PDA

View Full Version : Trên thực tế dầu xả có giúp tẩy lông vĩnh viễn không


drspillerseo
08-07-2015, 04:24 PM
Trên các diễn đàn làm đẹp, các chị em có truyền tai nhau về cách tẩy lông chân bằng dầu xả. Trên thực tế dầu xả không giúp tẩy lông vĩnh viễn như chị em vẫn lầm tưởng. Các chị em xem bài này để hiểu rõ hơn về cách tẩy lông chân bang phuong phap tu nhien (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/tay-long-chan-bang-phuong-phap-tu-nhien-co-hieu-qua.html) an toàn nhất.

Theo lời đồn thì tẩy lông chân bằng dầu xả bạn làm như sau:
Trước khi dùng dầu xả để tẩy lông, bạn vệ sinh vùng tẩy lông bằng nước ấm. Nước ấm giúp mềm lỗ chân lông, tiếp theo bạn bôi dầu xả lên chân để tạo sự mềm mượt cho vùng da cần làm sạch lông.

--> có triệt lông vĩnh viễn được không (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/co-nen-triet-long-vinh-vien-khong.html)

Trong quá trình waxing lông chân, dao cạo dễ làm tổn thương da nên bạn cần dùng dao cạo đưa nhẹ xuống, một tay giữ phần trên trước và kéo dao cạo đi tới. Điều này sẽ làm giảm tối thiểu những ảnh hưởng của quá trình cạo lông lên da.

Kết thúc quá trình, bạn bôi kem dưỡng hoặc nha đam nhằm nhanh chóng khôi phục và tăng cường dưỡng chất cho da.

Như đã nói, tẩy lông bằng dầu xả không phải là phương pháp có thể tẩy lông chân vĩnh viễn, muốn triệt lông vĩnh viễn (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/triet-long/triet-long-vinh-vien-laser-diode.html) các chị em nên dùng công nghệ cao, điển hình là phương pháp triệt lông vĩnh viễn Laser Diode.

Đây là thế hệ Laser mới nhất hiện nay, được cục quản lý dược phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận nhận về độ an toàn và hiệu quả. Laser Diode khắc phục mọi điểm yếu của các công nghệ cũ và thay thế bằng những tính năng ưu việt mà bạn không thể ngờ tới