PDA

View Full Version : Công dụng giảm béo tuyệt vời của Yoga


socialnv112
15-06-2015, 02:31 PM
Yoga là một một môn thể dục mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Không chỉ có vậy yoga còn có tác dụng giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng.
Dưới đây là những công dụng giảm béo (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/giam-beo/) và làm săn chắc cơ thể của yoga, cùng tham khảo và áp dụng nhé.
Làm thon thả các múi cơ
Trong suốt buổi tập Yoga, cả cơ thể bạn sẽ phải vận động, cơ bắp bạn sẽ được kéo dãn và mạnh khoẻ hơn, thon thả hơn. Điều này khiến bạn sẽ có một cơ thể rắn chắc nhưng không to lớn, kềng càng. Cơ bắp bạn dẻo dai, săn chắc hơn chứ không to lên và khiến bạn mập ra. Với Yoga, bạn sẽ có được những mô cơ nạc hơn và loại bỏ mỡ, cơ thể bạn sẽ đốt cháy nhiều calory hơn ngay cả khi bạn đang nghỉ ngơi.
Hơn nữa, yoga có sự điều chỉnh tùy theo thể trạng từng người, điều phối được cả lượng mỡ trong cơ thể, nơi nào cần thì đắp vào, sẽ lấy đi nơi nào thừa. Đây là lợi ích mà không phải môn thể dục nào cũng làm được.
Tham khảo các cách giảm cân hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cac-cach-giam-can-nhanh-chong-an-toan-va-hieu-qua-nhat.html) và an toàn nhất hiện nay
Yoga giúp bạn tiêu tốn Calories
Bạn sẽ mất 240 calories trong một giờ tập Yoga cổ truyền (như “Hatha”) và mất nhiều hơn 400 calories đối với những bài tập khó, đòi hỏi những tư thế, sức cơ bắp hơn như “Astanga”. Và bạn có thể tập Yoga mỗi ngày mà không cần tốn nhiều công sức và mồ hôi cộng với sự mệt mỏi như là Aerobic hay chạy bộ. Với Yoga, bạn sẽ luôn khoẻ khoắn với những bài tập nhẹ nhàng thư giãn mà vẫn đốt cháy nhiều Calories.
Yoga làm giảm mức độ của các kích thích tố căng thẳng và tăng độ nhạy insulin, từ đó giúp cơ thể bạn đốt cháy được nhiều calo hơn, giảm lượng calo tích tụ lại thành chất béo.
Yoga làm giảm stress
Yoga được biết đến là môn luyện tập có tác dụng giải tỏa stress hiệu quả. các động tác yoga giúp sửa chữa và điều khiển các tuyến nội tiết khiến chúng làm việc bình thường và kiểm soát tốt. Quân bình tâm trí thể xác, giảm stress, giúp cho tinh thần mạnh mẽ, có thể đối phó với các thách thức của cuộc sống. Nó giúp cho trí não không có các ý nghĩ thô thiển, mà tập trung tư tưởng, kiểm soát được phương hướng…
Xem thêm cách giảm béo nhanh nhất trong 1 tuần (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/lam-sao-de-giam-can-nhanh-chong-va-hieu-qua-trong-1-tuan.html)
Để ao ước có một vóc dáng thon gọn và nuột nà bạn nên áp dụng phương pháp luyện tập yoga này nhé. Rất hiệu quả với tất cả mọi người.