PDA

View Full Version : Các cách trị mụn đầu đen hiệu quả


nguyenthem
22-05-2015, 05:05 PM
Mụn đầu đen tuy không gây hậu quả gì cho to cho sức khỏe và thẩm mỹ như một số loại mụn trứng cá những nếu cứ để lâu không giải quyết thì đấy có thể là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá
Mình xin giới thiệu một số cách trị mụn đầu đen hiệu quả
Cách chăm sóc da mụn tốt nhất
1. Trị mụn đầu đen ở mũi bằng cơm nóng

Cơm nóng là cách trị mụn đầu đen rất đơn giản mà mang lại hiệu quả khá cao
Bạn lấy cơm nóng, nắm thành từng nắm nhỏ sau đó đặt lên mũi và lăn đều ra bốn bên xung quanh mũi rồi dùng nước rửa sạch mũi. Cuối cùng, bạn chỉ cần thoa thêm lớp nước hoa hồng để làm tăng tác dụng trị mụn đầu đen và làm đẹp da. Cơm nóng sẽ hỗ trợ làm giãn nở và điều hòa vùng da bị mụn đầu đen ở mũi, hỗ trợ giảm sưng đau .
cách trị mụn tại nhà nhanh nhất hiệu quả
2. Cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng nước chanh
Bạn vắt chanh ra bát, rồi dùng bông thấm nước cốt chanh trong bát rồi thoa lên vùng da bị mụn đầu đen ở mũi trước khi ngủ, sáng hôm sau dậy rửa sạch với nước lạnh. Nước chanh có tác dụng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết và đặc biệt là loại sạch mụn đầu đen.
3. Xông hơi nước nóng nên vùng mũi bị mụn đầu đen
Bạn hãy dùng nước nóng để xông hơi mũi 5 phút mỗi ngày, khi đó các lỗ chân lông sẽ mở ra và bạn hãy nặn hết những nhân mụn đầu đen bằng dụng cụ phù hợp.
Những cách trị mụn đầu đen tại nhà từ những nguyên liệu đơn giản trên đây có nhược điểm khá lớn là tốn thời gian áp dụng cũng như hiệu quả điều trị phụ thuộc vào tình trạng mụn cũng như tính chất da của mỗi người.
trị mụn bằng kem đánh răng liệu có hiệu quả