PDA

View Full Version : Mẹo tẩy lông tại nhà từ sáp "tự chế""


drspillerseo
28-05-2015, 09:38 AM
Tự chế " kem " tẩy lông tự nhiên hiệu quả

Hỗn hợp đường, chanh và mật ong
Đây là một trong những cách trị lông tay (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/bao-dong-do-cach-tri-long-tay-bang-mo-tran-theo-dan-gian.html) tự nhiên phổ biến cho con gái. Da sẽ trở nên mịn màng và tươi hoa quả trong axit chanh bằng cách lấy đi các tế bào da chết và khử mùi hiệu quả. Bên cạnh đó, các nguyên tố vi lượng như magiê, canxi, phốt pho và vitamin B trong mật ong có đặc tính khử trùng, bảo vệ da khỏi tác hại của vi khuẩn gây mùi hôi .

Làm hỗn hợp này là rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đường, nước cốt chanh và mật ong theo tỷ lệ 1 : 2 : 1, sử dụng hỗn hợp này áp dụng cho da cần tẩy lông và rửa sạch với nước. Các sợi lông sẽ bị "thổi bay", sáng da trở lại mịn màng .

Hỗn hợp chanh và lòng trắng trứng
Bên cạnh tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng da và khử mùi của chanh, lòng trắng trứng có chứa vitamin B và nguyên tố vi lượng để giúp hạn chế melanin trong da, căng da bóng, mịn màng.

Bằng cách này, thú vị tẩy lông (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tay-long-vinh-vien-giai-phap-ngay-he-cho-quy-co.html) ở chỗ nó được dựa trên độ bám dính tự nhiên của lòng trắng trứng . Bạn chỉ cần một vài giọt nước cốt chanh vào lòng trắng trứng và áp dụng cho da cần tẩy lông , sau đó dính trên giấy , giấy khô và bong tróc chờ ngược lông.

Các hỗn hợp chanh, dưa chuột và bột nghệ
Ngoài tác dụng của chanh đề cập ở trên, nghệ cũng chứa các hiệu ứng và da kháng khuẩn rất tốt lành ; dưa chuột có chứa vitamin A, vitamin B, C, D, canxi, axit folic ... giúp làm sáng da, thắt chặt lỗ chân lông.

Bạn chỉ cần trộn chanh, dưa chuột và bột nghệ theo tỉ lệ 3 : 2 : 1 và áp dụng đối với các làn da cần tẩy lông, để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Hiệu quả sẽ rõ ràng trong một vài chu kỳ.

Trên đây là 3 mẹo tẩy lông tay (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/cach-tay-long-tay-hieu-qua-voi-oxy-gia-gay-lam-tuong.html) hiệu quả mà chị em không nên bỏ qua.