PDA

View Full Version : Độn cằm lẹm để đẹp như sao Hàn


hanquocnangmui
21-04-2015, 09:59 AM
Độn cằm lẹm để đẹp như sao Hàn
Hỏi: Chào bác sĩ, em thấy bây giờ có vẻ như ai cũng độn cằm (http://tuvangotmat.com/don-cam.html) chữ V cả vì hình như là các thần tượng Hàn Quốc đều đang chuộng vẻ đẹp này, vậy có cách nào để Độn cằm lẹm để đẹp như sao Hàn (http://tuvangotmat.com/don-cam-lem-de-dep-nhu-sao-han.html) không ạ?

Thiên Ái, TP.HCM

Trả lời: Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi Độn cằm lẹm để đẹp như sao Hàn cho chúng tôi, xin được trả lời câu hỏi của em như sau:

Cằm lẹm có lẽ là một trong những khuyết điểm đáng " sợ" nhất đối với những người không may sinh ra đã phải mang một khuôn mặt không hoàn hảo. Chiếc cằm ngắn khiến cho bạn mất đi hoàn toàn sự tự tin mà cho dù có cố gắng khắc phục bằng việc trang điểm hay dùng tóc để che giấu vẫn không thể nào che lấp hết được. Chính vì thế, phẫu thuật độn cằm khắc phục cằm lẹm sẽ là cứu cánh và là biện pháp hiệu quả, khả thi nhất dành cho bạn nếu như vẫn còn đang băn khoăn làm cách nào sở hữu gương mặt cân đối hơn.

http://tuvangotmat.com/wp-content/uploads/2015/01/%C4%90%E1%BB%99n-c%E1%BA%B1m-l%E1%BA%B9m-%C4%91%E1%BB%83-%C4%91%E1%BA%B9p-nh%C6%B0-sao-H%C3%A0n-1.jpg
TIN XEM NHIỀU TRONG NGÀY
độn cằm lẹm (http://tuvangotmat.com/don-cam-lem-de-dep-nhu-sao-han.html)
độn cằm có nguy hiểm không (http://tuvangotmat.com/don-cam-co-nguy-hiem-khong.html)
độn cằm không phẫu thuật giá bao nhiêu (http://tuvangotmat.com/don-cam-khong-phau-thuat-gia-bao-nhieu-thi-re.html)


Bạn có nhận thấy rằng hầu như ở thời điểm nay những mỹ nhân xinh đẹp của showbiz trong và ngoài nước đều chọn việc độn cằm V Line nhằm có được chiếc cằm đắt giá này? Thật đơn giản vì không ai có thể cưỡng lại được nét hấp dẫn của những khuôn mặt chữ V thanh mảnh sang trọng. Kỹ thuật này bao gồm những ưu điểm nổi bật như :

+ Vết mổ trong độn cằm chữ V nằm trong khoang miệng nên hoàn toàn có thể yên tâm sẽ không bị nhìn thấy sẹo

+ Cằm hầu như không di lệch vì thực hiện theo chuẩn công nghệ Hàn ( ở thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW)

+ An toàn và hiệu quả vĩnh viễn

Độn cằm tuy đơn giản nhưng để hoàn toàn tự nhiên và không di lệch về sau thì hoàn toàn không đơn giản. Bạn cần chú ý chọn lựa kỹ trung tâm có công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc để đảm bảo cuộc tiểu phẫu thành công.

http://tuvangotmat.com/wp-content/uploads/2015/01/%C4%90%E1%BB%99n-c%E1%BA%B1m-l%E1%BA%B9m-%C4%91%E1%BB%83-%C4%91%E1%BA%B9p-nh%C6%B0-sao-H%C3%A0n.jpg

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh tại VN của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc. Chúng tôi là đơn vị đầu tiên thực hiện phương pháp độn cằm không di lệch bằng nẹp vis bởi BS. Nguyễn Phan Tú Dung và cho tới nay vẫn là địa chỉ uy tín hàng đầu về phương pháp này. Độn cằm cố định nẹp vis tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá là 22 triệu đồng. Vật liệu độn, nẹp vis cam kết nhập hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn Quốc với chất lượng vĩnh viễn, bạn sẽ đạt được vẻ đẹp như mong muốn với việc thực hiện độn cằm tại JW

hanquocnangmui
23-04-2015, 03:36 PM
Gọt cằm Hàn Quốc
Gọt cằm (gọt mặt (http://dichvugotmat.com/)) và độn cằm có xuất phát điểm từ xứ sở kim chi, là một cách tạo dáng khuôn cằm mới đẹp và thanh thoát hơn. Hiện nay phương pháp gọt cằm và độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc đang được giới trẻ ưa chuộng. Vậy gọt cằm Hàn Quốc (http://dichvugotmat.com/got-cam-han-quoc.html) là gì? Cách chăm sóc sau phẫu thuật có phức tạp lắm không?

Gọt cằm Hàn Quốc là gì?

http://dichvugotmat.com/wp-content/uploads/2015/04/got-cam-han-quoc-1.jpg

Hình minh họa

Gọt cằm Hàn Quốc là kỹ thuật thường được chỉ định để giúp khắc phục khuyết điểm như cằm vuông, góc cạnh, cằm to bè trái ngược với phương pháp độn cằm (http://dichvugotmat.com/don-cam) ,... Đây là phương pháp phẫu thuật ở khu vực xương cằm nhằm điều chỉnh đường viền khuôn mặt phù hợp nhất với từng khách hàng.

Khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành vuốt cằm qua một đường mổ nhỏ bên trong khoang miệng, theo kích thước đã được xác định từ trước, nhằm mang lại khuôn cằm mới thon gọn và hài hòa với khuôn mặt.

Đặc biệt hơn, khi gọt mặt Hàn Quốc bạn sẽ được sử dụng máy cắt xương siêu âm tần số cao Hi Speed Aesculap có thể cắt liên tục, do đó không tạo bọt xương nên vùng xương sau khi gọt cằm không bị gồ ghề, lỗi lõm,... Đồng thời, giúp giảm đau và sưng sau phẫu thuật.

http://dichvugotmat.com/wp-content/uploads/2015/04/got-cam-han-quoc-4.jpg

Đường mổ nằm trong miệng không hề có sẹo. Sử dụng lưỡi cưa chuyên dụng dùng trong gọt hàm chỉ dùng 1 lần duy nhất nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.

tuthanden749
11-06-2015, 02:40 PM
Độn cằm bao lâu hết sưng
Em thấy nhiều ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc nhờ đến công nghệ độn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam) mà xinh hơn, quyến rũ hơn rất nhiều so với hồi chưa chỉnh sửa. Em đang có dự định đi độn cằm cho chiếc cằm ngắn vào tháng tới, nhưng còn lo lắng không biết độn cằm bao lâu hết sưng? Và độn cằm có nguy hiểm không?

(Minh Trang, 21 tuổi)

Trả lời:

Bạn Minh Trang thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/05/nang-mui-s-line-1.jpg

Hình minh họa

Một khuôn mặt thanh tú, cuốn hút là sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết trên khuôn mặt, đặc biệt là vùng cằm. Bởi vậy, việc cải thiện chiếc cằm ngắn, lẹm, …để có khuôn mặt thon dài, hài hòa hơn với diện mạo là điều tất yếu.

Độn cằm bằng sụn nhân tạo theo công nghệ Hàn Quốc hiện đang là giải pháp hoàn hảo, giúp khắc phục hoàn toàn khuyết điểm trên chỉ sau một lần thực hiện duy nhất.

Kỹ thuật này được đánh giá là khá đơn giản, sau khi gây tê nhẹ, Bác sĩ sẽ tiến hành rạch bên trong niêm mạc môi dưới một đường ngắn, bóc tách khoang trống và đưa miếng độn đã được chọn lựa sẵn cho bạn, rồi cố định lại bằng nẹp vis chống di lệch. Kết quả cằm dài hơn, thon gọn hơn và được cố định chắc chắn nên vẫn bảo toàn các hoạt động cười nói.

Vậy độn cằm bao lâu hết sưng?

Sau khi phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc xong, tình trạng sưng xảy ra là điều rất bình thường và không nên đáng lo ngại. Tuy nhiên, nếu bạn chăm sóc đúng theo hướng dẫn của Bác sĩ thì hiện tượng sưng sẽ nhanh chóng giảm sau 4 – 5 ngày.

Và độn cằm có nguy hiểm không?

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đang áp dụng công nghệ độn cằm, gọt mặt (http://tuvanhutmo.com/got-mat) hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn Quốc, được thực hiện bởi đội ngũ y Bác sĩ giàu kinh nghiệm nên cam kết an toàn tuyệt đối cho bạn.

Thực tế sau nhiều năm kinh nghiệm của các Bác sĩ chuyên khoa tại JW cho thấy, độn cằm bằng sụn nhân tạo chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và không gây nguy hiểm đến sức khỏe, cũng như các hoạt động vùng hàm. Chất liệu độn có cấu tạo tương tự như sụn mũi và đã được Bộ Y tế kiểm định, chắc chắn sẽ không gây ra biến chứng hoặc tác dụng phụ sau khi đưa vào cơ thể.

Độn cằm chỉ giải quyết được triệt để tình trạng cằm ngắn, lẹm, …chứ còn những trường hợp cằm vuông, góc cạnh, …thì Bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật gọt mặt, nhanh chóng mang lại cho bạn gương mặt thon gọn, đẹp chuẩn mực.

hanquocnangmui
17-06-2015, 01:55 PM
Độn cằm có nguy hiểm không
Bác sĩ ơi! Cháu định đến Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để độn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam) theo công nghệ Hàn Quốc, vì cằm cháu bị lẹm nên nhìn gương mặt không được đẹp lắm. Nhưng cháu muốn hỏi độn cằm có nguy hiểm không (http://tuvanhutmo.com/don-cam-co-nguy-hiem-khong.html) ạ? Sau này cháu có ăn thức ăn cứng được không? Mong sớm nhận được câu trả lời của Bác sĩ.

(Tú Nhi – Đà Nẵng)

Trả lời:

Tú Nhi thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/don-cam-co-nguy-hiem-khong-5.jpg

Khuôn cằm thanh tú

Chiếc cằm lẹm sẽ khiến cho gương mặt của bạn Tú Nhi mất đi vẻ đẹp cân xứng. Để khắc phục, công nghệ độn cằm bằng sụn nhân tạo ra đời chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vào lúc này.

