PDA

View Full Version : Du lịch Đà Nẵng Hot 2015


phongvando99
18-06-2015, 08:38 AM
Mùa hè với những ngày nắng nóng gay gắt thì được "vẫy vùng" trong làn nước biển xanh, hay bay lượn trên bầu trời, hoặc rập ràng trên sông nước là chọn lọc nhẵn nhất phải không các bạn? Sau đây Mytour.vn xin gợi ý cùng các bạn những tour du lịch hấp dẫn nhất mùa hè 2015.



Mùa hè là thời kì ham thích nhất trong một năm. Trong mùa này , du lịch đà nẵng giá rẻ (http://dulichhanoi.vn/dulichphuquoc) du khách có nhiều thời kì và cơ hội để khám phá những vùng đất mới và có những trải nghiệm mới. Không đi bóng gió, Việt Nam của chúng ta với những điểm du lịch nức tiếng khắp thế giới, với uổng du lịch giá mềm và các sản phẩm du lịch khích hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú nhận vào mùa hè này. Trong số các gói tour du lịch Việt Nam ngày nay, du khách bị lôi cuốn bởi một số tour du lịch kỳ lạ nhưng huých như đi du lịch bằng thủy tàu bay, tour du lịch đi bộ dưới đáy biển, chụp ảnh dưới biển, hoặc câu cá.



1. TOUR DU LỊCH ĐÁNH BẮT CÁ - ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG



Đồng bằng sông Cửu Long là một trong những điểm du lịch quyến rũ nhất Việt Nam. Không chỉ có chợ nổi lừng danh thế giới mà còn có những dòng sông tơ tưởng, mà khi ta đi thuyền trên đó như lạc vào chốn thần tiên.


http://static.mytour.vn:8080/upload_images/Image/Location/4_6_2015/Tour-du-lich-hot-nhat-mua-he-mytour-1.jpgSông Cửu Long nhìn từ trên cao - Ảnh: Sưu tầm http://static.mytour.vn:8080/upload_images/Image/Location/4_6_2015/Tour-du-lich-hot-nhat-mua-he-mytour-2.jpgChèo thuyền trên sông là hoạt động huých nhất khi du lịch về miền Tây - Ảnh: huanscavi http://static.mytour.vn:8080/upload_images/Image/Location/4_6_2015/Tour-du-lich-hot-nhat-mua-he-mytour-3.jpgChợ nổi nét đẹp của miền sông nước - Ảnh: PVHuong


Đến đây, du khách chẳng thể bỏ qua tour du lịch câu cá trên sông Vàm Nao, một tour du lịch hấp dẫn với những trải nghiệm tót vời.


http://static.mytour.vn:8080/upload_images/Image/Location/4_6_2015/Tour-du-lich-hot-nhat-mua-he-mytour-4.jpgSông Vàm Nao - An Giang - Ảnh: Quang Pierre Xem thêm:
du lich da nang (http://dulichhanoi.vn/dulichphuquoc)

Sông Vàm Nao là phần đông nhất nối sông Tiền và sông Hậu. Đến sông Vàm Nao, bên cạnh du khách có thể dự đánh bắt cá, du khách còn được tự tay lặt ấu, dỡ chà bắt cá, hái cà, bẻ bắp, đu đủ… rồi thưởng thức sản phẩm theo cách riêng của mình.


http://static.mytour.vn:8080/upload_images/Image/Location/4_6_2015/Tour-du-lich-hot-nhat-mua-he-mytour-5.jpgNét đẹp của du lịch miền Tây - Ảnh: hoangnamphoto http://static.mytour.vn:8080/upload_images/Image/Location/4_6_2015/Tour-du-lich-hot-nhat-mua-he-mytour-6.jpgKhông gian lãng mạn để đánh bắt cá - Ảnh: hoangnamphoto


Tour du lịch đánh bắt cá trên sông du lich phu quoc (http://dulichhanoi.vn/dulichphuquoc) Vàm Nao là một tour mới và hấp dẫn đối với du khách trong các tour du lịch đồng bằng sông Cửu Long.