PDA

View Full Version : Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn


tuthanden749
10-06-2015, 09:03 AM
Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn
Cháu chào Bác sĩ! Em muốn đi bấm mí Hàn Quốc để được sở hữu đôi mắt hai mí đẹp như các ngôi sao Hàn. Cháu có tìm hiểu và tham khảo nhiều anh em họ hàng, người quen thì thấy họ nói nên đi thực hiện tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, vì bấm mí mắt ở đó có thể duy trì vĩnh viễn. Vậy cho cháu hỏi những đối tượng nào thì nên đi bấm mí Hàn Quốc (http://tuvanhutmo.com/bam-mi-han-quoc) vĩnh viễn? Và bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn có khác gì với nhấn mí thông thường?

(Phương Anh, Hải Dương)

Trả lời

Bạn Phương Anh thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/bam-mi-han-quoc-vinh-vien-1.jpg

Đôi mắt đẹp

Hiện nay, xu hướng làm đẹp theo công nghệ Hàn Quốc ngày càng được nhiều các bạn trẻ yêu thích, trong số đó không thể không nói đến dịch vụ bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn (http://tuvanhutmo.com/bam-mi-han-quoc-vinh-vien.html). Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người Việt, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW luôn đi đầu trong việc tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ bấm mí hiện đại từ Bệnh viện Jeong Wong top 5 Hàn Quốc. Do đó, kết quả thẩm mỹ rất an toàn, đẹp tự nhiên và mang lại hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn theo thời gian.

Vậy những trường hợp nào thì nên đi bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn?

– Đôi mắt chỉ có một mí

– Đôi mắt có mí lót

– Mắt có 2 mí nhưng chưa cân xứng, một bên có mí còn một bên không.

– Tất cả 3 trường hợp trên thì mắt đều phải có ít hoặc không có da dư và mỡ thừa.

Và bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn có khác gì với nhấn mí thông thường?

+ Nếu như các kỹ thuật bấm mí thông thường chỉ dùng chỉ đơn thầm mỹ và nhấn 3 điểm, làm đường mí sau khi tạo được một thời gian dễ bị tuột chỉ, lún cơ mí mắt và một thời gian sẽ biến mất. Thì bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn sử dụng kỹ thuật mới nhất, dùng hoàn toàn chỉ đôi chuyên biệt để tạo liên kết mật thiết giữa da và cơ nâng mi, kết hợp nhấn mí liên tục nhờ dụng cụ bấm mí tiến tiến nên đường cung mí đi rất đều, chắc chắn, chính xác đến từng milimet, cam kết tồn tại vĩnh viễn, ổn định mà không hề gây nên các tổn thương, xâm lấn không đáng có.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/bam-mi-han-quoc-vinh-vien-2.jpg

+ Đặc biệt, nhờ có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm cùng khả năng nhạy bén của Bác sĩ mà độ cao, rộng của đường cung mí mới được đo vẽ, tính toán thật kĩ sao cho tạo được độ hài hòa, cân đối, đẹp tự nhiên chứ không thô, to, giả tạo, … như những “thảm họa thẩm mỹ” khác.

Bấm mí Hàn Quốc thực hiện rất nhẹ nhàng, nhanh gọn trong khoảng 30 phút, không phẫu thuật nên thị lực của mắt không bị tác động hay ảnh hưởng. Đặc biệt, kỹ thuật này được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn của Hàn Quốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối.