PDA

View Full Version : Xóa hình xăm tại nhà có thực sự an toàn không?


drspillerskin
16-04-2015, 01:32 PM
Bạn có muốn xóa hình xăm trên cơ thể của mình , nhưng không muốn để các thẩm mỹ viện ? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về phương pháp loại bỏ hình xăm mà bạn có thể làm ở nhà .

>> xóa hình xăm ở hà nội bao nhiều tiền (http://xoasamkhongdelaiseo.blogspot.com/2014/11/gia-xoa-hinh-xam-o-ha-noi-la-bao-nhieu.html)

Hình xăm với muối và chanh
Kết hợp muối và chanh để xóa hình xăm sẽ đạt được hiệu quả cao hơn . Trộn nước cốt chanh 1-2 muỗng canh muối, thêm một ít nước để hòa tan. Vâng làm chà với muối như hình xăm. Sau khi rửa bằng nước lạnh , sau đó khăn khô thấm bông mềm xăm da. Bởi vì muối và chanh có thể gây ra loãng và đốt cháy da , vì vậy bạn nên sử dụng gạc băng băng chà da mới .

http://3.bp.blogspot.com/-gKyOYfBJBvc/VMicpJ5haNI/AAAAAAAAATg/oCmn1sZ2e-4/s1600/khacviet-hinh-xam.jpg

Hình xăm với muối
Trộn một lượng nhỏ đủ để hòa tan 2 muỗng canh muối , miếng bọt biển thấm dung dịch chà trong một hình xăm hình tròn khoảng 20 phút . Sau 2 giờ , sau đó rửa sạch với nước lạnh . NaCl trong muối sẽ nhanh chóng nhạt dần màu sắc của mực xăm trên da .

>>> xóa xăm môi hiệu quả (http://xoasamkhongdelaiseo.blogspot.com/2014/11/xoa-xam-moi-hieu-qua-khong-de-lai-seo.html)

Xóa xăm bằng hóa chất
Hóa chất sử dụng để loại bỏ hình xăm được thực tế sử dụng acid vỏ . Làm thế nào để xóa hình xăm bằng thuốc , bạn có thể mua ở các thị trường lớn , sau đó bôi thuốc vào vết xăm mỗi ngày . Sau 2-3 tuần thuốc mỡ cho da, da xăm sẽ bóc từng phân đoạn và kéo hình xăm. Tuy nhiên , nếu bạn không cẩn thận , điều này có thể gây ra tổn thương nghiêm trọng làn da , chảy máu , nhiễm trùng da rất nguy hiểm cho sức khỏe.

Để xóa xăm không để lại sẹo (http://xoasamkhongdelaiseo.blogspot.com/) an toàn tuyệt đối chuyên gia khuyên bạn nen chọn công nghệ cao để xóa xăm. Công nghệ xóa xăm tốt nhất hiện nay là công nghệ Laser CO2 Fraction - đạt chuẩn FDA của Mỹ. Nên bạn có thể yên tâm khi dùng công nghệ này.