PDA

View Full Version : Gọt mặt trái xoan giá bao nhiêu


tuthanden749
10-04-2015, 04:28 PM
Gọt mặt trái xoan giá bao nhiêu
Từ lâu em luôn mong muốn có được khuôn mặt trái xoan giống mẹ vì em giống ba nên khuôn mặt càng lớn lại càng vuông vức. Đôi khi em buồn lắm nhưng không hề trách gì ba mẹ cả. Hôm trước đọc báo thấy có nhiều chị hoàn toàn “lột xác” sau khi đi gọt mặt (http://dichvugotmat.com/) tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW nên em cũng muốn làm. Vậy bác sĩ cho em hỏi trường hợp của em có gọt mặt trái xoan được không? Và nếu em gọt mặt trái xoan giá bao nhiêu (http://dichvugotmat.com/got-mat-trai-xoan-gia-bao-nhieu.html)? Em xin cảm ơn?

(Quỳnh Mai, 25 tuổi)

Trả lời:

Thân chào bạn Quỳnh Mai. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin được giải đáp như sau:

http://dichvugotmat.com/wp-content/uploads/2015/03/got-mat-trai-xoan-gia-bao-nhieu-1.jpg

Khuôn mặt trái xoan chuẩn vẻ đẹp Á Đông

Khuôn mặt trái xoan được coi là vẻ đẹp chuẩn mực của người phụ nữ Á Đông. Bởi vậy, thời gian gần đây phương pháp gọt mặt trái xoan và độn cằm (http://dichvugotmat.com/don-cam) tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đang được nhiều người lựa chọn.

TIN XEM NHIỀU TRONG NGÀY


gọt mặt v line giá bao nhiêu (http://dichvugotmat.com/got-mat-line-gia-bao-nhieu.html)


Gọt mặt bao nhiêu tiền (http://dichvugotmat.com/got-mat-trai-xoan-het-bao-nhieu-tien.html)


trước khi gọt mặt cần lưu ý những gì? (http://dichvugotmat.com/truoc-khi-got-mat-can-luu-y-nhung-gi.html)


Trường hợp của em có gọt mặt trái xoan được không?

Với kỹ thuật gọt mặt hiện đại nhất đến từ Hàn Quốc thì những khiếm khuyết: Khuôn mặt vuông vức, góc cạnh, to bè, khuôn mặt bất cân xứng, hoặc cằm lẹm cằm ngắn hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách độn cằm hoạc gọt mặt. Sau một lần thực hiện bạn sẽ nhanh chóng có được gương mặt thon gọn, mềm mại và chuẩn dáng trái xoan.

Những kết luận này đã được đúc kết sau nhiều năm hoạt động và nghiên cứu thực tế từ các chuyên gia, bác sĩ tại JW. Do đó, bạn Quỳnh Mai hoàn toàn có thể sở hữu gương mặt đẹp, tự nhiên nhờ phương pháp này.

Và nếu em gọt mặt trái xoan giá bao nhiêu?

Gọt mặt trái xoan tại JW hiện đang có giá từ 70 - 90 triệu VNĐ tùy trường hợp. Nhưng thông thường những khách hàng làm lần đầu tiên thì chỉ có giá 70 triệu VNĐ

http://dichvugotmat.com/wp-content/uploads/2015/03/got-mat-trai-xoan-gia-bao-nhieu-2.jpg

Gọt mặt trái xoan được thực hiện như thế nào?

Khuôn mặt trái xoan được tạo nên nhờ phần xương hàm thon gọn, phần cằm không cần quá dài và nhọn. Khi nhìn tổng thể khuôn mặt sẽ có dáng tương tự như hình elip, trông có vẻ hơi bầu bĩnh nhưng vẫn tạo cảm giác thanh thoát, ưa nhìn và thu hút.

Sau khi tư vấn và thăm khám tỉ mỉ, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trong miệng bóc tách khoang trống vùng hàm và cằm, tác động chủ yếu vào xương hàm và góc hàm 2 bên bằng máy gọt xương tiên tiến nhất, giúp giảm thiểu tối đa bọt xương, giảm đau và giảm sưng sau phẫu thuật.

Gọt mặt trái xoan Hàn Quốc có ưu điểm là rất an toàn, ứng dụng kỹ thuật nội soi hiện đại có thể phóng to các mô, dây thần kinh và mạch máu, giúp thao tác của bác sĩ thực hiện gọt hàm tuyệt đối chính xác, không xâm lấn.

Ngoài ra, nhờ công nghệ gọt mặt chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có kỹ thuật đỉnh cao đã được tích lũy sau nhiều năm học tập và nghiên cứu tại Bệnh viện Jeong Won. Cam kết kết quả tạo hình gương mặt trái xoan đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa, đặc biệt là không có sẹo, phục hồi nhanh chóng với kết quả duy trì dài lâu.