PDA

View Full Version : Chi phí nâng ngực nội soi


thmson03
16-06-2015, 04:40 PM
Chi phí nâng ngực nội soi
Tôi là Thanh Hằng, hiện đang làm người mẫu không chuyên tại Hà Nội. Công việc có liên quan nhiều đến hình thể nên tôi muốn nâng ngực nội soi (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-noi-soi) để khắc phục tình trạng vòng 1 nhỏ như em bé của mình. Được biết ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đang áp dụng công nghệ này rất thành công. Vậy không biết nâng ngực thẩm mỹ (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-tham-my.html) có cải thiện được kích thước vòng 1 của tôi nhiều không vì nó bé lắm? Chi phí nâng ngực nội soi (http://tuvanhutmo.com/chi-phi-nang-nguc-noi-soi.html) là bao nhiêu? Xin Bác sĩ tư vấn giúp Thanh Hằng.

(Thanh Hằng, Hà Nam)

Trả lời:

Thanh Hằng thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/nang-nguc-noi-soi-o-thu-cuc-co-an-toan-khong-2.jpg
Vòng 1 căng đầy

Trong các phương pháp nâng ngực phổ biến hiện nay thì nâng ngực nội soi được đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất.

Vậy không biết nâng ngực thẩm mỹ có cải thiện được kích thước vòng 1 của tôi nhiều không vì nó bé lắm?

Về cơ bản, với nâng ngực nội soi bạn có thể chọn túi ngực độn tùy theo mong muốn. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm thực tế của các chuyên gia thẩm mỹ thì độ lớn “núi đôi” được đo đạc và đánh giá dựa trên rất nhiều yếu tố như cân nặng, vóc dáng, kích thước vòng một hiện tại, …từ đó giúp bạn có được vòng ngực căng đầy, tự nhiên nhưng vẫn hài hòa với thân hình.

Sau khi thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe, đo đạc kích thước vòng 1 để xác định túi ngực phù hợp nhất cho bạn Thanh Hằng, thông qua đường rạch nhỏ tại vùng gấp nách, Bác sĩ sẽ bóc tách và đưa túi độn vào dưới cơ nhờ thiết bị nội soi có camera siêu nhỏ, bởi vậy cấu trúc vùng ngực sẽ được định hình rõ trên màn hình máy tính, giúp cho Bác sĩ phẫu thuật tạo hình ngực chuẩn, đẹp và thực hiện các thao tác chính xác tuyệt đối, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/nang-nguc-noi-soi1.jpg

Túi ngực nhám có khả năng thấm hút máu và có thể bám dính tốt nên không dịch chuyển, giúp tránh được các biến chứng không đáng có, kết quả ổn định lâu dài.

Chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu?

Nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW có nhiều mức chi phí khác nhau dành cho từng loại túi tương đồng. Click vào đầy để xem chi tiết bảng giá

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/nang-nguc-noi-soi-2811.jpg

JW rất tự hào là cơ sở được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Không những vậy, đội ngũ Bác sĩ thẩm mỹ đều được đào tạo chuyên sâu và có thời gian tu nghiệp nhiều năm ở Hàn Quốc, đảm bảo và cam kết sự an toàn, cũng như sự thành công tối đa cho ca nâng ngực.

thmson02
10-07-2015, 02:51 PM
Nâng ngực ở đâu đẹp
Các chị ơi! Em muốn đi nâng ngực nội soi (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-noi-soi) để tăng kích cỡ vì vòng 1 của em nhỏ lắm ạ. Dù đã tìm hiểu nhưng em vẫn đang rất lăn tăn về các thông tin nhận được nên muốn hỏi xem các chị đã có ai đi nâng cấp “núi đôi” thì mách em nâng ngực ở đâu đẹp (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-o-dau-dep.html)? Sau khi nâng ngực có để lại sẹo không?

(Ngọc Hà, Đà Nẵng)

Trả lời:

Ngọc Hà thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/nang-nguc-noi-soi-o-dau-dep-2.jpg

Khuôn ngực căng tròn

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng cấp vòng 1 (http://tuvanhutmo.com/nang-cap-vong-1.html) an toàn cho những chị em không may mắn, giúp mang lại “núi đôi” đầy đặn, đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, kết quả thẩm mỹ đẹp đến đâu lại phụ thuộc rất lớn vào độ uy tín của trung tâm thẩm mỹ mà bạn Ngọc Hà tiến hành nâng ngực.