Độn cằm có nguy hiểm không ạ?

Độn cằm có nguy hiểm không luôn là thắc mắc chung của hầu hết phái đẹp trước khi đi thẩm mỹ, bởi tâm lý sợ máu và sợ dao kéo.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/don-cam-co-nguy-hiem-khong-1.jpg

Thực chất, độn cằm bằng sụn nhân tạo là cách làm đẹp khá đơn giản, thực hiện nhanh chóng bằng việc đưa miếng độn đã được lựa chọn riêng cho bạn vào vùng cằm qua đường niêm mạc môi dưới bên trong miệng nên khả năng xâm lấn, chảy máu rất ít.

Thêm vào đó, khi độn cằm tại JW bạn sẽ được tiến hành theo quy trình chuẩn của Hàn, dưới sự thực hiện của các Bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu và làm việc tại Bệnh viện Jeong Won top 5 của Hàn Quốc, cam kết tất cả các thao tác phẫu thuật diễn ra chuẩn xác đến từng milimet nên bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Chất liệu nhân tạo sử dụng khi độn cằm được nhập từ Hàn Quốc 100% và đã được Bộ Y tế kiểm định, nên hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn. Đặc biệt, miếng độn này được làm nên từ những vật liệu có cấu tạo như sụn mũi, rất mềm và khả năng tương thích với cơ thể cao, tránh được hiện tượng cằm bị trồi, khấc hay tự đào thải như các kỹ thuật cũ.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/don-cam-co-nguy-hiem-khong-2.jpg

Sau này cháu có ăn thức ăn cứng được không?

Khác biệt hoàn toàn với kỹ thuật thông thường, độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc sử dụng nẹp vis để giúp cằm và miếng độn tạo thành một khối thống nhất, cố định bền chắc nên việc ăn uống, cười nói của bạn vẫn hoạt động, diễn ra như bình thường mà không sợ cằm bị méo, di lệch, …Vì thế bạn Tú Nhi cứ yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.

hanquocnangmui
22-06-2015, 02:03 PM
Độn cằm đẹp
Chào Bác sĩ! Cháu năm nay 20 tuổi. Do khuôn cằm cháu hơi bị lẹm nên nhìn gương mặt không được xinh đẹp cho lắm. Cháu luôn ao ước có thể sở hữu khuôn mặt thon nhỏ và cực nét của các sao Hàn. Vì vậy, cháu quyết định đi làm đẹp cho vùng cằm nhưng lại đang lo lắng không biết độn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam) đẹp tự nhiên không, vì cháu thấy mấy chị độn cằm xong nhọn hoắt nhìn rất xấu?

(Minh Diệu, Bình Thuận)

Trả lời:

Minh Diệu thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/don-cam-dep-3.jpg

Cằm thon nhỏ

Độn cằm Hàn Quốc là giải pháp kéo dài cằm nhằm mang lại sự thanh thoát, cuốn hút, cùng vẻ đẹp sắc nét đến cho gương mặt. Phương pháp làm đẹp đơn giản này đang trở thành xu hướng được nhiều phụ nữ Việt Nam lựa chọn.

Độn cằm đẹp (http://tuvanhutmo.com/don-cam-dep.html) tự nhiên không vì cháu thấy mấy chị độn cằm nhọn hoắt nhìn rất xấu?

Độn cằm chỉ là tiểu phẫu gây mê nhẹ nhưng để có kết quả thẩm mỹ an toàn và đẹp tự nhiên, thì phụ thuộc phần lớn vào tay nghề và con mắt thẩm mỹ của Bác sĩ. Ngoài ra, chất liệu độn và kỹ thuật thực hiện cũng là yếu tố không kém phần quan trọng.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW hiện đang áp dụng kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc đích thực 100% nhờ sự chuyển giao công nghệ từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, nên rất an toàn.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/don-cam-dep-2.jpg

Thêm vào đó, đội ngũ Bác sĩ của JW đều là những người có chuyên môn giỏi, tay nghề đỉnh cao cùng khả năng nhạy bén sẽ giúp đánh giá và nhận định đúng từng khuyết điểm vùng cằm, từ đó đưa ra chỉ định chuẩn xác nhất, giúp mang đến khuôn cằm mới thon nhỏ, hài hòa với gương mặt, tránh hiện tượng cằm nhọn hoắt, quê mùa, mất cân xứng, …khi thực hiện ở những trung tâm kém uy tín khác.

