PDA

View Full Version : Đâu là cách tẩy lông chân tại nhà hiệu quả an toàn nhất


drspillerseo
07-04-2015, 05:19 PM
Việc lông mọc dài do môi trường sống và những mỹ phẩm như sữa tắm, kem dưỡng bạn dùng hàng ngày chứa thành phần kích thích mọc lông. Các bạn hoàn toàn có thể triệt lông chân để thấy tự tin hơn, nhưng nên chọn các phương pháp triệt lông (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/triet-long/triet-long-vinh-vien-laser-diode.html) an toàn. Ngoài ra, các bạn cũng nên chọn những loại mỹ phẩm không có chất kích thích lông mọc dài nhé.

http://2.bp.blogspot.com/-Q1UwbyerNz8/VFh14EPj04I/AAAAAAAAAIE/O5TQKzY97kg/s1600/Chi-phi-tay-long-chan.jpg

Việc cơ thể nhiều lông là do cơ địa và nội tiết tố mỗi người. Ngày nay có nhiều biện pháp tẩy lông, nên các bạn không cần lo lắng quá nhé. Việc chia sẻ trên diễn đàn cũng là kinh nghiệm của mọi người, nhưng không nên tùy tiện dùng bởi không phải ai cũng phù hợp với các cách tẩy lông đó.

Cạo lông có thể là cách tẩy lông hiệu quả tại nhà mà bạn lựa chọn tuy nhiên để cách tẩy lông tại nhà hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/tat-tan-tat-cac-cach-tay-long-chan-don-gian-tai-nha.html) an toàn bạn hãy chú ý hơn trong việc chăm sóc cho làn da của mình và cẩn thận trong thao tác với dao cạo. Sau khi cạo xong đừng quên khử trùng với chất cồn và bôi kem dưỡng ẩm để tránh khô da.

Việc dùng các cách triệt lông chân thô bạo như nhổ hay waxing còn dẫn đến những hệ lụy không tốt như lông nhanh mọc lại, đau đớn, có thể gây trầy xước da, gây viêm nang lông, sưng đỏ…

Vạy làm sao mới triệt lông hiệu quả và tẩy lông chân ở đâu (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/tay-long-chan-o-dau-tot-nhat-hien-nay-thua-bac-si.html) là tốt nhất? Hiện nay, công nghệ triệt lông vĩnh viễn trở nên rất phổ biến và được nhiều người tin dùng bởi tính năng và hiệu quả của nó.