Vậy nâng ngực ở đâu đẹp?

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW hiện đang được rất nhiều chị em đánh giá là cơ sở nâng ngực đẹp và an toàn, bởi chúng tôi sở hữu công nghệ nâng ngực nội soi được chuyển giao từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, cam kết sẽ mang đến cho bạn đôi gò bồng đảo như ý.

Mặt khác, 100% các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ngực tại JW đều có bằng cấp cao, có giấy phép hoạt động và đặc biệt là dày dặn kinh nghiệm thực tế sau nhiều năm học tập và tu nghiệp tại Hàn Quốc, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn khuôn ngực đẹp và hài hòa với vóc dáng.

Túi độn ngực mà JW sử dụng là loại túi gel nhám được nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng của Mỹ và Đức, với độ bám và thấm hút rất tốt, chất liệu gel đặc, khắc phục được hoàn toàn biến chứng co thắt bao xơ khi sử dụng các túi ngực loại thường. Ngoài ra, nó còn rất mềm mại và siêu bền, do đó bạn có thể tha hồ nắn bóp mà không sợ bị bể, chảy, … đặc biệt túi ngực tại JW được bảo hành trọn đời.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/nang-nguc-noi-soi-o-dau-dep-1.jpg

Sau khi nâng ngực có để lại sẹo không?

Sau khi kiểm tra sức khỏe tổng quát, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trùng với nếp gấp của nách. Nhờ thiết bị nội soi hiện đại, bác sĩ sẽ bóc tách và đặt túi độn ngực dưới tuyến cơ vào đúng vị trí sau khi đã đặt túi giả định lần 2, giúp bầu ngực 2 bên của bạn căng đều, tự nhiên như thật mà không ảnh hưởng đến tuyến sữa và hoàn toàn không có sẹo trên “núi đôi”. Vì vậy nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ này.

thmson02
15-07-2015, 02:19 PM
Nâng ngực có nguy hiểm không
Chào bác sĩ! Em có “núi đôi” rất nhỏ nếu không muốn nói là “màn hình phẳng”, điều này khiến em thường xuyên bị mấy đứa bạn trêu chọc và bản thân em cũng rất tự ti về cơ thể của mình. Chính vì vậy, em đang có ý định đi nâng ngực nội soi (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-noi-soi) để nâng cấp kích thước cho vòng một. Nhưng em vẫn chưa được thông suốt một vấn đề nên muốn hỏi bác sĩ phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-co-nguy-hiem-khong.html)và có gặp biến chứng gì không? Rất mong được bác sĩ giải đáp sớm để em còn sớm đi làm.

(Ngọc Thương – Hà Nội)

Trả lời:

Ngọc Thương thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nang-nguc-co-nguy-hiem-khong-2.jpg

Đôi gò bồng đảo mê hoặc

Với khuyết điểm vòng 1 nhỏ của người Á Đông thì phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là cách tốt nhất để giải quyết. Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất bạn sẽ lấy lại sự tự tin và sức hấp dẫn hơn khi sử hữu đôi gò bồng đảo to tròn, săn chắc.

Nâng ngực nội soi là kỹ thuật nâng cấp vòng 1 (http://tuvanhutmo.com/nang-cap-vong-1.html) bằng cách đưa túi độn nhân tạo vào dưới tuyến cơ, qua đường rạch nhỏ nằm tại vị trí khép kín trong nếp gấp của nách nên sau khi thực hiện bầu ngực của bạn không chỉ tăng kích thước mà còn rất tự nhiên và hoàn toàn không có dấu vết thẩm mỹ.

Vậy phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không và có gặp biến chứng gì không?

Thực tế cho thấy, thắc mắc này không chỉ là nỗi lo của riêng bạn mà rất nhiều các bạn nữ đang có nhu cầu cải thiện vòng 1 cũng đều quan tâm. Tuy nhiên hiện nay, với sự phát triển của phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại, bạn hoàn toàn có thể sở hữu vòng 1 căng tròn, nảy nở, đẹp không tỳ vết nhanh chóng.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nang-nguc-co-nguy-hiem-khong-4.jpg

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là đơn vị tiên phong trong việc đưa công nghệ nâng ngực nội soi qua đường nách vào áp dụng thành công cho hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Trong đó, phần lớn khách hàng đều đánh giá là không đau, không gây khó chịu hay bất kỳ 1 nguy hiểm nào.

