PDA

View Full Version : Nâng ngực đẹp


tdatuanxyx
11-07-2015, 10:55 AM
Nâng ngực đẹp
Bác sĩ ơi! Em có khuôn ngực nhỏ lắm, mỗi lần đi biển chẳng dám mặc bikini vì sợ mọi người phát hiện em dùng đồ giả. Em đang muốn đi cải thiện vòng 1 bằng thẩm mỹ nâng ngực nội soi (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-noi-soi) hay Nâng ngực không phẫu thuật (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-khong-phau-thuat.html) nhưng lại lo lắng nó không được tự nhiên. Vậy bác sĩ cho em hỏi nâng ngực đẹp (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-dep.html) tự nhiên không? Ưu điểm của nó có khác biệt gì so với các phương pháp khác?

(Ngọc Quyên, 25 tuổi)

Trả lời:

Ngọc Quyên thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/06/dep-tu-nhien-sau-nang-nguc-noi-soi.jpg

Mong muốn sở hữu bộ ngực căng tròn, hấp dẫn là nhu cầu chính đáng của hầu hết phái đẹp. Ngực teo nhỏ, ngực lép không chỉ khiến chị em bị phá hỏng vóc dáng mà đôi khi còn khiến họ cảm thấy tủi thân, mất tự tin trong cuộc sống.

Nâng ngực nội soi bằng giải pháp đặt túi ngực Nâng ngực không phẫu thuật ra đời, hoàn toàn có thể biến giấc mơ sở hữu đôi gò bồng đảo nảy nở của chị em trở thành hiện thực chỉ trong tích tắc.

Nâng ngực đẹp tự nhiên Nâng ngực không phẫu thuật không?

Nâng ngực nội soi là một trong những kỹ thuật giúp tăng kích thước vòng 1 phổ biến và được chị em lựa chọn nhiều nhất hiện nay, bởi tính an toàn, thời gian duy trì lâu bền và đặc biệt là kết quả bầu ngực đẹp tự nhiên, mềm mại như thật.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/05/nang-nguc-noi-soi-6.jpg

Nhờ vào việc sử dụng thiết bị nội soi tiên tiến mà bác sĩ chỉ cần rạch một vết mổ nhỏ ở đường nách để đưa túi độn vào mà không cần cắt rạch trên bầu ngực, giúp “núi đôi” của bạn căng đầy tự nhiên và hoàn toàn không có dấu vết thẩm mỹ như một số kỹ thuật nâng ngực khác nâng ngực không phẫu thuật.

Thêm vào đó, chất liệu túi độn sử dụng đều là loại gel đậm đặc được nhập từ Mỹ và Đức rất mềm mại. Vì vậy dù bạn có va đập hay bóp mạnh thì cam kết nó vẫn giữ nguyên hình dáng và hoàn toàn không bị chảy, bể túi ngực. Đặc biệt, khi nâng ngực nội soi tại JW bạn sẽ được lựa chọn kích thước túi độn phù hợp nhất với khuôn ngực và vóc dáng nên kết quả mang lại rất tự nhiên, chứ không quá lố.

Ưu điểm của nó có khác biệt gì sao với các phương pháp khác?

- Khuôn ngực được tăng size tự nhiên, mềm mại như thật và hoàn toàn không có dấu vết thẩm mỹ.

- Túi ngực nhám được cấu tạo từ chất gel đậm đặc nên có khả năng thấm hút và bám dính tốt, giải quyết triệt để tình trạng túi bị di chuyển hoặc biến chứng co thắt bao xơ thường gặp các loại túi độn thông thường.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/05/nang-nguc-noi-soi-1.jpg

- Đường mổ chỉ khoảng 2cm đến 3cm nằm trùng nếp gấp bên trong nách nên vết sẹo thường không nhìn thấy.

- Nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi nên giúp hạn chế tối đa xâm lấn và không ảnh hưởng tới cảm giác bầu ngực.

- Kỹ thuật đặt túi ngực dưới cơ, do đó các chị em vẫn bảo toàn khả năng cho con bú.

- Thực hiện nâng ngực hoàn toàn thư giãn vì bạn sẽ được gây mê nhẹ.

- Thời gian thực hiện và phục hồi ngắn nhất từ trước tới nay.

Hiện, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đang áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi dưới sự thực hiện của các bác sĩ giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến kết quả làm đẹp vòng 1 an toàn và ưng ý nhất dành cho bạn. Đặc biệt, tất cả các loại túi ngực tại JW đều được bảo hành trọn đời.