PDA

View Full Version : Gọt mặt bao lâu hết sưng


tuthanden749
09-07-2015, 09:54 AM
Gọt mặt bao lâu hết sưng
Bác sĩ ơi! Em mới đi gọt mặt (http://tuvanhutmo.com/got-mat) ở trung tâm về được 2 ngày mà thấy mặt hơi sưng nên muốn hỏi bác sĩ cách chăm sóc như thế nào? Gọt mặt bao lâu hế (http://tuvanhutmo.com/got-mat-bao-lau-het-sung.html)t sưng (http://tuvanhutmo.com/got-mat-bao-lau-het-sung.html) vậy ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.

(Cẩm Linh, 27 tuổi)

Trả lời

Cẩm Linh thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/got-mat-bao-lau-het-sung-1.jpg

Gương mặt thanh tú

Gọt mặt là phương pháp giúp khắc phục các khuyết điểm “khó ưa” của khuôn mặt vuông vức, to bè, … bằng cách tác động chủ yếu vào vùng xương hàm và góc hàm 2 bên nhờ máy cắt xương hiện đại bậc nhất, giúp cho việc phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng, giảm bọt xương, giảm đau và sưng sau phẫu thuật.

Ngoài ra, tùy vào từng trường hợp của khách hàng mà bác sĩ có thể thực hiện thêm các thao tác khác như độn cằm (http://tuvanhutmo.com/don-cam), hạ gò má, … để giúp gương mặt bạn có được đường nét thanh tú hoàn hảo nhất.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/got-mat-bao-lau-het-sung-2.jpg

Cách chăm sóc sau gọt mặt như thế nào?

+ Điều đầu tiên mà bạn nên chú ý là đeo băng ép cho gương mặt để giúp giảm sưng nhanh. Tốt nhất nên đeo liên tục trong 7 ngày đầu tiên.

+ Chườm đá lạnh cho vùng mặt trong 5 ngày đầu sau phẫu thuật để giảm cảm giác khó chịu.

+ Sau 5 ngày chườm lạnh bạn có thể đổi qua chườm nóng cho vết bầm tan nhanh hơn.

+ Khi gọt mặt xong bạn cần phải tái khám liên tục trong 3 ngày đầu để được theo dõi và vệ sinh vết thương.

+ Ăn cháo hoặc súp, uống nước ép trái cây trong 2 ngày đầu, sau đó bạn đã có thể ăn cơm mềm.

+ Để vết mổ nhỏ trong miệng nhanh lành, trong vòng 1 tuần đầu bạn chỉ vệ sinh răng miệng bằng nước súc miệng chuyên dụng và tuyệt đối không đánh răng.

+ Tránh các va chạm mạnh đến vùng mặt trong 1 tháng.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/got-mat-bao-lau-het-sung-3.jpg

Gọt mặt bao lâu hết sưng vậy ạ?

Với việc áp dụng kỹ thuật gọt mặt, độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc đích thực, cùng sự hỗ trợ đắc lực của bác sĩ chuyên khoa giỏi, giúp cho quá trình thực hiện phẫu thuật chính xác đến từng thao tác, từ đó hạn chế xâm lấn tối đa và cho thời gian phục hồi nhanh hơn các kỹ thuật cũ.

Thông thường, sau khi phẫu thuật khoảng từ 5 đến 7 ngày là gương mặt bạn đã gần như hết sưng và ổn định trở lại không đau, không sẹo. Chờ đợi thêm thời gian ngắn nữa, bạn sẽ được sở hữu vẻ đẹp thanh tú, mềm mại, quyến rũ hơn trên gương mặt.