PDA

View Full Version : Phẫu thuật hút mỡ toàn thân


tuthanden749
09-04-2015, 08:27 AM
Phẫu thuật hút mỡ toàn thân
Theo các nghiên cứu, một cơ thể tích tụ nhiều mỡ thừa sẽ gây ra hàng loạt các bệnh nguy hiểm: Bệnh tim mạch, đái tháo đường, gan nhiễm mỡ,…Và đặc biệt làm mất đi vóc dáng, khiến chị em mất đi sự tự tin trong cuộc sống. Vì vậy giảm cân, triệt mỡ là điều cần thiết nhất vào lúc này.

Mách bạn một số cách giảm mỡ thông thường:

+ Chia nhỏ các bài tập thể dục

Tập luyện liên tục và kiên trì trong thời gian dài không phải là cách hay để triệt tiêu lớp mỡ “khó ưa”. Để có hiệu quả nhanh, thay vì tập một bài dài ngán ngẩm, bạn hãy chia nhỏ động tác để tác động trên các bộ phận khác nhau. Ví dụ: Chống đẩy 10 lần trên sàn, chạy tại chỗ khoảng 30 giây hay đơn giản là đứng dậy đi dạo vài phút.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/03/phau-thuat-hut-mo-toan-than-1.jpg

+ Tránh xa đồ ngọt

Chế độ ăn uống khoa học quyết định đến 80% khả năng thành công trong cuộc chiến chống lại mỡ thừa. Để hạn chế lượng calo bạn nên ăn nhiều đạm, ngũ cốc nguyên hạt, rau xanh,… thay thế các thức ăn nhanh, đặc biệt là các loại bánh ngọt.

Phẫu thuật hút mỡ (http://tuvanhutmo.com/) toàn thân an toàn chỉ sau 3 giờ

Hút mỡ toàn thân (http://tuvanhutmo.com/hut-mo-toan-than.html) bằng Laser Lipo thực chất không phải là phẫu thuật. Bởi Laser Lipo cung cấp 2 chế độ tiêu trừ mỡ thừa an toàn là nhiệt năng và cơ năng, có thể loại bỏ đến 98% mỡ trên cơ thể mà không cần cắt rạch, bóc tách.

+ Nhiệt năng với bước sóng dài lên tới 10 600nm có thể phá hủy tất cả các màng tế bào mỡ, kể cả những lớp mỡ cứng đầu ẩn sâu trong mọi ngõ ngách cơ thể.

Song song với đó, nhiệt lượng tỏa ra sẽ loại bỏ tình trạng da sần vỏ cam nên sau điều trị, tránh được việc bị chảy xệ mà sẽ trở nên săn chắc, phẳng mịn.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/03/phau-thuat-hut-mo-toan-than-3.jpg

+ Cơ năng có tác dụng tạo ra lực từ trường, nhẹ nhàng hút mỡ lỏng ra ngoài thông qua ống hút chuyên dụng rất nhỏ gọn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN ĐƯỢC XEM NHIỀU


có nên hút mỡ bụng (http://tuvanhutmo.com/co-nen-hut-mo-bung-khong.html)



hút mỡ bụng tốn bao nhiêu tiền (http://tuvanhutmo.com/gia-dich-vu-hut-mo-bung-la-bao-nhieu.html)



hút mỡ bụng như thế nào (http://tuvanhutmo.com/quy-trinh-hut-mo-bung-nhu-nao-la-toan.html)


Hiện nay, dịch vụ phẫu thuật hút mỡ toàn thân (http://tuvanhutmo.com/phau-thuat-hut-mo-toan-than.html) của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được thực hiện ở Bệnh viện uy tín, theo đúng thông tư và quy định của Bộ Y tế.

Mặt khác, 100% đội ngũ bác sĩ của JW đều có giấy phép hoạt động đầy đủ, có chuyên môn và trình độ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Cùng trang thiết bị hiện đại, phương tiện hỗ trợ nên đảm bảo quy trình hút mỡ an toàn tuyệt đối. Chỉ sau một lần thực hiện bạn sẽ lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối và hạn chế tối đa mỡ quay trở lại.