Đặc biệt phẫu thuật nâng ngực nội soi tại JW được thực hiện theo quy trình chuẩn, bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ và từng tu nghiệp nhiều năm liền tại Hàn Quốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây nguy hiểm hay biến chứng trong suốt quá trình nâng ngực và sau khi nâng.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nang-nguc-co-nguy-hiem-khong-1.jpg

Nâng ngực có nguy hiểm không luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm

Túi độn ngực mà JW sử dụng được nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu phân phối nổi tiếng tại Mỹ và Đức. Ngoài ra, nó còn được thiết kế với rất nhiều kích thước nên việc chọn lựa size phù hợp cho từng khách hàng đã trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, chất liệu túi độn cũng được cải tiến thành dạng gel đặc nên dù có bị cắt thành nhiều mảnh, chảy hay bể thì túi vẫn giữ được hình dáng ban đầu, do đó rất an toàn cho cơ thể và sức khỏe của bạn.

Mặt khác, việc sử dụng công nghệ nâng ngực nội soi vào trong các bước tiến hành nâng ngực không chỉ góp phần rút ngắn thời gian phẫu thuật mà còn giúp các bác sĩ dễ dàng trong việc bóc tách, xác định vị trí đặt túi ngực chính xác hơn, giúp thời gian hồi phục nhanh, kết quả thẩm mỹ đẹp và duy trì vĩnh viễn.

thmson02
16-07-2015, 09:27 AM
Nâng ngực ở đâu
Chào các chị! Năm nay em đã 24 tuổi rồi mà vòng 1 vẫn như bé gái 14 tuổi á. Đi đâu em cũng nhận được câu bông đùa “cô gái màn hình phẳng” của nhiều người. Những lúc đó em chỉ biết cười trừ nhưng trong lòng thì buồn lắm. Em sợ nếu cứ tự ti thế này thì em sẽ không dám yêu ai mất. Vì thế sau khi suy nghĩ kĩ em đã quyết định đi nâng ngực nội soi (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-noi-soi). Nhưng từ hồi giờ em ít khi quan tâm tới làm đẹp bằng thẩm mỹ nên muốn hỏi các chị nâng ngực ở đâu (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-o-dau.html) an toàn? Sau khi phẫu thuật phải nghỉ dưỡng tại bệnh viện bao lâu?

(Vân Lam, Sóc Trăng)

Trả lời:

Bạn Vân Lam thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nang-nguc-o-dau-4.jpg

Nâng ngực không phẫu thuật ở đâu an toàn luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm

Phụ nữ luôn luôn mong muốn sở hữu một bộ ngực căng đầy, to tròn và săn chắc để giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ, gợi cảm. Hiện nay, có hàng chục cách tự nhiên để nâng cấp “núi đôi” như tập thể dục, áo độn ngực, mát xa, chế độ dinh dưỡng, …. Tuy nhiên, những phương pháp này thường không mang đến hiệu quả cao và đòi hỏi thời gian thực hiện lâu dài, thường xuyên, …

Ngày nay, phương pháp nâng ngực nội soi ra đời đã giúp cho rất nhiều eva có được đôi gò bồng đảo nảy nở, lôi cuốn chỉ sau một lần phẫu thuật.

Vậy nâng ngực ở đâu an toàn?
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã kịp thời chuyển giao và đưa vào ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực nội soi cho hàng loạt phái nữ đang có nhu cầu tăng size vòng 1 tại Việt Nam. Đại đa số họ đã đều cảm thấy hài lòng với kết quả nhận được.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nang-nguc-o-dau-2.jpg

Nâng ngực ở đâu an toàn và có kết quả tốt

Nâng ngực không phẫu thuật nội soi giúp cải thiện kích thước vòng 1 bằng cách đặt túi ngực dưới tuyến cơ qua đường rạch nhỏ ở trong hõm nách. Nhờ vào tay nghề bác sĩ và sự hỗ trợ của dụng cụ nội soi tân tiến nên các thao tác được tiến hành rất chính xác, an toàn từ đó giúp giảm xâm lấn, chảy máu tối đa. Vết thẹo mảnh, nhỏ nằm trùng với nếp gấp nách nên rất khó phát hiện.

