PDA

View Full Version : Cách làm đẹp da hiệu quả nhất với trứng gà


thuyvt123
13-07-2015, 02:22 PM
tri ran da bung sau sinh (http://randa.com.vn/tin-lam-dep/tri-ran-da-bung-sau-sinh-tai-nha-nhanh-chong-khong-ton-mot-xu.html) - Nếu bạn muốn có một làn da trẻ đẹp khỏe mạnh, trắng hồng hay có một mái tóc óng ả thì hãy làm quen kết bạn với trứng gà nhé.
Bạn biết không trứng gà không chỉ là một thực phẩm tốt cho cơ thể mà nó còn là một "nữ hoàng" cho vương quốc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Thành phần trứng gà chứa nhiều chất khoáng và vitamin A, B2, E, D… cũng như giàu protein đây là các dưỡng chất cần thiết cho mọi công cuộc làm đẹp từ sâu bên trong.
Cách làm đẹp từ mặt nạ trứng gà
Mặt nạ trứng gà mật ong
điều trị rạn da (http://randa.com.vn/tin-lam-dep/bi-quyet-dieu-tri-ran-da-hieu-qua.html) - Cách làm như sau : bạn lấy một thìa mật ong trộn đều với lòng trắng trứng gà có thể thêm một vài giọt dầu oliu, sau đó bạn rửa sạch mặt và thoa hỗn hợp này lên da để 20 phút. Tiếp theo rửa lại mặt với nước sạch nước ấm
Mặt nạ trứng gà bột mỳ
Trứng gà và bột mỳ đánh đều lên tạo thành hỗn hợp sệt sệt. Rồi rửa mặt thật sạch và bôi lên da để 30 phút,sau đó rửa lại sạch mặt bằng nước ấm.
Đây là mặt nạ giúp thu nhỏ se khít lỗ chân lông cực hiệu quả. Bên cạnh đó, đây cũng là mặt nạ cực tốt cho làn da khô nẻ trong những ngày hanh khô.
Mặt nạ trứng gà bột yến mạch
Lòng trắng trứng gà và bột yến mạch bạn đem trộn đều và đắp lên mặt cho đến khi tạo thành một lớp mặ nạ mỏng khô trên mặt bà bóc ra rồi rửa với nước sạch . Mặt nạ này giúp bạn trị mụn rất hiệu quả.
Làm trắng da từ trứng gà
Trứng gà bạn đem tách riêng lòng trắng ra và đánh tơi lên sau đó bôi lên da mặt giữ nguyên cho khô sau đó rửa lại với nước sạch.
Cách này sẽ giúp làn da của bạn cải thiện màu đem lại làn da sáng mịn trắng hồng tự nhiên
Chữa rạn da với trứng gà
Da bạn có xuất hiện những vết loang lổ xấu xí đó là biểu hiện của các vết nứt rạn nhưng bạn đừng lo lắng quá trứng gà chính là người bạn sẽ giúp chúng ta đánh bay những vết rạn đó một cách thần kỳ
kem chống rạn da sau sinh (http://randa.com.vn/tin-lam-dep/kem-chong-ran-da-sau-khi-sinh-giai-phap-chong-ran-da-hieu-qua.html) - Cách làm: bạn dùng ¼ chén bột cà phê trộn với 1 lòng trắng trứng gà để tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Bôi hỗn hợp này lên vùng da bị rạn. Đợi cho hỗn hợp khô rồi rửa lại bằng nước sạch.Thực hiện thường xuyên mỗi ngày các vết rạn sẽ bay đi nhanh chóng đem lại cho bạn làn da mịn màng