PDA

View Full Version : Giảm cân đơn giản, hiệu quả chỉ trong 1 tuần


socialnv112
08-06-2015, 09:50 AM
Không phải cứ giảm cân là phải tốn kém, với phương pháp giảm cân giới thiệu ngay sau đây bạn sẽ thấy việc giảm béo (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/giam-beo) rất đơn giản và hiệu quả mà có thể thực hiện ngay tại nhà. Hiệu quả đem lại chỉ sau một tuần.
Hạn chế cảm giác đói
Trong thực đơn của trẻ thường chứa rất ít calo nên sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc giảm cân của bạn, vì với chế độ ăn uống này, bạn có thể kiểm soát tốt hơn lượng calo tích tụ trong cơ thể của mình, đồng thời, đây còn cách mang đến cho bạn cảm giác no lâu và hạn chế hiệu quả cảm giác đói có thể tìm đến bất cứ lúc nào, vì với một chiếc bánh nhỏ hay 1 gói cháo cũng đủ để bạn lấp đầy khoảng trống trong dạ dày, vì thế, khi cảm thấy đói, bạn hãy từ từ thưởng thức những loại thực phẩm thường bổ sung vào thực đơn cho bé nhà mình để tiết chế được cơn đói nhé.
Bổ sung thực phẩm có kiềm
Do chế độ ăn uống và nghỉ ngơi không hợp lý nên dễ dàng dẫn đến tình trạng dư thừa acid trong cơ thể, tình trạng này sẽ gây ra hiện tượng làm mất độ cân bằng pH, từ đó gây ra những tác nhân làm cản trở khả năng sản sinh ra các hoạt chất làm tiêu hủy và đánh tan mỡ thừa, từ đó khiến cho quá trình giảm cân của bạn bị hạn chế cách tối đa. Chính vì thế, để tiến trình giảm cân có thể diễn ra cách đơn giản và nhanh chóng, bạn có thể bổ sung nhiều loại thực phẩm giàu chất kiềm để có thể làm trung hòa lượng acid dư thừa trong cơ thể, nhờ đó mà độ pH được cân bằng.
Khi lượng pH trong cơ thể được cân bằng sẽ giúp tác động và mang lại lợi ích khá lớn trong quá trình giảm cân giúp cải thiện vóc dáng, bởi cơ thể sẽ tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, kích thích hoạt động của dạ dày và thúc đẩy tiến trình đào thải độc tố, giải phóng năng lượng và làm tiêu hao chất béo. Do đó, trọng lượng sẽ giảm cách tự nhiên, an toàn và nhanh chóng nhất.
Tham khảo cách giảm mỡ bụng sau sinh (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-giam-mo-bung-sau-sinh-hieu-qua.html) hiệu quả nhất
Ăn sữa chua khi cảm thấy đói
Sữa chua là loại thực phẩm chứa dồi dào các loại dưỡng chất thiên nhiên, nhưng lại nghèo calo và chứa rất nhiều protein, thế nên khi đói, bạn có thể sử dụng ngay 1 hộp sữa chua để có thể lấp đầy dạ dày, đồng thời, các men vi sinh cũng như lợi khuẩn có trong sữa chua cũng tác động, hỗ trợ rất tốt cho các hoạt động của hệ tiêu hóa, nhờ đó mà tăng cường khả năng đào thải chất độc, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và làm tiêu hao lượng lớn mỡ thừa. Chính vì thế, để tốt hơn cho quá trình giảm cân của mình, bạn nên lấp đầy khoảng trống trong dạ dày bằng 1 hộp sữa chua tách béo khi cảm thấy đói nhé.
Ăn uống đúng cách để giảm cân nhanh
Kết quả giảm cân chắc chắn sẽ đến chỉ sau 1 tuần nếu bạn kết hợp các cách thực hiện này lại với nhau, đặc biệt là trong bữa ăn hàng ngày, bạn nên bổ sung các loại thực phẩm theo thứ tự rau trước, thịt sau. Tức là trong khẩu phần ăn của bạn phần lớn đều là thực phẩm xanh và bạn phải ưu tiên sử dụng các loại thực phẩm này trước, ăn thật nhiều rồi sau cùng mới đến thịt.
Tham khảo cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/cach-giam-mo-bung-body-tide-quy-trinh-chuan-quoc-te.html)
Để nhanh chóng giảm cân bạn có thể áp dụng những cách trên nhé. Hoàn toàn yên tâm vì những cách này là hoàn toàn tự nhiên và thế không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. Chúc các bạn thành công.