Đặc biệt để tránh những biến chứng thường gặp ở các loại túi ngực cũ như bể, chảy túi, co thắt bao xơ, …. và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, khi nâng ngực tại JW bạn sẽ được sử dụng túi độn dạng gel nhám xốp không chỉ có độ thấm hút, bám dính tốt mà còn cam kết túi không bao giờ bể, xẹp, chảy, biến dạng, … theo đó ngực bảo toàn được vẻ đẹp tự nhiên, nảy nở, mềm mại hoàn hảo như thật.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nang-nguc-o-dau-1.jpg

Ngực xẹp lép đã căng tròn sau 1 lần nâng ngực duy nhất

Sau khi Nâng ngực không phẫu thuật (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-khong-phau-thuat.html) nội soi phải nghỉ dưỡng tại bệnh viện bao lâu?

Sau Nâng ngực không phẫu thuật bạn chỉ cần lưu trú lại bệnh viện một đêm là có thể xuất viện ngay vào ngày hôm sau. Khi trở về nhà bạn phải thực hiện đúng hướng dẫn chăm sóc để giúp bầu ngực nhanh định hình và rút ngắn thời gian phục hồi.

thmson02
07-08-2015, 03:04 PM
Chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân

Bác sĩ ơi! Tôi có mỗi cô con gái, cháu nó giống tôi nên bẩm sinh ngực đã hơi nhỏ. Thấy con gái hay than phiền về khuyết điểm vòng 1 nên tôi cũng đâm ra nghĩ ngợi. Sắp đến sinh nhật 23 tuổi của con gái, tôi định cho cháu đi nâng ngực bằng mỡ tự thân (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than) vì qua tìm hiểu thấy phương pháp này rất an toàn. Vậy xin hỏi nâng ngực (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-noi-soi) bằng kỹ thuật này có đau không? Chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân khoảng bao nhiêu? Tôi xin cảm ơn.

(Nguyễn Hoài – Đà Lạt)

Trả lời:

Nguyễn Hoài thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/chi-phi-nang-nguc-bang-mo-tu-than-1.jpg

Khuôn ngực gợi cảm

Cải thiện kích thước “núi đôi” bằng các phương pháp không sử dụng dao kéo là điều không còn xa lạ đối với phái đẹp Việt. Tuy nhiên dịch vụ an toàn và được nhiều chị em lựa chọn nhất vẫn là kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân. Đây không chỉ là cách nâng ngực đảm bảo được tính thẩm mỹ tự nhiên mà còn có thể giúp khắc phục tình trạng thừa cân, béo phì ở một số nơi không mong muốn trên cơ thể, giúp tái tạo đường cong hoàn hảo cho bạn.

Nâng ngực bằng kỹ thuật này có đau không?

Thực chất, nâng ngực bằng mỡ tự thân là giải pháp mà bác sĩ lấy mỡ ở các vùng khác trên cơ thể như bụng, đùi, … sau khi đưa qua hệ thống chiết lọc ly tâm hiện đại nhằm loại bỏ hoàn toàn những tạp chất, cặn bẩn sẽ còn lại là những tế bào mỡ tinh khiết, khỏe mạnh nhất. Tiếp đó, bác sĩ sẽ cấy những mô mỡ này vào vùng ngực, chỉ trong vòng vài phút đôi gò bồng đảo đã nảy nở, mềm mại tự nhiên chẳng khác gì ngực thật mà hoàn toàn không xảy ra bất kì kích ứng hay cảm giác khó chịu nào về sức khỏe.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/chi-phi-nang-nguc-bang-mo-tu-than-2.jpg

Đặc biệt, trước khi nâng ngực bằng mỡ tự thân bạn sẽ được kiểm tra tổng quát về sức khỏe để đảm bảo ca làm đẹp được an toàn. Mặt khác, với mong muốn giúp khách hàng yên tâm và có những phút giây thư giãn nhất trong khi tiến hành, trước đó bác sĩ sẽ thực hiện gây mê nhẹ cho bạn, cam kết không có bất cứ đau đớn nào.