Đặc biệt, khác với chất liệu sụn nhân tạo silicon lỗi thời, độn cằm Hàn Quốc tại JW sử dụng miếng độn mềm chuyên biệt, được thiết kế đa dạng về kích thước và hình dáng với 2 bên mép mảnh, khi đưa vào giúp ôm sát màn xương nên dáng cằm mang lại rất trơn tru, đẹp tự nhiên mà không bị khấc, trồi, ….khi bạn hoạt động cười nói.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/don-cam-dep-1.jpg

Phẫu thuật cằm đẹp tự nhiên là cách thức làm đẹp sử dụng một miếng độn đưa vào niêm mạc miệng nhờ đường mổ nhỏ bên trong. Sau đó được cố định lại bằng nẹp vis, giúp cằm và chất liệu độn tạo thành khối thống nhất chắc chắn, không bị di lệch về sau. Đặc biệt, đường rạch nhỏ được giấu bên trong nên hoàn toàn không để lại dấu vết thẩm mỹ. Đây chính là điểm khác biệt nổi bật của độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc.

hanquocnangmui
30-06-2015, 09:19 AM
Độn cằm nhọn
Bác sĩ ơi! Cháu được biết hiện nay có phương pháp độn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam) nhọn có thể khắc phục được những khuôn cằm ngắn cụt ngủn như của cháu. Vậy Bác sĩ cho cháu hỏi chút độn cằm nhọn (http://tuvanhutmo.com/don-cam-nhon.html) có đau không? Thời gian tồn tại được nhiều không ạ?

(Thúy Bình, 23 tuổi)

Trả lời:

Thúy Bình thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/SucharatManaying1.jpg

Chiếc cằm thanh tú

Vùng cằm chiếm hơn 30% trong vai trò tạo nên hình dáng cùng cấu trúc khuôn mặt đẹp, cân xứng. Bởi vậy, một chiếc cằm thon nhỏ mang lại nét khả ái và nữ tính cho người sở hữu. Ngược lại, cằm ngắn hay lẹm khiến cho khuôn mặt chị em thiếu cân xứng và kém duyên.

Nhằm giúp phái đẹp Việt khắc phục khuyết điểm trên một cách hoàn hảo, độn cằm nhọn Hàn Quốc ra đời. Với kỹ thuật đơn giản, hiệu quả mang lại cao phương pháp này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của hầu hết phụ nữ Việt.

Độn cằm nhọn có đau không?

Hiện nay, với sự phát triển vượt trội của khoa học kỹ thuật, khi thực hiện các cuộc phẫu thuật khách hàng đều được áp dụng các phương pháp giảm đau triệt để như gây mê, gây tê, …

Độn cằm nhọn thẩm mỹ là một ca tiểu phẫu khá đơn giản nên khi thực hiện Bác sĩ chỉ cần gây tê nhẹ, giúp bạn thư giãn và hoàn toàn không có bất cứ cảm giác đau đớn nào khi thực hiện.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/05/quy-trinh-don-cam.jpg

Thời gian tồn tại được nhiều không ạ?

Độn cằm thực chất là kỹ thuật đưa miếng sụn mềm chuyên biệt được thiết kế riêng cho bạn vào dưới sát màn xương cằm, qua đường mổ ngắn nằm hoàn toàn bên trong miệng. Cuối cùng, Bác sĩ sẽ thực hiện một thủ thuật đơn giản nhưng có tính quyết định đến thẩm mỹ và thời gian tồn tại về sau của ca phẫu thuật đó là cố định cằm chắc chắn lại bằng nẹp vis được nhập khẩu từ Hàn Quốc, tránh tình trạng cằm bị di lệch, mất cân bằng, méo mó, …khi bạn hoạt động vùng mặt.

Đặc biệt, chất liệu sụn sử dụng để độn cằm không phải là silicon cứng mà được cải tiến thành miếng độn mềm chuyên biệt, có cấu tạo tương tự như sụn ở vùng mũi nên khả năng tương thích với cơ thể được đánh giá là rất cao. Từ đó cho thời gian tồn tại vĩnh viễn trong vùng cằm mà không lo sợ sẽ gây biến chứng hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/05/ket-qua-don-cam.jpg

Với đội ngũ Bác sĩ có dày dặn kinh nghiệm trong nghề và từng có nhiều năm tu nghiệp chuyên sâu tại xứ sở kim chi, công nghệ Hàn Quốc đích thực, trang thiết bị hiện đại, … thực hiện độn cằm tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc cằm thon nhỏ, hài hòa, đẹp tự nhiên trọn đời.

hanquocnangmui
01-07-2015, 10:51 AM
Cằm đẹp là như thế nào
Một chiếc cằm đẹp, cân đối sẽ giúp khuôn mặt của chị em trở nên hài hòa, thanh tú hơn. Nhưng thực sự bạn đã hiểu cằm đẹp là như thế nào (http://tuvanhutmo.com/cam-dep-la-nhu-the-nao.html) chưa? Và bạn sẽ làm gì nếu bẩm sinh đã không có được chiếc cằm đẹp chuẩn? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có nhận định đúng về các tiêu chí để đánh giá vẻ đẹp lôi cuốn của 1 chiếc cằm đẹp.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/cam-dep-la-nhu-the-nao-1.jpg

Khuôn cằm đẹp chuẩn

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng đi giải đáp thắc mắc về câu hỏi cằm đẹp là như thế nào?

Một người phụ nữ sở hữu chiếc cằm đẹp khi mà nó có độ dài, độ thon nhọn vừa phải và điểm nhô ra cân đối với vùng gò má, trán. Đồng thời phải cân xứng cũng như mang lại nét hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt. Thêm vào đó phần cằm, má và trán sẽ chia khuôn mặt thành 3 phần có tỷ lệ tương đồng. Khi nhìn nghiêng, đường nối giữa môi với đường võng ở cằm tạo nên hình chữ S mềm mại, đẹp tự nhiên.

