PDA

View Full Version : Bấm mí Hàn Quốc HCM


tuthanden749
07-04-2015, 10:51 AM
Bấm mí Hàn Quốc HCM
Câu hỏi:
Em nghe nói Thẩm mỹ viện JW là địa chỉ bấm mí Hàn Quốc (http://dichvubammimat.com/) và cắt mí mắt tại HCM đẹp và an toàn . Em cũng đang mong muốn đi bấm mí để có đôi mắt 2 mí giống các thần tượng Hàn, vì mắt em một mí nhìn không được đẹp. Tuy nhiên, em có một vài thắc mắc sau: Bấm mí Hàn Quốc có đau không và sau khi thực hiện có em thể về nhà luôn được không?

(Trà Giang, Đồng Tháp)

Trả lời:

Bạn Trà Giang thân mến!

http://dichvubammimat.com/wp-content/uploads/2015/03/bam-mi-han-quoc-hcm-1.jpg

Đôi mắt hút hồn

Đúng như những gì bạn chia sẻ, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW không những là địa chỉ bấm mí Hàn Quốc HCM (http://dichvubammimat.com/bam-mi-han-quoc-hcm.html) và cắt mí mắt (http://dichvubammimat.com/cat-mi-mat-han-quoc/) nổi tiếng mà nó còn được phủ sóng trên toàn quốc. Có rất nhiều khách hàng vì muốn làm đẹp tại cơ sở uy tín và có kết quả thẩm mỹ đẹp hoàn hảo nên đã bay từ Hà Nội, Đà Nẵng,..vào để thực hiện bấm mí mắt theo công nghệ đích thực của Hàn tại JW.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI THEO DÕI


bấm mí mắt hàn quốc giá bao nhiêu (http://dichvubammimat.com/bam-mi-han-quoc-tai-jw-co-nhieu-tien-khong.html)



bấm mí hàn quốc là gì (http://dichvubammimat.com/bam-mi-han-quoc-la-gi.html)



bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp (http://dichvubammimat.com/bam-mi-han-quoc-o-dau-dep-tu-nhien.html)

Vậy bấm mí Hàn Quốc có đau không?

Bấm mí mắt là kỹ thuật thực hiện thao tác trên mí mắt, không phẫu thuật, không bóc tách, mà dùng chỉ đôi thẩm mỹ chuyên biệt để nhấn liên tục, tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Từ đó, hình thành nên đường mí thanh, cân đối, chắc chắn mà không hề có bất kì cảm giác đau đớn nào, đôi mắt cũng vì thế mà tươi trẻ, to tròn, long lanh hơn. Khắc phục được hoàn toàn kỹ thuật cũ chỉ dùng sợi chỉ đơn nên đường mí nhanh tuột và chỉ sau một thời gian là biến mất.

Đặc biệt, trước khi tiến hành bác sĩ sẽ gây tê nhẹ nên bạn hoàn toàn cảm thấy thư giãn.

http://dichvubammimat.com/wp-content/uploads/2015/03/bam-mi-han-quoc-hcm-2.jpg

Hình ảnh thực sau khi bấm mí của khách hàng

Sau khi thực hiện em có thể về nhà luôn được không?

Bấm mí Hàn Quốc được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là loại tiểu phẫu nhẹ nhàng nhất trong các kỹ thuật làm đẹp hiện nay. Thời gian thực hiện nhanh chóng nên bạn có thể về nhà ngay sau bấm mí mắt. Đồng thời, áp dụng đúng cách chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ

Hiện nay, bấm mí mắt được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, có thời gian dài nghiên cứu và làm việc tại đất nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển bậc nhất trên thế giới như Hàn Quốc, đảm bảo sẽ đem lại cho bạn kết quả tối ưu.