PDA

View Full Version : Nâng mũi S line bao lâu thì đẹp


tuthanden749
13-07-2015, 10:40 AM
Nâng mũi S line bao lâu thì đẹp
Bác sĩ ơi! Cháu được nghỉ hè hơn 1 tháng rồi nên chỉ còn 1 tháng nữa là đi học lại. Hôm trước đi ăn với con bạn thấy hắn mới đi nâng mũi S line (http://tuvanhutmo.com/nang-mui-s-line) bên mình về nhìn đẹp và rất tự nhiên nên cháu cũng có dũng khí để đi làm. Tuy nhiên cháu có vài thắc mắc muốn hỏi bác sĩ là nâng mũi S line bao lâu thì đẹp (http://tuvanhutmo.com/nang-mui-s-line-bao-lau-thi-dep.html) tự nhiên?

(Kim Minh, 20 tuổi)

Trả lời:

Kim Minh thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nang-mui-s-line-bao-lau-thi-dep-6.jpg

Chiếc mũi xinh xắn

Nâng mũi S line là phương pháp chỉnh hình mũi được đánh giá là hoàn hảo nhất hiện nay, bởi nó không chỉ can thiệp vào phần sóng mũi, đầu mũi, cánh mũi bên ngoài mà hơn thế nữa có còn giúp tạo hình lại toàn bộ vùng trụ mũi bên trong. Vì vậy, sau phẫu thuật bạn sẽ sở hữu dáng mũi có độ võng nhẹ đúng như hình chữ S, đẹp hoàn hảo đến từng đường nét đồng thời giúp gương mặt sáng hơn và thanh tú hơn.

Nâng mũi S line bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Nâng mũi S line là một kỹ thuật đòi hỏi sự tinh tế, khả năng nhạy bén và kỹ thuật đỉnh cao của bác sĩ thực hiện, nhằm tạo ra dáng mũi vừa đẹp vừa phù hợp với đặc điểm khuôn mặt của từng khách hàng. Chính vì vậy yếu tố an toàn, thời gian phục hồi nhanh và tính thẩm mỹ của mũi S line sau khi nâng phụ thuộc rất lớn vào tay nghề bác sĩ cũng như cơ sở thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nang-mui-s-line-bao-lau-thi-dep-5.jpg

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW hiện đang là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam có sự chuyển giao công nghệ từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc. Thêm vào đó, đại đa số đội ngũ bác sĩ tại JW không chỉ được đào tạo bài bản chuyên môn mà còn có thời gian tu nghiệp nhiều năm tại xứ sở kim chi và có thâm niên làm việc lâu năm trong nghề, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn kết quả hoàn hảo nhất.

Khi thực hiện bác sĩ sẽ dùng chủ yếu sụn tự thân gồm sụn tai và sụn vách ngăn để chỉnh hình đầu mũi, tránh các biến chứng. Đồng thời, lấy sụn mềm chuyên biệt được nhập khẩu từ Bệnh viện JW Hàn Quốc để nâng cao sóng mũi. Cuối cùng thực hiện thêm một số thủ thuật khác nếu cần để tạo dáng mũi đẹp, có độ võng tự nhiên, đầu mũi thon, cánh mũi gọn, ….

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nang-mui-s-line-bao-lau-thi-dep-3.jpg

Các thao tác trên đều được thực hiện chính xác, ít xâm lấn, nhanh chóng nhờ sự tinh tế, khéo léo của bác sĩ nên thời gian sưng, bầm tím chỉ kéo dài khoảng 5 đến 7 ngày. Lúc này cấu trúc bên ngoài của mũi gần như đã bình phục, tuy nhiên để phần bên trong trụ mũi lành hẳn thì phải mất thêm từ 3 đến 6 tháng. Kết quả bạn sẽ có chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không có bất cứ tỳ vết nào của thẩm mỹ.