PDA

View Full Version : Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú


tuthanden749
05-06-2015, 08:29 AM
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú
Xin chào chuyên gia tư vấn! Tôi là Hiền An ở Tp. HCM, kích thước ngực cũng khá ổn nên tôi rất tự tin khi diện những chiếc áo cổ sâu. Tuy nhiên, khi về nhà cởi chiếc áp ngực ra tôi cảm thấy rất mặc cảm với ông xã, vì vùng quầng vú rộng làm vòng 1 không được hấp dẫn cho lắm. Bởi vậy, tôi mong muốn được đi phẫu thuật thu nhỏ quầng vú (http://tuvanhutmo.com/thu-nho-quang-vu) nhưng lại không biết nó có để lại sẹo không? Và sau này sinh thêm cháu tôi có cho con bú được không?

(Hiền An, 29 tuổi)

Trả lời:

Bạn Hiền An thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/05/thu-nho-quang-vu-1.jpg

Bầu ngực đẹp hoàn hảo

Quầng vú là vùng da có màu đậm bao xung quanh đầu vú, đây là nơi tập trung nhiều tuyến bã. Một quầng vú đẹp khi có diện tích hài hòa bầu ngực. Quầng vú quá nhiều là nguyên nhân giảm đi vẻ đẹp của “núi đôi” và làm phái đẹp mất đi sự tự tin vốn có. Nguyên nhân của việc này có thể là do yếu tố di truyền, quá trình sau sinh và cho con bú, …

Hiện nay, phẫu thuật thu nhỏ quầng vú (http://tuvanhutmo.com/phau-thuat-thu-nho-quang-vu.html) là một kỹ thuật làm gọn lại chu vi phần da dư thừa, giúp cho quầng vú đẹp hài hòa và làm cho ngực gợi cảm hơn.

Mặt khác, cùng với kỹ thuật này Bác sĩ có thể tiến hành đồng thời phương pháp thu gọn núm vú, tăng kích thước vòng 1 để giúp bạn có được bầu ngực hoàn hảo nhất.

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không?

Là một thủ thuật đơn giản, phẫu thuật thu nhỏ quầng vú được thực hiện dưới hình thức gây tê nhẹ. Bác sĩ sẽ loại bỏ tổ chức da thừa vừa đủ ở trong và ngoài quầng vú theo công nghệ Hàn Quốc, sao cho không để lại sẹo nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phương pháp này. Thời gian mổ chỉ khoảng 30 phút.

Và sau này sinh thêm cháu tôi có cho con bú được không?

Khi thực hiện, Bác sĩ chỉ tác động vào phần da quầng vú bên ngoài nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến tuyến sữa, cảm giác bên trong đầu ti, bầu ngực nên bảo toàn khả năng cho con bú về sau.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong những địa chỉ thu nhỏ quầng vú được chuyển giao công nghệ hoàn toàn từ Hàn Quốc, được thực hiện bởi các Bác sĩ giàu kinh nghiệm, nên đảm bảo độ an toàn, cũng như kết quả thẩm mỹ duy trì dài lâu.