PDA

View Full Version : Hướng dẫn lựa chọn thực phẩm khoa học để giảm cân


socialnv112
13-07-2015, 11:17 AM
Chế độ dinh dưỡng hàng ngày là yếu tố cơ bản để có một cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng thon gọn. Để giảm cân nhanh chóng bạn hãy quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của mình bằng cách lựa chọn những thực phẩm khoa học dưới đây.
Chia sẻ cách giảm béo đùi và bắp chân (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/giam-beo-dui-va-bap-chan-voi-nguyen-lieu-tu-muop-dang.html)
Thực phẩm nguyên hạt
Thực phẩm nguyên hạt sẽ làm bạn no lâu hơn là carbohydrate nguyên chất. Bạn có thể dùng ngũ cốc, cháo yến mạch, bánh mì nguyên hạt giàu chất xơ trong bữa sáng. Đến trưa thì bạn có thể dùng một lát bánh mì nguyên hạt, kèm với xa-lát hoặc cơm gạo lứt, khá lý tưởng đấy chứ.
Không uống thức uống có đường
Bạn thường bị cám dỗ bởi những thức uống hấp dẫn như thức uống có ga, trà đá đường, trà sữa trong thời tiết nóng bức. Hãy đưa ra lựa chọn khôn ngoan cho mình, chọn các loại đồ uống như trà thảo dược, trà không đường, diet coke, nước chanh. Ngoài ra còn có một mẹo là cho đá vào đồ uống, bạn sẽ uống ít hơn.
Giải đáp giảm béo đùi và mông (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/giam-beo-dui-va-mong-co-duy-tri-duoc-vinh-vien-khong.html) có duy trì được vĩnh viễn hay không?
Thêm nhiều rau củ vào bữa ăn
Rau quả và trái cây giàu dinh dưỡng, ít năng lượng, no lâu, và rất tốt cho cơ thể. Chú ý không dùng kèm với kem, pho mát, bơ hay rau củ chiên. Ăn trái cây nhiều chất xơ cũng là một phương pháp giảm cân, sẽ làm bạn no lâu hơn do cơ thể tiêu hoá chất xơ lâu hơn những chất khác.
Cùng tìm hiểu cách giảm béo đùi nhanh mà hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cac-cach-giam-can-nhanh-chong-an-toan-va-hieu-qua-nhat.html)
Chọn thức ăn giúp bạn no lâu
Chất đạm chứa rất ít calo, khác hẳn chất béo. Những loại thực phẩm như trứng, thịt nạc, thịt gia cầm đã lột da, sản phẩm bơ sữa ít béo là những lựa chọn tốt cho bữa ăn. Một bữa ăn nhẹ bao gồm sữa chua, sữa ít béo, trứng luộc sẽ tăng cường năng lượng và cho cảm giác no lâu hơn.