PDA

View Full Version : Tự làm nước ép giảm cân bí đao và dứa đơn giản ngay tại nhà


socialnv112
08-07-2015, 03:13 PM
Với công thức đơn giản bạn hoàn toàn có thể tự chế nước ép bí đao và dứa để uống hàng ngày. Cách làm này không chỉ giúp bạn nhanh chóng cỉa thiện được cân nặng mà còn đem lại cho bạn một làn da mịn màng.Tác dụng giảm cân của bí xanh và dứa – giảm béo bụng ở đâu tốt (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/giam-beo-bung-o-dau-tot-va-hieu-qua-nhat-hien-nay.html)Bí đao giúp tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, chống béo phì, giảm cân nhanh chóng. Sở dĩ bí xanh có khả năng giảm cân vì bí đao không chứa chất béo lại có chưa hợp chất hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.
Dứa là trái cây chứa nhiều vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin C, vitamin B1, mangan, và các protein thuộc enzym. Ngoài ra, trung bình một trái dứa chỉ chứa khoảng 40 đơn vị calo, còn lại thành phần chủ yếu là nước và chất xơ. Cả hai chất này đều có tác dụng cản trở quá trình tăng cân. Không những thế, dứa chứa nhiều Bromelain – 1 enzym giúp thủy phân protein thành các axit amin có tác dụng tốt trong việc tiêu hóa và phân giải lượng calo thừa trong cơ thể nên nó có tác dụng giảm cân tự nhiên, rất an toàn và vô cùng hiệu quả.
Sử dụng bí xanh và dứa giảm cân còn có tác dụng thanh lọc cơ thể khá tốt. Do vậy khi được kết hợp lại với nhau chúng sẽ giúp bạn vừa có được loại nước uống thơm ngon vừa giảm cân hiệu quả đến không ngờ. Hãy thêm ngay nước ép giảm cân bí xanh và dứa vào ngay thực đơn giảm cân của mình để có được một vóc dáng thon gọn, săn chắc, làn da mịn màng ngay hôm nay – thể dục giảm cân nhanh (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/danh-sach-nhung-bai-tap-the-duc-giam-beo-bung-nhanh-nhat.html)
Công thức làm nước ép giảm cân bí xanh và dứaNguyên liệu:Nguyên liệu bạn cần đơn giản chỉ là dứa và bí xanh
Cách làm:Rửa sạch quả bí xanh đã chuẩn bị sau đó gọt bỏ phần ruột rồi cắt thành từng khúc nhỏ. Về phần dứa thì cũng đem sơ chế, gọt bỏ vỏ và các mắt dứa sau đó cắt khúc nhỏ tùy thích. Cho dứa và bí xanh vào máy ép và ép lấy nước. Bạn có thể cho vào ít viên đá để ngon hơn khi dùng – làm gì để giảm béo bụng (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/eva-thac-mac-lam-gi-de-giam-beo-bung-nhanh-thua-bac-si.html)
Uống nước ép bí đao và dứa hàng ngày không chỉ giúp bạn tăng cường quá trình trao đổi chất, cân bằng mức năng lượng không cơ thể và làm đẹp da một cách hiệu quả.