Do sử dụng 100% mỡ tự thân nên độ tương thích với cơ thể rất cao, phòng tránh biến chứng tuyệt đối, bầu ngực gợi cảm, tự nhiên mà hoàn toàn không để lại sẹo.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/chi-phi-nang-nguc-bang-mo-tu-than-5.jpg

Chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân khoảng bao nhiêu?

Hiện nay, Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) Hàn Quốc JW đang áp dụng nâng ngực bằng mỡ tự thân theo công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, quy trình đạt chuẩn quốc tế với mức chi phí được rất nhiều khách hàng đánh giá là phù hợp chất lượng mang lại.

thmson02
08-08-2015, 03:54 PM
Có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân

Bác sĩ ơi! Đi đâu em cũng được gắn biệt danh là cô bé “màn hình phẳng” nên nhiều khi em thấy rất tự ti, đặc biệt là với bạn trai. Em đang cân nhắc đến việc đi thẩm mỹ nâng ngực (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-noi-soi), nhưng lại băn khoăn không biết có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than) không vì cơ thể em khá nhạy cảm? Và nếu thực hiện thì sau này em có cho con bú được không? Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp em.

(Bảo Nhi, Nam Định)

Trả lời:

Bảo Nhi thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/co-nen-nang-nguc-bang-mo-tu-than-khong-1.jpg

Dù rất muốn đi làm đẹp vòng 1 nhưng nhiều chị em vẫn băn khoăn không biết có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp dùng chính các tế bào mỡ dư thừa trên cơ thể của mình, sau khi đưa qua hệ thống chiết lọc ly tâm hiện đại sẽ lựa chọn ra những mô mỡ tinh khiết, khỏe mạnh nhất để cấy vào 2 bên bầu ngực. Đôi gò bồng đảo của bạn sẽ nảy nở, căng tròn tự nhiên chỉ sau vài phút. Ngoài ra, công nghệ này còn có tác dụng giải quyết 1 phần lượng mỡ thừa, giúp vóc dáng cân đối, thon nhỏ hơn.

Vậy có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không vì cơ thể em khá nhạy cảm?
Nâng ngực bằng mỡ tự thân là kỹ thuật làm đẹp vòng 1 duy nhất không cần dao kéo, cắt rạch nên rất an toàn và bầu ngực sau khi nâng vẫn bảo toàn được vẻ đẹp cũng như các cảm giác tự nhiên. Đặc biệt, mỡ cấy vào đôi gò bồng đảo là của chính bạn nên rất thân thiện với cơ thể.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/co-nen-nang-nguc-bang-mo-tu-than-khong-4.jpg

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là giải pháp làm đẹp vòng 1 duy nhất không cần dao kéo

Thêm vào đó sau khi nâng, bạn sẽ sở hữu bầu ngực đẹp mềm mại tự nhiên như thật với thời gian duy trì lên tới gần 7 năm. Kỹ thuật này hầu như cũng không gây xâm lấn nên cho thời gian phục hồi nhanh. Vì vậy, nếu bạn Bảo Nhi có cơ thể nhạy cảm và hay phản ứng với các chất liệu nhân tạo thì giải pháp làm đẹp vòng 1 bằng cấy mỡ tự thân là hợp lý nhất ở thời điểm hiện tại.

Nếu thực hiện thì sau này em có cho con bú được không?
Như đã nói ở trên, kỹ thuật nâng cấp vòng 1 này không phải phẫu thuật nên không cần sử dụng dao kéo vào phần ngực cùng tuyến sữa, do đó chắc chắn bạn vẫn bảo vệ được các cảm giác tự nhiên của vòng 1 và thiên chức làm mẹ.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/co-nen-nang-nguc-bang-mo-tu-than-khong-2.jpg

Kết quả sau khi nâng, ngực căng đầy và đẹp tự nhiên

Tuy nhiên để thực hiện làm đẹp vòng 1 bằng phương pháp này trong an toàn, ngoài việc phải đảm bảo yếu tố về sức khỏe, trên 18 tuổi thì cơ thể bạn cũng phải có tích trữ một lượng mỡ thừa nhất định. Chính vì thế để biết được Bảo Nhi có phù hợp với phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân hay không, bạn nên trực tiếp tới trung tâm để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và thăm khám kĩ hơn.