PDA

View Full Version : bí quyết tẩy lông nách đơn giản tại nhà với trứng gà


drspillerseo
09-07-2015, 09:33 AM
Một trong những sự ái ngại của các chị em là da vùng nách sần sùi và không mịn màng, đây là một điểm trừ to lớn đặc biệt là khi diện áo 2 dây hoặc thời trang gợi cảm. Việc cầm nhíp nhổ lông nách thường sẽ ngốn rất nhiều thời gian cũng như khiến lỗ chân lông to và da vùng cánh lại dễ bị thâm mà không trắng sáng. Hãy thử 3 bí quyết tẩy lông nách (http://cachtrietlongvinhvien.com/hoi-dap-chuyen-gia/co-bi-quyet-tay-long-nach-hieu-qua-khong.html) đơn giản tại nhà với trứng gà không đau sau đây!

Dùng lòng trắng trứng gà + bột nghệ để wax lông vùng cánh

- Bạn cần 1 lòng trắng trứng gà + 1 thìa bột nghệ nguyên chất + 1 thìa sữa tươi không đường.

- Làm sạch khu vực vùng nách, sau đó thoa hỗn hợp wax lông an toàn này lên.

- Không cần phải dán giấy lên, bạn chỉ cần để hỗn hợp khô lại trong 20 phút và bóc nhẹ ra, sau cùng rửa lại với nước ấm.

- Những sợi lông tơ sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng, một tuần có thể áp dụng từ 2 - 3 lần, trong vòng 3 tháng bạn sẽ có một trải nghiệm rõ rệt đầy tự tin khi vươn cao vùng cánh lên đấy nhé!

Kết hợp lòng trắng trứng gà + giấm + bột gạo

- Hãy chuẩn bị các nguyên liệu gồm: lòng trắng trứng gà, giấm, bột gạo.

- Trộn tất cả theo tỉ lệ đều nhau để tọa hỗn hợp sệt.

- Làm sạch vùng nách và thoa nó lên, sau khoảng 15 phút dùng khăn lau sạch lại.

--->> có thể bạn quan tâm :bang gia triet long vinh vien (http://cachtrietlongvinhvien.com/hoi-dap-chuyen-gia/bang-gia-triet-long-vinh-vien-tai-tmv-dr-spiller-skinlab.html)

Cách nhổ lông nách với trứng gà và chanh

- Bạn cần tách lấy lòng trắng trứng gà + 1 thìa nước cốt chanh để tạo hỗn hợp keo diệt lông.

- Thoa hỗn hợp này lên vùng cánh hoặc nơi cần triệt tiêu lông.

- Sau đó dùng giấy sạch dán đều lên (bạn có thể sử dụng miếng mặt nạ giấy có bán trong siêu thị nhé)

- Đợi đến khi giấy khô (như lột mụn) thì giật ngược giấy theo chiều lông mọc một cách dứt khoát.

- Thực hiện 2 lần/tuần, khoảng từ 3 lần trở lên, bạn sẽ thất rõ sự thay đổi của vùng da dưới cánh tay mình, nó hoàn toàn sạch lông mà mịn màng hơn hẳn so với nhổ lông bằng nhíp.

Sử dụng trứng gà một trong các phương pháp tẩy lông nách (http://cachtrietlongvinhvien.com/hoi-dap-chuyen-gia/phuong-phap-tay-long-nach-vinh-vien-nao-tot-nhat-hien-nay.html) mà không cần dùng nhíp xem ra khá đơn giản đúng không nào? Tuy nhiên, lưu ý với các bạn đây là khu vực da nhạy cảm nhé, cho nên khi thực hiện bạn cần phải để ý những lưu ý sau đây nhằm mục đích phát huy hiệu quả làm sạch lẫn chăm sóc nó tốt nhất.