PDA

View Full Version : Xóa xăm bằng công nghệ cao có đắt không ?


drspillerseo
20-04-2015, 02:20 PM
Xóa xăm bằng công nghệ cao có đắt không ? Hoặc xóa vết xăm bao nhiều tiền (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/xoa-vet-xam-bao-nhieu-tien-voi-laser-co2-fractional.html) ? ... Đây là một trong những câu hỏi đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ những người muốn xóa hình xăm công nghệ không để lại sẹo .

http://1.bp.blogspot.com/-ktI_oqirOzQ/VSikGAFSWnI/AAAAAAAAAXI/HiRwmJeFIIQ/s1600/hinh-xam-rong.jpg

Tìm thấy mối quan tâm này từ những người có hình xăm , chúng tôi trả lời câu hỏi này một cách cụ thể nhất như sau:

Xóa hình xăm giá bao nhiêu (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/lat-tay-su-that-xoa-hinh-xam-bang-laser-gia-bao-nhieu-tien.html) khi dùng laser ?
Hiện nay, các công nghệ xóa xăm Laser đã trở thành một trong những dịch vụ phổ biến nhất và quen thuộc. Bởi vì hiệu quả cũng như độ an toàn mà nó mang lại. Do đó, nhu cầu xóa hình xăm công nghệ cao ngày càng tăng nhanh .

Trên thị trường, các dịch vụ xóa xăm bằng công nghệ laser với giá dao động từ 2 đến 15 triệu đồng cho một đợt điều trị. Do phụ thuộc vào các vùng da cần xóa xăm, kích thước và màu sắc của mực mà xóa xăm đó sẽ có mức giá khác nhau .

Tại Dr Spiller giá cả có khác không?
Tại các thẩm mỹ viện Dr Spiller thì giá cả phụ thuộc vào kích thước của hình xăm. Với mức giá là 300000đ/cm thì bạn có thể ước chừng cho giá của hình xăm của bạn rồi.

Việc tẩy xăm bằng laser (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/ro-trao-luu-tay-hinh-xam-bang-laser-cua-gioi-tre-ha-thanh.html) giờ rất phổ biến rồi, có mặt ở rát nhiều địa chỉ. Giờ quan trọng không phải là giá cả mà chọn được địa chỉ uy tín có thể khiến bạn hài lòng mới là điều bạn nên suy nghĩ .