Và bạn sẽ làm gì nếu bẩm sinh đã không có được chiếc cằm đẹp chuẩn?

Nếu bạn đang nằm trong số các chị em thiếu may mắn khi sở hữu khuôn cằm ngắn, lẹm, … làm mất đi nét khả ái trên gương mặt thì đừng quá lo lắng, với sự tiến bộ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, những chiếc cằm chưa hoàn hảo sẽ được chỉnh sửa nhờ vào phương pháp độn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam), giúp mang đến gương mặt cân đối, mềm mại và lôi cuốn hơn.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/05/quy-trinh-don-cam-hinh-2d.jpg

Hiện nay, kỹ thuật độn cằm đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW nhờ vào công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc. Đặc biệt với sự hỗ trợ quan trọng của các Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đảm bảo sẽ giúp bạn tạo nên chiếc cằm đẹp, cân xứng tự nhiên an toàn mà không lo biến chứng.

Dựa trên các khuyết điểm vùng cằm của bạn sau khi đã thăm khám kĩ càng, Bác sĩ sẽ tiến hành lựa chọn miếng độn phù hợp nhất và đưa vào vị trí đã được đánh dấu từ trước qua đường rạch nhỏ nằm trong miệng, nhờ đó không lộ vết sẹo thẩm mỹ ra ngoài. Cuống cùng, nhằm tránh hiện tượng cằm bị di lệch, méo mó, … Bác sĩ sẽ thực hiện cố định cằm và miếng độn lại bằng nẹp vis chắc chắn, giúp cằm duy trì hình dáng lâu bền, không đau và không để lại sẹo.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/05/ket-qua-don-cam.jpg

Đặc biệt, chất liệu dùng trong độn cằm là sụn mềm chuyên biệt được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, nên khả năng tương thích với cơ thể rất cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn. Thêm vào đó, nhờ vào việc chú trọng đến thiết kế hình dáng và kích thước miếng độn nên dáng cằm đem lại rất tự nhiên, chứ không có hiện tượng trồi, khấc, …

hanquocnangmui
29-07-2015, 01:28 PM
Độn cằm dài
Chào bác sĩ! Em đã từng đi bấm mí Hàn Quốc (http://tuvanhutmo.com/bam-mi-han-quoc) tại JW và rất ưng ý nên trong thời gian tới em muốn tiếp tục đi độn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam) để giúp kéo dài, đồng thời tạo lại sự cân xứng, thanh thoát hơn cho gương mặt. Tuy nhiên, em vẫn chưa hiểu rõ về kỹ thuật độn cằm dài (http://tuvanhutmo.com/don-cam-dai.html) được thực hiện cụ thể ra sao? Phương pháp này nên áp dụng cho những đối tượng nào?

(Nguyễn Phan Ngọc Anh, Cần Thơ)

Trả lời:

Bạn Ngọc Anh thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/don-cam-dai-4.jpg

Khuôn cằm dài, thon gọn luôn mang đến nét đẹp thanh tú cho gương mặt

Xu hướng khuôn mặt được yêu chuộng ngày nay không chỉ được bó hẹp ở dáng vẻ bầu bĩnh, dễ thương nữa mà thay vào đó là nét đẹp cuốn hút của gương mặt thanh tú, thon dài vừa đủ để tạo nên sức hấp dẫn, lôi cuốn đồng thời thể hiện cá tính sành điệu cho người sở hữu.

Tuy nhiên, đại đa số phụ nữ Á Đông đều sở hữu chiếc cằm ngắn, do đó khuôn mặt thường thiếu đi vẻ đẹp sắc nét. Để giúp các chị em nhanh chóng khắc phục khuyết điểm và có được diện mạo mới, công nghệ độn cằm dài của Hàn Quốc đã ra đời. Chỉ với một chút thay đổi nhưng hiệu quả mà nó mang lại sẽ khiến bạn hoàn toàn ngạc nhiên đó.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/don-cam-dai-2.jpg

Độn cằm dài chống di lệch bằng nẹp vis giúp duy trì dáng cằm đẹp tự nhiên vĩnh viễn

Độn cằm dài được thực hiện cụ thể ra sao?
Trong kỹ thuật độn cằm điểm quan trọng nhất là bác sĩ phải nắm bắt được đặc trưng và khuyết điểm trên gương mặt của từng khách hàng, từ đó chọn lựa chất liệu độn phù hợp nhất với diện mạo. Ngoài ra để đảm bảo cằm đẹp tự nhiên, không bị méo mó dịch chuyển sau khi phẫu thuật thì bạn phải đảm bảo chắc chắn rằng mình được thực hiện đúng công nghệ độn cằm chống di lệch bằng nẹp vis 100% của Hàn Quốc.

Đến với Viện thẩm mỹ JW bạn sẽ được thực hiện độn cằm với nẹp vis chống di lệch, gọt mặt (http://tuvanhutmo.com/got-mat) đích thực và quy trình phẫu thuật chuẩn khoa học được chuyển giao hoàn toàn từ trụ sở chính – Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/don-cam-dai-5.png

Đến với JW bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp đo vẽ và xác định miếng độn phù hợp nhất cho bạn

Đặc biệt khi phẫu thuật, các bác sĩ có trình độ kỹ thuật bài bản sau nhiều năm liền tu nghiệp tại Hàn Quốc và đã từng thực hiện hàng ngàn ca độn cằm dài thành công cho rất nhiều khách hàng trực tiếp tiến hành cho bạn, bằng cách tạo một vết rạch vừa đủ để cho miếng độn vào vùng dưới xương cằm. Sau khi cân chỉnh, bác sĩ sẽ cố định cằm lại bằng nẹp vis nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu và thời gian duy trì trọn đời.

Ngoài ra việc sử dụng sụn mềm chuyên biệt được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, với nhiều hình dáng và kích thước đã giúp hỗ trợ tốt trong việc tạo nên hình dáng đẹp tự nhiên hơn cho chiếc cằm.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/don-cam-dai-1.jpg

Cằm ngắn đã biến đổi thành khuôn cằm dài, thanh tú ưa nhìn hơn sau khi độn cằm

Phương pháp độn cằm dài nên áp dụng cho những đối tượng nào?
Độn cằm thường được áp dụng và mang lại hiệu quả cao nhất khi áp dụng cho những người bạn trên 18 tuổi, có khuyết điểm như cằm ngắn, thiếu hụt chiều dài, cằm lẹm, …. không phân biệt giới tính, đồng thời phải đảm bảo thêm một số điều kiện nhất định khác.

Ngoài ra, bạn có thêm tham khảo thêm phương pháp gọt mặt V line hay trái xoan.

hanquocnangmui
30-07-2015, 09:09 AM
Độn cằm I line
Chào bác sĩ! Em muốn đi độn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam) để giúp gương mặt thanh thoát hơn cho dễ trang điểm và để kiểu tóc. Nhưng em thấy trên mạng có nhiều thông tin độn cằm I line mà em chưa rõ về kỹ thuật này lắm nên muốn bác sĩ giải đáp giúp độn cằm I line là gì? Nếu thực hiện thì có để lại sẹo không?

(Huyền Anh, Sóc Trăng)

Trả lời:

Huyền Anh thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/don-cam-i-line-51.jpg

Chiếc cằm đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên nét đẹp tổng thể cho gương mặt

Khuôn cằm tuy không phải là điểm nổi bật nhất trên gương mặt nhưng nó có vai trò đặc biệt trong việc tạo nên tỷ lệ cân đối và hài hòa cho tổng thể diện mạo của bạn. Vì vậy, khi không may gặp phải khuyết điểm cằm lẹm, ngắn, … nhiều chị em thường tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ (http://tuvanhutmo.com/phau-thuat-tham-my) độn cằm I line với mong muốn giúp cải thiện nhan sắc để trở nên xinh đẹp, thanh thoát hơn.

Độn cằm I line là gì?
Đối với nhiều người quan tâm đến thẩm mỹ thì phương pháp độn cằm I line đã trở nên quá quen thuộc nhưng với một số chị em thì công nghệ này vẫn còn khá xa lạ.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/don-cam-i-line-1.jpg

Độn cằm I line là biện pháp giúp kéo dài và tạo vẻ đẹp thanh thoát hơn cho gương mặt

Theo các nhà chuyên môn thì một chiếc cằm thật sự đẹp khi nó cùng vùng chóp mũi và môi tạo thành 1 đường thẳng, hay còn nói theo cách khác là 3 điểm trên khuôn mặt là đầu mũi, điểm chóp của bờ môi trên và cằm tạo thành đường thẳng gọi là I line. Do đó, khi độn cằm các bác sĩ thẩm mỹ (http://tuvanhutmo.com/bac-si-tham-my) sẽ dựa vào yếu tố này để tạo lại dáng cằm đẹp tự nhiên, thanh tú nhưng vẫn đạt tỷ lệ chuẩn cho bạn.

Nếu thực hiện độn cằm I line thì có để lại sẹo không?
Khi phẫu thuật độn cằm I line, gọt mặt (http://tuvanhutmo.com/got-mat) tại Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) Hàn Quốc JW bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm liền đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật này tại Hàn Quốc, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một kết quả hoàn hảo nhất.

Ngoài ra với công nghệ độn cằm I line chống di lệch bằng nẹp vis mới nhất của Hàn, bạn sẽ được tiến hành đường mổ nằm gọn gàng bên trong miệng, vì vậy khi kết thúc ca phẫu thuật gương mặt bạn sẽ không có bất kì tỳ vết thẩm mỹ nào.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/don-cam-i-line-5.jpg

Bạn gái này đã có gương mặt thanh tú hơn sau khi độn cằm I line

Đặc biệt, miếng độn nhân tạo mà JW dùng không phải là những thỏi silicon cứng, thô mà nó đã cải tiến thành sụn mềm chuyên biệt, được thiết kế và sản xuất đa dạng về kiểu cách nên giúp hỗ trợ cho bác sĩ trong việc tạo nên dáng cằm đẹp tự nhiên và hài hòa với tổng thể gương mặt của từng khách hàng riêng biệt.

Sau một lần thực hiện duy nhất bạn sẽ có chiếc cằm thon dài, duy trì trọn đời mà không lo biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe, vì tất cả nguyên vật liệu mà JW sử dụng đều được nhập khẩu hoàn toàn bên Bệnh viện JW Hàn Quốc và đã được đông đảo khách hàng đánh giá là an toàn tuyệt đối.

