PDA

View Full Version : Cách trị thâm nám da mặt hiệu quả từ dầu dừa


artdeco113
15-06-2015, 05:21 PM
Dầu dừa từ trước giờ luôn là thực phẩm tuyệt vời trong việc chăm sóc da và tóc. Dầu dừa còn là thành phần trị nám da cực kỳ hiệu quả nhất là với làn da nhạy cảm. Sau đây, hãy cùng khám phá xem tri nam da mat (http://artdeco.com.vn/blog/dieu-tri-nam-da-mat-hieu-qua-trong-thoi-gian-ngan-nhat.html) bằng dầu dưa như thế nào nhé.

Công dụng kì diệu của dầu dừa
Mặc dù có rất nhiều phương pháp trị nám , chị em vẫn rất tin cậy dầu dừa vì sự không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , và kiệm ước chi phí.

Với thành phần nông dân chính là các axit béo rất tốt cho da và toác , giúp trị nám da rát hiệu quả , đồng thời giúp làn da chống lão hóa.

Dầu dừa còn giúp làn da đương đầu lại với ánh nắng mặt trời đẹp hơn nhờ khả năng thấm sâu là từng tế bào da làm tăng tính phục hồi và kết nối trên da. Từ đó giúp ngừa nám hiệu quả.
Cách trị thâm nám da mặt (http://artdeco.com.vn/blog/cach-tri-tham-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-hien-nay-nen-dung.html) bằng dầu dừa

Dùng dầu dừa trị nám da rất giản đơn. Trước tiên , bạn chỉ cần để sẵn được nguồn dầu dừa thuần khiết và thuần khiết , không pha tạp.

Để trị nám da với dầu dừa vô ngần đơn gairn và rẻ tiền. Bàn có xác xuất thực hành dễ dàng ngay tại nhà , chỉ cần để sẵn dầu dừa thuần khiết , không pha tạo.

Cách 1: Thoa đều dầu dừa lên da , nhất là các vùng da bị nám khoảng 20 phút. Vừa xoa , đồng thời mát xa cho da. Sau thời gian ấy , rửa sạch lại da mặt với sữa rửa mặt.

Cách 2: Sử dụng mặt nạ dầu dừa trị nám da. Lấy một tí dầu dừa trọn với đường nâu theo tỷ lê 3:1 thành dung dịch rồi ứng dụng lên vùng da bị nám. Ứng dụng công thức này thường xuyên sẽ giúp da bạn thoát khỏi cảnh nám nhanh chóng.
Tin tức hiệu quả: Kem trị nám hiệu quả nhất hiện nay (http://artdeco.com.vn/blog/kem-dac-tri-nam-da-mat-tan-goc-hieu-qua-tot-nhat-hien-nay.html)