PDA

View Full Version : Tổng hợp những công thức trị nám da hiệu quả nhất tại nhà


thuyvt123
22-05-2015, 02:42 PM
thuốc chữa nám da (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/thuc-hu-ve-thuoc-uong-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-hien-nay.html)- Nám da có thể chữa được không? Để có thể trị nám hiệu quả nhất bạn có thể tham khảo những công thức trị nám da hiệu quả.
Khoai tây
Luộc một củ khoai tây, bỏ vỏ và nghiền mịn trộn với sữa tươi, mật ong để đắp mặt trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm để có kết quả tốt nhất. Cách này có thể sử dụng 3 lần mỗi tuần nhưng vết nám và tàn nhang sẽ mờ đi nhanh chóng.
Nghệ
Trong dân gian nghệ được biết đến là một loại dược phẩm giúp trị mụn và lành vết thương nhanh chóng, bên cạnh đó nó còn có tác dụng làm mờ vết nám và tàn nhang nhanh chóng. Chỉ cần sử dụng 1 muỗng bột nghệ, vài giọt nước cốt chanh thoa lên các vùng da cần điều trị trong 20 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Cách này có thể dùng hàng ngày cho tới khi lấy lại làn da sáng đẹp.
cách trị nám da mặt cho nữ (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-nam-da-mat-cho-nu-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay.html) với Dưa chuột
Chọn 1 quả dưa chuột và 1 quả mướp non xay nhuyễn, sau đó vắt lấy nước. Thoa nước nà lên mặt 2-3 lần mỗi ngày. Để mặt nạ khô tự nhiên trong vòng 30 phút và rửa lại với nước lạnh.
Lòng trắng trứng
Sử dụng một lòng trắng trứng gà, thoa lên toàn bộ da mặt trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Cách này cũng có thể sử dụng với người da nhờn và nhạy cảm. Mặt nạ nên sử dụng 3 lần mỗi tuần giúp da sáng và làm mờ đi những vết nám và tàn nhang.
Chuối
Trộn hỗn hợp chuối chín và sữa chua, đắp mặt trong 15-20 phút và rửa lại với nước lạnh. Mặt nạ này cũng có tác dụng giữ ẩm, tăng sức sống cho làn da.
Chanh
Chanh chứa nhiều vitamin C giúp tẩy nám rất tốt. Chỉ cần vài giọt chanh, hòa thêm vài giọt nước chấm lên vùng da cần điều trị trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Sử dụng cách này liên tục cho tới khi mặt hết vết nám.
Dâu tây

Vài quả dâu tây xay nhuyễn trộn với một lòng trắng trứng, 1 thìa cà phê nước chanh dùng để đắp mặt trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Cách này có thể thực hiện 1-2 lần mỗi tuần.
Cà chua
Cà chua được biết đến với công dụng làm đẹp rất hiệu quả. Bạn có thể dùng nước ép cà chua hoặc cắt lát cà chua đắp lên mặt cũng có tác dụng làm giảm tàn nhang nhanh chóng.
Trên đây là một số cach tri nám nhanh (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-nam-nhanh-nhat-tot-nhat-va-duoc-yeu-thich-nhat.html) chóng và hiệu quả nhất bạn có thể tham khảo thêm để tìm riêng cho mình công thức trị nám da phù hợp nhất. Hãy thực hiện kiên trì nhé. Chúc bạn thành công.