Nếu bạn sở hữu gương mặt góc cạnh, to bành thì có thể tham khảo thêm phương pháp gọt mặt hiện đại.

hanquocnangmui
03-08-2015, 08:31 AM
Gọt cằm ở đâu đẹp
Các chị ơi! Em năm nay 28 tuổi, hiện đang là du học sinh bên Mỹ. Hè năm nay em tính về Việt Nam gọt cằm ('http://tuvanhutmo.com/got-cam') vì vùng cằm em khá to và bành. hơi vuông. Tuy nhiên em đang băn khoăn trong khâu chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và có chất lượng tốt, các chị ai có kinh nghiệm thì mách giúp em gọt cằm ở đâu đẹp ('http://tuvanhutmo.com/got-cam-o-dau-dep.html') và an toàn?

(Vy Uyên)

Trả lời:

Vy Uyên thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/got-cam-o-dau-dep-7.jpg

Khuôn cằm thanh tú tăng thêm phần quyến rũ cho gương mặt

Nếu như một khuôn cằm hơi vuông chữ điền làm tăng thêm vẻ nam tính, mạnh mẽ cho các đấng mày râu thì đối với phái đẹp nó lại trở thành khuyết điểm làm mất đi nét đẹp nữ tính, quyến rũ. Bởi lẽ đó, cũng như bạn Vy Uyên, rất nhiều bạn nữ khác cũng cảm thấy tự ti khi sở hữu gương mặt thô kệch kiểu đàn ông đó. Chính vì vậy mà ngày nay nhiều người đã tìm đến công nghệ gọt cằm (gọt mặt ('http://tuvanhutmo.com/got-mat')) để giải quyết khiếm khuyết nhanh chóng.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/got-cam-o-dau-dep-4.jpg

Mô phỏng phương pháp gọt cằm hiện đại

Gọt cằm ở đâu đẹp và an toàn?

Gọt cằm là một ca phẫu thuật khá phức tạp nên để có kết quả thẩm mỹ đẹp và an toàn thì ngoài kinh nghiệm, khả năng nhạy bén trong việc đánh giá đúng khuyết điểm gây ra tình trạng gương mặt bạn mất cân xứng, từ đó đưa ra phân tích và chỉ định đúng nhất thì tay nghề bác sĩ, kỹ thuật thực hiện, … cũng là yếu tố quyết định lớn đến thành bại của phương pháp làm đẹp này.

Tại Thẩm mỹ viện ('http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien') Hàn Quốc JW – chi nhánh duy nhất của bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm sau nhiều năm tu nghiệp chuyên sâu tại xứ sở kim chi đánh giá và phân tích đúng khuyết điểm khiến gương mặt dựa trên nhiều yếu tố như do hàm, cành ngang hay do xương cằm hay là có sự kết hợp của một vài yếu tố này, từ đó chỉ định các kỹ thuật và định lượng xương phù hợp nhất để giúp mang lại dáng cằm đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt cho bạn. Bởi vậy, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được thăm khám, tư vấn kĩ hơn trước khi đưa ra chỉ định cụ thể.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/got-cam-o-dau-dep-2.jpg

Với kỹ thuật đỉnh cao, các bác sĩ tại JW có thể thực hiện dời dây thần kinh hàm để giúp tạo hình lại đường viền gương mặt trong an toàn.

Đặc biệt các bác sĩ tại JW không chỉ được đào tạo bài bản, chuyên sâu về kỹ thuật thì họ còn là người rất am hiểu về cấu trúc giải phẫu trên gương mặt. Vì vậy có một số trường hợp dây thần kinh hàm nằm dọc theo chiều xương hàm, bác sĩ vẫn nhận định được và thực hiện dời dây thần kinh hàm trước, sau đó mới tiến hành cắt gọt lại xương để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.

Đối với những kỹ thuật cũ, việc áp dụng thiết bị cắt xương lỗi thời đã tạo nên hệ lụy là máu chảy, sưng nhiều sau phẫu thuật, phần hàm hoặc cằm tạo nên điểm gồ ghề, lỗi lõm rất mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, khi thực hiện gọt mặt tại JW bạn sẽ được ứng dụng máy cắt xương siêu âm tần số cao Hi Speed Aesculap và dùng lưỡi cưa chuyên dụng 1 lần duy nhất có thể thực hiện cắt liên tục không tạo bọt xương, giúp giảm tối đa tình trạng sưng, đau và thời gian hồi phục nhanh, đồng thời tạo đường viền khuôn mặt mới rất trơn tru, tự nhiên.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/got-cam-o-da-dep-va-an-toan-1.jpg



Gương mặt chữ U đã thay đổi bất ngờ sau khi gọt mặt V line, kèm một số phẫu thuật khác.

