PDA

View Full Version : Gọt cằm có đau không


tuthanden749
17-04-2015, 01:37 PM
Gọt cằm có đau không
Cằm của tôi ngắn và bành rộng ra nên nhìn mặt khá to, thô. Điều này làm tôi luôn cảm thấy không tự tin nên định đi thẩm mỹ gọt cằm (http://dichvugotmat.com/got-cam.html). Nhưng điều làm tôi băn khoăn nhất vào lúc này là phẫu thuật gọt cằm có đau không? Sau phẫu thuật tôi cần chú ý những gì? Mong nhận được lời giải đáp sớm.

(Hoàng Hoài, Hà Nam)

Trả lời:

Bạn Hoàng Hoài thân mến!

http://dichvugotmat.com/wp-content/uploads/2015/04/got-cam-co-dau-khong-2.jpg

Hình minh họa

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm hay còn được các gọi theo một tên gọi tổng quan hơn đó là gọt mặt (http://dichvugotmat.com/) ngày càng được nhiều người ưa thích, bởi kỹ thuật này có thể nhanh chóng biến giấc mơ sở hữu khuôn mặt thon gọn, ưu nhìn thành sự thật.

Nếu theo đúng như những gì bạn chia sẻ ở trên thì cằm bạn vừa ngắn, lại vừa bạnh ra hai bên nên để có được khuôn mặt đẹp hoàn hảo, thì cách tốt nhất là bạn nên phẫu thuật độn cằm (http://dichvugotmat.com/don-cam) và gọt cằm.

Sau khi tư vấn, thăm khám kĩ càng, bác sĩ sẽ thực hiện gây mê nhẹ cho bạn và tiến hành đưa thiết bị gọt xương hiện đại vào trong, để tạo hình giúp chiếc cằm thon gọn, hài hòa nhất với khuôn mặt. Vết rạch nhỏ và lẩn khuất trong miệng nên không để lại sẹo sau phẫu thuật gọt mặt.

Đồng thời, khi gọt cằm xong, bác sĩ sẽ thực hiện độn cằm bằng cách đưa miếng độn đã được thiết kế phù hợp nhất với bạn vào bên trong vùng cằm, và cố định lại bằng nẹp vis chống di lệch. Cuối cùng khâu lại vết thương bằng chỉ thẩm mỹ.

Phẫu thuật gọt cằm có đau không?

Trước khi tiến hành phẫu thuật gọt cằm (gọt mặt), bác sĩ sẽ vô cảm bằng gây mê tại chỗ do đó, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình làm đẹp. Thêm vào đó, với máy gọt xương thế hệ mới nhất của Hàn Quốc, đảm bảo việc cắt xương an toàn và chính xác đến từng milimet. Từ đó giúp giảm thiểu tối đa bọt xương, hạn chế xâm lấn, giảm đau và sưng sau phẫu thuật.

TIN XEM NHIỀU TRONG NGÀY

Gọt mặt trái xoan là gì (http://dichvugotmat.com/got-mat-trai-xoan-la-gi-2.html)


độn cằm lẹm (http://dichvugotmat.com/cam-bi-lem-co-nen-di-don-cam-khong.html)


độn cằm đẹp (http://dichvugotmat.com/don-cam-han-quoc-dep-tu-nhien-voi-bac-si-tu-dung.html)

http://dichvugotmat.com/wp-content/uploads/2015/04/got-cam-co-dau-khong-1.jpg

Sau phẫu thuật gọt mặt cần chú ý những gì?

Để có được kết quả phẫu thuật gọt mặt và độn cằm đẹp hoàn hảo như mong đợi, bạn nên chú ý những điểm sau: Trước hết, bạn cần uống thuốc theo đúng liều lượng mà bác sĩ chỉ định, băng ép và giữ vệ sinh cằm cẩn thận. Tuyệt đối không va chạm mạnh vùng cằm trong những ngày đầu. Tái khám đúng lịch và không ăn những thực phẩm có khả năng gây sẹo lồi, làm vết thương lâu lành,...