PDA

View Full Version : Nhấn mí Hàn Quốc giá bao nhiêu


tuthanden749
17-04-2015, 08:23 AM
Nhấn mí Hàn Quốc giá bao nhiêu
Tôi đang quan tâm đến dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc, nên muốn nhờ chuyên mục tư vấn giải đáp giúp vài vấn đề về phương pháp này, tại đợt tới tôi muốn cho cháu nhà tôi đi nhấn mí mắt vì cháu luôn cảm thấy tự ti về mắt một mí. Vậy, xin hỏi nhấn mí Hàn Quốc giá bao nhiêu? Khi tác động vào mắt vậy có làm mắt chảy máu không? Rất mong được bác sĩ giải đáp sớm.

( Ngọc Quyên – Ninh Thuận)

Trả lời:

Chào bạn Ngọc Quyên! Sau đây chuyên viên tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên.

http://dichvubammimat.com/wp-content/uploads/2015/03/nhan-mi-han-quoc-co-gia-bao-nhieu-1.jpg



Hình minh họa

Phương pháp nhấn mí mắt hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc (http://dichvubammimat.com/) đang trở thành xu hướng làm đẹp mắt được giới trẻ yêu thích. Nó không chỉ giúp tạo 2 mí rõ ràng, đẹp tự nhiên mà còn có khả năng duy trì vĩnh viễn.

Nhấn mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Chi phí bấm mí Hàn Quốc (http://dichvubammimat.com/chi-phi-bam-mi-han-quoc-co-khung-lam-khong.html) phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: Kỹ thuật, tay nghề bác sĩ, điều kiện chăm sóc sau tiểu phẫu, kết quả thẩm mỹ…nên mỗi trung tâm sẽ có mức giá khác nhau. Do đó, trước khi quyết định bạn nên cân nhắc thật kĩ.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc đang ứng dụng công nghệ bấm mí được chuyển giao 100% từ Hàn Quốc, các bác sĩ đều là những người có chuyên môn, giàu kinh nghiệm sau nhiều năm tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài. Bởi vậy, khi đến với JW bạn sẽ được thực hiện nhấn mí theo một quy trình khoa học, cùng với kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, đẹp tự nhiên nhất với giá khoảng 15-18 triệu. Thông thường mắt bấm lần đầu chỉ khoảng 15 triệu.

Khi tác động vào mắt vậy có làm mắt chảy máu không?

Bấm mí Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản, không cần phẫu thuật nên không chảy máu hay có bất kì xâm lấn nào đến vùng mắt. Khi tiến hành bác sĩ sẽ dùng chỉ đôi chuyên biệt, nhấn mí liên tục, do đó đường mí đi rất trơn tru, chắc chắn, sợi chỉ cũng được thiết kế siêu mảnh nên hoàn toàn không xảy ra hiện tượng lộ mí giả, cộm như các phương pháp cũ.

TIN XEM NHIỀU TRONG NGÀY

bấm mí mắt kiểu hàn quốc (http://dichvubammimat.com/bam-mi-mat-kieu-han-quoc-huu-doi-mat-2-mi-vinh-vien.html)


chi phí bấm mí hàn quốc (http://dichvubammimat.com/chi-phi-bam-mi-han-quoc-co-khung-lam-khong.html)


bấm mí hàn quốc giá bao nhiêu (http://dichvubammimat.com/gia-bam-mi-mat-han-quoc-khoang-bao-nhieu-vay.html)

http://dichvubammimat.com/wp-content/uploads/2015/03/nhan-mi-han-quoc-co-gia-bao-nhieu-3.jpg

Mặt khác, các tiêu chuẩn về tỷ lệ đo đạc cho độ cao mí tự nhiên cũng ra đời và được áp dụng, do đó nếp mí được tạo ra vừa phải, phù hợp cho từng khuôn mặt, không còn tình trạng nếp mí to và giả. Một điểm đặc biệt nữa là, qua đường bấm mí những trường hợp mắt có một ít mỡ thừa trông hơi sụp mi, bác sĩ sẽ kết hợp kỹ thuật hút mỡ mi mắt.

Sau khi bấm mí, bạn sẽ thấy ngay đường mí mới nhưng đôi mắt sẽ bị sưng nhẹ, tuy nhiên đây chỉ là tình trạng tạm thời. Sử dụng túi chườm đá lạnh là cách chăm sóc mắt sau cắt mí hiệu quả, nó có tác dụng làm dịu đi vết sưng bầm sau phẫu thuật, mắt bạn sẽ nhanh chóng đẹp tự nhiên như mong ước.