PDA

View Full Version : Cắt mí mắt trên


tuthanden749
09-04-2015, 09:12 AM
Cắt mí mắt trên
Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Mẹ em năm nay 43 tuổi nhưng mí mắt trên khá nhiều da chùng, nhìn ai cũng nói trên 50 tuổi. Ngày xưa, do kinh tế gia đình chưa có, mẹ đã phải lao động rất vất vả, nên nhìn mới già hơn so với các cô cùng tuổi. Em nghe nói hiện nay có phương pháp cắt mí mắt (http://dichvubammimat.com/cat-mi-mat-han-quoc/) trên hoặc bấm mí hàn quốc sẽ khắc phục được tình trạng này và giúp đôi mắt tươi sáng, trẻ trung hơn. Nhưng em không biết kỹ thuật này có làm tổn thương đến con ngươi không? Và có để lại sẹo không? Cảm ơn bác sĩ.

(Thùy Dương)

Trả lời:

Bạn Thùy Dương thân mến!

http://dichvubammimat.com/wp-content/uploads/2015/03/cat-mi-mat-tren-2.jpg



Hình minh họa

Cắt mí mắt trên (http://dichvubammimat.com/cat-mi-mat-tren.html) theo công nghệ Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản, giúp loại bỏ triệt để bọng mỡ, da chùng quanh mí mắt, mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, trẻ trung và giúp khuôn mặt tươi sáng hơn, Còn kỹ thuật bấm mí hàn quốc (http://dichvubammimat.com/) thì không áp dụng cho trường hợp của mẹ bạn được

Vậy kỹ thuật này có ảnh hưởng đến con ngươi không?

Sau khi thăm khám kĩ càng, bác sĩ sẽ xác định chính xác tình trạng khuyết điểm của mắt. Sau đó, sẽ tiến hành cắt bỏ da chùng, bọng mỡ mí mắt trên rất nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xâm lấn, chảy máu. Đặc biệt, kỹ thuật này chỉ tác động vùng da mí mắt bên ngoài nên không ảnh hưởng đến con ngươi, cũng như các hoạt động khác của mắt.

http://dichvubammimat.com/wp-content/uploads/2015/03/cat-mi-mat-tren-1.jpg

Khách hàng sau cắt mí mắt trên tại JW

TIN NHIỀU LƯỢT XEM TRONG NGÀY

cắt da mí mắt (http://dichvubammimat.com/cat-da-mi-mat-co-phuc-tap-lam-khong.html)


cắt mí mắt bao lâu hết sưng (http://dichvubammimat.com/cat-da-thua-mi-mat-co-bao-lau-thi-het-sung.html)


cắt mí mắt dưới (http://dichvubammimat.com/cat-da-thua-mi-mat-duoi-co-anh-huong-den-thi-luc-cua-mat-khong.html)

Sau khi cắt mí mắt trên có để lại sẹo không?

Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Nhân đây, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cũng xin khẳng định luôn, phương pháp này không để lại sẹo, nếu có thì cũng rất khó phát hiện vì nó rất nhỏ và nằm trùng với đường gấp mí. Tùy vào cơ địa từng người vết sẹo bé xíu này có thể mờ đi và biến mất nhanh hay chậm.

Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ gây tê nhẹ nên khi tiểu phẫu xong bạn vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Đôi mắt già nua, xấu xí sẽ được thay thế bởi đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, rạng rỡ như ý.

BS. Nguyễn Phan Tú Dung chia sẻ: “Cắt mí mắt Hàn Quốc tuy đơn giản trong kỹ thuật nhưng hoàn toàn không dễ dàng để đạt được sự tự nhiên hoàn hảo. Hầu hết các trường hợp cắt mắt ở Việt Nam đều tạo nên một đôi mắt lộ, giả, mí quá to nhìn vào biết ngay đi cắt mắt. Bạn cần lưu ý cẩn thận trong lựa chọn để tránh tiền mất, tật mang.”

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW không chỉ được chuyển giao công nghệ cắt mí mắt của xứ sở kim chi, mà đội ngũ bác sĩ đều có nhiều năm tu nghiệp tại Hàn. Cam kết một kết quả cắt mí mắt đẹp tự nhiên và tồn tại vĩnh viễn theo thời gian.