PDA

View Full Version : Sở hữu Eo Thon, Dáng chuẩn, Da săn chắc chỉ sau 1 lần hút mỡ


thammyvien20130
01-06-2015, 06:53 PM
Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo có khả năng loại bỏ mỡ thừa tại tất cả các bộ phận trên cơ thể chỉ sau 1 lần thực hiện, ngay lập tức cho bạn vòng eo thon gọn, dáng chuẩn, da săn chắc mà không cần phẫu thuật.
>>hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền ('http://hutmokhongphauthuat.vn/hut-mo-bung-gia-bao-nhieu-tien.html')
>>hút mỡ đùi ('http://hutmokhongphauthuat.vn/hut-mo-dui-khong-phau-thuat-laser-lipo')
http://hutmokhongphauthuat.vn/wp-content/uploads/2015/06/so-huu-eo-thon-dang-chuan-da-san-chac-chi-sau-1-lan-hut-mo8.jpg
Béo luôn khiến bạn mất tự tin, bị cô lập
1 Hút mỡ từng vùng
Công nghệ hút mỡ không cần phẫu thuật Laser Lipo là một bước tiến mới trong các phương pháp giảm béo, được tổ chức FDA chứng nhận đạt yếu tố an toàn để loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể.
Công nghệ này hút mỡ theo cơ chế hoạt động của tia laser chuyên dụng, hiện đại, được sử dụng nhiều trong y học. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ từ tia laser, Laser Lipo có thể thực hiện hút mỡ từng vùng nhanh chóng, không cần phẫu thuật, chỉ thông qua một vết trích nhỏ trên bề mặt da.
http://hutmokhongphauthuat.vn/wp-content/uploads/2015/06/so-huu-eo-thon-dang-chuan-da-san-chac-chi-sau-1-lan-hut-mo12.jpg
Công nghệ laser hiện đại, hút mỡ không cần phẫu thuật
2 Có ngay eo thon, dáng chuẩn chỉ sau 1 lần hút mỡ
Kỹ thuật hút mỡ Laser Lipo được tiến hành khá đơn giản. Thông qua một vết trích nhỏ trên bề mặt, thiết bị chuyên dụng có gắn đầu tia laser, thiết bị nội soi, camera được đưa vào bên trong cơ thể.
Nguồn năng lượng từ tia Laser Lipo có bước sóng lên đến 1064nm, có tác dụng nhận biết và hóa lỏng toàn bộ những mô mỡ thừa liên kết chặt chẽ với nhau và triệt để đưa ra ngoài. Ngay cả những liên kết mỡ thừa gắn kết lâu năm, tại những vị trí có cấu trúc phức tạp như cằm, mặt, bắp tay… thì tia Laser Lipo vẫn có khả năng hoạt động và loại bỏ hoàn toàn.hút mỡ đùi giá bao nhiêu ('http://hutmokhongphauthuat.vn/tai-tham-my-vien-kangnam-hut-mo-dui-gia-bao-nhieu.html')
http://hutmokhongphauthuat.vn/wp-content/uploads/2015/06/so-huu-eo-thon-dang-chuan-da-san-chac-chi-sau-1-lan-hut-mo13.jpg
Quá trình hút mỡ được tiến hành thông qua 1 vết trích nhỏ trên bề mặt da
Chỉ sau 1 lần thực hiện hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo, toàn bộ liên kết mỡ thừa bị phá vỡ, trả lại body chuẩn với số đo như ý, có ngay eo thon cho các chị em phụ nữ, lấy lại thân hình rắn chắc, không sồ sề cho đấng mày râu.
3 Không để lại sẹo. Không mất thời gian nghỉ dưỡng
Công nghệ hút mỡ Laser Lipo được tiến hành hoàn toàn thông qua một vết trích nhỏ trên bề mặt da, không hề cắt rạch, xâm lân nên không để lại sẹo sau khi thực hiện.
http://hutmokhongphauthuat.vn/wp-content/uploads/2015/06/so-huu-eo-thon-dang-chuan-da-san-chac-chi-sau-1-lan-hut-mo2.jpg
http://hutmokhongphauthuat.vn/wp-content/uploads/2015/06/so-huu-eo-thon-dang-chuan-da-san-chac-chi-sau-1-lan-hut-mo.jpg
Laser Lipo – Trả lại vóc dáng thon gọn cho bạn
Hơn thế nữa, quy trình thực hiện hút mỡ đã được chứng nhận an toàn, đạt tiêu chuẩn để hút mỡ từng vùng trên cơ thể. Sau khi thực hiện, bạn có thể chăm sóc theo những lưu ý từ chuyên gia mà không mất nhiều thời gian nghĩ dưỡng.
Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo ra đời đã mang đến cho mọi người cơ hội giảm béo thông minh, khoa học, tránh được mọi biến chứng hậu phẫu. Đặc biệt, chị em trên toàn thế giới tin tưởng thực hiện hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo vì sau khi thực hiện giảm béo bằng phương pháp này không cần phải thực hiện chế độ ăn kiêng, luyện tập thể thao trường kỳ nữa.
Xem video quy trình hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam:


Hiểu được những mong muốn được sở hữu vòng eo thon gọn, không cần phẫu thuật, an toàn tuyệt đối của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước, Thẩm mỹ viện Kangnam đã ngay lập tự nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ hút mỡ không phẫu thuật, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp theo quy trình công nghệ hiện đại, đẳng cấp nhất.
Hãy gọi điện thoại hoặc đăng ký thông qua mẫu dưới đây để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp:

Nguồn: http://hutmokhongphauthuat.vn/