PDA

View Full Version : Liệu có loại kem trị nám da tốt nhất không


thuyvt123
05-06-2015, 02:30 PM
chữa trị nám da (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/chua-tri-nam-da-mat-an-toan-cho-cac-me-sau-sinh.html) - Nám da là hiện tượng xảy ra phổ biến ở chị em phụ nữ. Làm sao để chữa nám da hiệu quả và nhanh chóng nhất? Hãy cùng tìm hiểu xem có loại kem nào tốt nhất hiện nay không nhé.
Kem trị nám tốt nhất là loại kem cần phải đảm bảo được 3 tiêu chuẩn như sau:
Thứ nhất kem có tác dụng làm mờ vết nám làm đẹp da. Thứ hai kem trị nám không gây tổn thương cho da. Và cuối cùng, kem trị nám cần phải chứa các thành phần dinh dưỡng chăm sóc làn da. Vì tất cả các loại thuốc bôi, bao gồm cả kem trị nám đều chỉ có tác dụng ngoài da nên khả năng lột da là không thể tránh khỏi tuy nhiên kem trị nám da chỉ thực sự tốt khi nó không làm teo da, làm đổi màu da.
Các dưỡng chất trong kem trị nám, chăm sóc da và tăng cường khả năng tự bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời. Đối với các trường hợp nám gây ra do nội tiết tố, kem trị nám có tác dụng trực tiếp lên vùng da nám, giúp da mau phục hồi hơn chứ không có khả năng loại bỏ tận gốc thủ phạm nám da.
Kem trị nám tốt phụ thuộc vào làn da
Để phát huy tác dụng xóa mờ vết nám và không gây kích ứng da, kem trị nám cần phù hợp với đặc điểm của từng loại da. Da dầu, da khô, da hỗn hợp, mỗi da sẽ thích hợp với loại kem trị nám khác nhau. Với da dầu, bạn nên tránh chọn các loại kem trị nám nhiều dầu, nước, nhưng đây lại là loại da khỏe, không sợ bị bào mòn da. Tuy nhiên khi nếu da của bạn thuộc loại da khô, kem trị nám nên tránh các loại kem có tác dụng tẩy da mạnh. Đặc biệt với da nhạy cảm, da rất dễ bị dị ứng, nổi mẩ đỏ, bạn nên lưu ý thử nghiệm kem trước khi áp dụng với da trên mặt.
điều trị nám da hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/dieu-tri-nam-da-hieu-qua-trong-mua-nang-nong.html) - Kem trị nám cũng có giới hạn
Khi điều trị nám, chị em thường có xu hướng đặt hết niềm tin vào loại kem mà mình sử dụng mà quên mất rằng mỗi loại kem sẽ có tác dụng nhất định và khả năng của nó cũng có giới hạn.
Kem trị nám chỉ chữa nám từ bên ngoài. Để xóa hoàn toàn nám da, chị em nên kết hợp với thuốc uống từ bên trong cũng như chế độ ăn uống và sinh hoạt lành
Kem trị nám có hiệu quả khi kết hợp với chăm sóc phù hợp
Kem trị nám không thể phát huy hết tác dụng nếu da mặt của bạn luôn bẩn hoặc không được chăm sóc cẩn thận. Nguyên tắc đầu tiên là luôn giữ da sạch và sạch trước khi bôi thuốc. Hơn thế nữa, các loại kem trị nám ít nhiều sẽ có thành phần lột da nên tránh nắng là điều không thể thiếu.
Mỗi khi ra ngoài, chị em nên sử dụng kem chống nắng và các loại áo, mũ che nắng cẩn thận. Thói quen này không chỉ tốt khi đang sử dụng kem trị nám mà còn rất cần thiết với mọi người để tránh tác dụng của các tia tử ngoại cũng như gốc tự do từ môi trường.
Để có thể đánh giá được loại lkem nào tốt nhất cũng phụ thuộc rất nhiều vào từng loại da. Chị em cần nhớ trị nám đòi hỏi thời gian để da phục hồi nên chị em cần tránh mọi loại kem có tác dụng tức thời. Vì như vậy làn da không những bị tổn thương mà nám da cũng sẽ sớm quay lại.
Thực hiện kem dac tri nam (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/kem-dac-tri-nam-co-dem-lai-hieu-qua-nhu-mong-doi.html) thường xuyên mỗi ngày để có kết quả tốt nhất nhé. Chúc bạn thành công.