Đường mổ nằm hoàn toàn trong miệng nên không để lại dấu vết thẩm mỹ trên gương mặt xinh đẹp của bạn. Sau khi nghỉ dưỡng 1 đêm tại bệnh viện, bạn có thể về nhà và thực hiện các hướng dẫn về chăm sóc vết thương, kiêng ăn uống, tái khám, … của bác sĩ.

thmson04
06-08-2015, 04:30 PM
Độn cằm ở đâu đẹp webtretho

Xin chào bác sĩ tư vấn! Em là Ngân Trà, 28 tuổi hiện đang sống tại Sài Gòn. Em có tìm hiểu về địa chỉ độn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam) ở đâu đẹp webtretho và thấy có nhiều người nhận xét tốt về Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) Hàn Quốc JW, chính vì vậy mà em quyết định sẽ thực hiện độn cằm tại đây. Nhưng em có một số thắc mắc là phẫu thuật độn cằm mất nhiều thời gian không? Hiện nay em thấy một số bạn sau khi độn cằm thì xảy ra hiện tượng miếng độn bị lệch nhìn rất xấu, vậy không biết trung tâm mình có khắc phục được tình trạng này không?

(Ngân Trà, Đồng Nai)

Trả lời:

Ngân Trà thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/don-cam-o-dau-dep-webtretho-1.jpg



Khuôn cằm thon nhỏ sẽ giúp gương mặt trông ưa nhìn hơn

Ai cũng mong muốn mình sở hữu một khuôn mặt thon nhỏ, ưa nhìn và có sự hài hòa với các chi tiết khác trên gương mặt. Nhưng không phải ai cũng có được khuôn cằm như vậy. Nhiều chị em dù có gương mặt khá thu hút nhưng do chiếc cằm có khuyết điểm quá ngắn hay lẹm… đã khiến cho khuôn mặt họ bị giảm đi đáng kể nét hấp dẫn.

Tuy nhiên, với sự ra đời và phát triển của kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc hiện đại, bạn hoàn toàn có thể giải quyết triệt để các nhược điểm trên và nhanh chóng sở hữu dáng cằm thanh tú như mong muốn.

Phẫu thuật độn cằm mất nhiều thời gian không?

Độn cằm là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch vừa đủ nằm bên trong miệng để đưa miếng độn nhân tạo vào vị trí đã được xác định, sau đó chỉnh hình, cố định lại vùng cằm cho cân xứng và đẹp tự nhiên nhất. Các thao tác này diễn ra nhanh gọn, nhẹ nhàng trong thời gian khoảng 45 phút thực hiện.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/don-cam-o-dau-dep-webtretho-3.jpg

Độn cằm là tiểu phẫu được tiến hành nhanh gọn trong 45 phút

Hiện nay em thấy một số bạn sau khi độn cằm thì xảy ra hiện tượng miếng độn bị lệch hoặc trồi lên nhìn rất xấu, vậy không biết trung tâm mình có khắc phục được tình trạng này không?

Vùng cằm là nơi hoạt động thường xuyên và liên tục trong ngày. Chính vì vậy nếu bạn thực hiện độn cằm bằng kỹ thuật cũ tại các trung tâm thẩm mỹ không uy tín thì chỉ một thời gian ngắn sau miếng độn sẽ dịch chuyển, trồi khấc khi bạn cười nói. Tuy nhiên, tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien-han-quoc) JW tất cả những hạn chế trên sẽ được khắc phục nhờ áp dụng 100% công nghệ độn cằm nẹp vis chống di lệch vĩnh viễn, gọt mặt (http://tuvanhutmo.com/got-mat) hiện đại được chuyển giao toàn từ bệnh viện JW top 5 Hàn Quốc.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/don-cam-o-dau-dep-webtretho-3.jpg

Độn cằm với nẹp vis sẽ giúp dáng cằm không di lệch về sau

Theo đó, khi đưa miếng độn vào bác sĩ sẽ cố định chất liệu độn với xương cằm bằng nẹp vis tuyệt trùng. Bởi vậy sau khi phẫu thuật khuôn cằm bạn vẫn giữ được vị trí cân xứng, đẹp hài hòa mà không có hiện tượng bị di lệch, méo mó, … về sau.

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ của chúng tôi còn là những người có đủ năng lực về chuyên môn lẫn kỹ thuật để giúp bạn chọn lựa miếng độn phù hợp với khuyết điểm và đặc điểm gương mặt của từng khách hàng, tránh được hiện tượng cằm quá nhọn, quá dài, … thiếu cân xứng với các chi tiết khác trên gương mặt.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/don-cam-o-dau-dep-webtretho-5.jpg



Bác sĩ thẩm mỹ (http://tuvanhutmo.com/bac-si-tham-my) tại JW đang thăm khám kĩ càng khuyết điểm vùng cằm cho khách hàng

Thêm nữa, chất liệu độn nhân tạo cũng được cải tiến thành sụn mềm chuyên biệt rất dẻo lại được thiết kế với nhiều size to nhỏ, dày mỏng khác nhau và có sự tạo hình rất tinh tế ăn khớp với dáng cằm nên kết quả mang lại rất tự nhiên. Chính vì vậy, khi nhìn ở bất cứ góc độ nào thì cũng không sợ miếng độn bị trồi, lộ giả như khi độn cằm ở những địa chỉ làm đẹp khác.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/08/don-cam-o-dau-dep-webtretho-2.jpg



Kết quả sau khi độn cằm đẹp tự nhiên, dù nhìn góc độ nghiêng cũng không có hiện tượng trồi miếng độn.

Nếu có thời gian, bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp độn cằm, gọt mặt tốt nhất bạn.