PDA

View Full Version : Độn cằm ở Hà Nội


tuthanden749
09-04-2015, 09:48 AM
Độn cằm ở Hà Nội
Em hiện đang làm việc tại Tp. HCM nhưng sinh ra ở Hà Nội. Dịp tết vừa rồi em có về quê chơi thấy con bạn gần nhà đi độn cằm (http://dichvugotmat.com/don-cam) nhìn rất đẹp nên cũng đang có ý định làm cuộc “cách mạng” thay đổi nhan sắc. Do còn công việc trong này nên em không thể độn cằm ở Hà Nội (http://dichvugotmat.com/don-cam-o-ha-noi.html) được. Em có lên mạng tìm hiểu thì biết bên mình là địa chỉ độn cằm uy tín nhất tại Tp. HCM. Vậy cho em hỏi muốn độn cằm bằng sụn nhân tạo thì áp dụng cho những trường hợp nào? Và có nguy hiểm lắm không? Tại em hỏi bạn thì được biết nó làm phương pháp này.

( Linh Chi, 26 tuổi)

Trả lời:

Bạn Linh Chi thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

http://dichvugotmat.com/wp-content/uploads/2015/03/don-cam-o-ha-noi-2.jpg

Cằm đẹp

Độn cằm bằng sụn nhân tạo thì áp dụng cho những trường hợp nào?

Trên thực tế để tạo ra khuôn mặt thon gọn có nhiều phương pháp: Độn cằm bằng tiêm chất làm đầy, độn cằm bằng mỡ tự thân, gọt mặt hàn quốc, gọt mặt (http://dichvugotmat.com/) không phẩu thuật nhưng phổ biến nhất và được nhiều chị em áp dụng nhất vẫn là độn cằm bằng sụn nhân tạo, một công nghệ làm đẹp hiện đại nhất của Hàn.

Thông thường độn cằm Hàn Quốc được chỉ định cho những người có cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mất cân đối với khuôn mặt,... Sau khi thực hiện khuôn cằm sẽ dài hơn, cân đối, giúp khuôn mặt bạn thanh thoát, thon gọn và xinh xắn hơn.

Nếu bạn Linh Chị có thời gian thì hãy ghé trung tâm để được bác sĩ tư vấn, thăm khám kĩ càng. Từ đó, bác sĩ sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp tốt nhất.

http://dichvugotmat.com/wp-content/uploads/2015/03/don-cam-o-ha-noi-1.jpg

TIN XEM NHIỀU TRONG NGÀY


độn cằm có nguy hiểm không (http://dichvugotmat.com/don-cam-co-nguy-hiem-nhu-ban-nghi.html)



độn cằm có vĩnh viễn không (http://dichvugotmat.com/don-cam-ton-tai-vinh-vien-khong.html)



độn cằm là gì (http://dichvugotmat.com/don-cam-de-lam-gi.html)

Độn cằm có nguy hiểm lắm không?

Về cơ bản, độn cằm bằng sụn nhân tạo Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và không gây nguy hiểm. Để đưa chất liệu độn đã được thiết kế riêng cho bạn vào bên trong, bác sĩ chỉ cần rạch một đường nhỏ tại niêm mạc môi nhờ đó giảm thiểu được việc xâm lấn.

Chất liệu độn cằm cũng là loại cao cấp được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, đã được kiểm định và kết luận là rất thân thiện với cơ thể nên không gây ra phản ứng phụ, cũng như các biến chứng. Sau một thời gian ngắn, chất liệu độn này sẽ ăn khớp vào xương cằm và phát triển như một bộ phận của cơ thể nên không hề gây ra bất kì nguy hại nào cho bạn.

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện JW đang áp dụng kỹ thuật cố định miếng độn bằng nẹp vis của Hàn Quốc nên cam kết độ bền cao, duy trì vẻ đẹp dài lâu đến trọn cuộc đời.