PDA

View Full Version : Có nên cạo lông mặt không? Cạo có hại da mặt không?


drspillerseo
08-04-2015, 11:21 AM
Việc cạo lông mặt sẽ làm cho lỗ chân lông to hơn, gây tổn thương cho da, dẫn đến mặt nứt nẻ, đen sạm đồng thời vi trùng sẽ xâm nhập gây viêm da, gây mụn trứng cá.... Nhiều trường hợp lông mọc ngược,các vi trùng liên cầu, tụ cầu, viêm gan siêu vi B, C .. gây viêm nang lông.

http://1.bp.blogspot.com/-2oUDz27lmf0/VGlmwcmCcvI/AAAAAAAAAKw/dxbC8wEa3Z4/s1600/10805147_529998240470920_673023318_n.jpg

Khi tẩy lông mặt (http://cachtrietlongvinhvien.com/tin-lam-dep/3-cach-tay-long-mat-vinh-vien-tu-nhien-hieu-qua.html), các bạn nên cẩn thận tránh để trầy xước và tổn thương làn da mặt của mình

Thời điểm thích hợp để cạo lông mặt
- Không nên cạo lông mặt trước khi đi ra nắng, trước khi tập thể dục hoặc trước khi lao động nặng nhọc. Muối trong mồ hôi có thể khiến da bạn bỏng hoặc đau rát.

- Bạn nên cạo lông mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ. Thời điểm này vừa giúp các sản phẩm dưỡng da hấp thụ tốt hơn, vừa tránh được những tác động của ánh nắng mặt trời lên làn da mới chịu tổn

>>> bảng giá triệt lông vĩnh viễn (http://cachtrietlongvinhvien.com/hoi-dap-chuyen-gia/bang-gia-triet-long-vinh-vien-tai-tmv-dr-spiller-skinlab.html)

Lưu ý khi cạo lông mặt:
- Rửa mặt với nước ấm trước khi cạo lông hoặc sau khi tắm nước ấm vì chân lông, sợi lông trồi lên sẽ thuận lợi cho việc cạo lông. Cạo lông khi da đang khô gây nên tổn thương ở da và chúng có thể mọc ngược vào trong.

- Để tránh lông mọc ngược, nên cạo lông theo hướng lông phát triển, đừng cạo hướng ngược lại.

- Nên dùng các sản phẩm dao cạo riêng và vệ sinh kỹ trước, sau khi sử dụng.

- Nên dùng cream, lotion hoặc gel chuyên dụng cho việc cạo lông để bảo vệ và bôi trơn lớp da của bạn.

- Không cạo lông ở vùng da đang bị mụn hoặc viêm tấy… Tốt nhất nên tránh xa vùng đó vì nguy cơ bị nhiễm trùng rất cao.

Hãy dùng công nghệ Laser Diode nếu bạn muốn triệt lông mặt vĩnh viễn (http://cachtrietlongvinhvien.com/hoi-dap-chuyen-gia/triet-long-mat-vinh-vien-voi-cong-nghe-nao.html)