-mat-2-mi-4.jpg

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc hiện đang là phương pháp được nhiều chị em yêu thích

Nhấn mắt 2 mí duy trì được mấy năm?
Với kỹ thuật tạo mắt 2 mí nhờ chỉ đơn thẩm mỹ đơn thuần và chỉ nhấn mí ở 3 điểm nên sau khi thực hiện nếp mí chỉ hình thành rất hời hợt bên trên vùng da, do đó sau một thời gian đường cung mí này sẽ bị tuột chỉ và trở lại vị trí ban đầu.

Tuy nhiên, bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc đích thực được thực hiện bằng chỉ đôi thẩm mỹ để tạo liên kết bền vững giữa da và cơ nâng mí, đồng thời nhấn mí liên hồi trên toàn đường cung mí nên sau khi tiến hành nếp gấp mí được hình thành rất rõ nét, chắc chắn, từ đó cho thời gian duy trì vĩnh viễn.

Ngoài yếu tố về công nghệ, chỉ thẩm mỹ, … thì kỹ thuật và con mắt thẩm mỹ tổng quát của bác sĩ cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định phần lớn kết quả cuối cùng của ca làm đẹp.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nhan-mat-2-mi-1.jpg

Ca bấm mí mắt có đẹp hay thành công hơn hay không là nhờ vào phần lớn tay nghề bác sĩ

Đến với Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) JW bạn không chỉ được trải nghiệm công nghệ bấm mí và cắt mí mắt (http://tuvanhutmo.com/cat-mi-mat) đích thực của Hàn mà điểm đặc biệt đáng lưu tâm là tất cả đội ngũ bác sĩ của chúng tôi đều được đào tạo chuyên sâu, bài bản về kỹ thuật tạo mắt 2 mí từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc nên cam kết sẽ mang đến cho bạn cặp mắt 2 mí mới như ý, đẹp tự nhiên hoàn hảo.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nhan-mat-2-mi-6.jpg

Đôi mắt 1 mí đã biến thành 2 mí và trở nên cuốn hút hơn

Khi thực hiện nhấn mắt 2 mí có ảnh hưởng nhiều đến thị lực của mắt không ạ?
Bấm mí Hàn Quốc là tiểu phẫu tạo mắt 2 mí được gây tê nhẹ và tiến hành trong thời gian từ 20 đến 30 phút. Đặc biệt, khi thực hiện bác sĩ chỉ tác động và can thiệp vào vùng da bên ngoài mi mắt trên nên việc ảnh hưởng đến thị lực, con ngươi, giác mạc hay kết mạc của đôi mắt là hoàn toàn không có. Vì thế, bạn Thúy Phương đừng quá lo lắng.

Ngoài ra với những chị em trung niên đang có hiện tượng mỡ thừa, da chùng xuất hiện trên mí mắt mong muốn cải thiện và giúp đôi mắt trẻ trung hơn thì có thể tham khảo thêm phương pháp cắt mí mắt.