PDA

View Full Version : Một số tác dụng chính của lòng trắng trứng


thuyvt123
14-07-2015, 12:52 PM
Tác dụng của mặt nạ lòng trắng trứng gà trong trị nám
Ngoài giữ độ ẩm cho da, xóa mờ các nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, mặt nạ lòng trắng trứng gà còn giúp tri nam mat (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-nam-mat-tot-nhat-dat-hieu-qua-cao-nhat-hien-nay.html) và mụn trứng cá hiệu quả.
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
+ 1 lòng trắng trứng gà
+ 1 quả chuối chín
Cách thực hiện:
Chuối chín đem bóc vỏ và đánh thật nhuyễn vào chiếc bát sạch cùng với lòng trắng trứng gà. Hãy đem thoa mặt nạ này trực tiếp lên da đến khi chúng khô đi thì đem rửa lại với nước ấm.
Dẫu sao, với mặt nạ lòng trắng trứng gà đòi hỏi bạn mất nhiều thời gian để thực hiện. Hơn nữa, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người sẽ có hiệu quả điều trị khác nhau. Có người thích ứng với mặt nạ này sẽ có thể điều trị nám tốt nhưng trường hợp da nhạy cảm thì quả thực đây không phải là giải pháp chữa bệnh nám da thích hợp
Tác dụng của mặt nạ lòng trắng trứng gà đối với việc làm đẹp da của phái đẹp hiện nay là gì? Nhiều người băn khoăn và đặt ra câu hỏi này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm thấy câu trả lời thỏa đáng nhất!
Tác dụng của thuốc chữa nám da mặt (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/thuc-hu-ve-thuoc-uong-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-hien-nay.html) mặt nạ lòng trắng trứng gà trong việc xóa nhăn
Bước qua tuổi thanh xuân đồng nghĩa với việc các nếp nhăn xuất hiện nhiều trên mặt, khiến chị em cảm thấy vô cùng lo lắng, nhất là vùng da quanh mắt và trán. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng này với cách trị nám da mặt từ lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh. Mỗi tuần đều đặn thoa 3 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ mặt nạ này sẽ giúp làm mờ các nếp nhăn xấu xí một cách hiệu quả.
Tác dụng của mặt nạ lòng trắng trứng gà trong se khít lỗ chân lông
Nếu lỗ chân lông to sẽ tạo thành ‘mái nhà cư trú’ cho các vi khuẩn có hại, nấm và bụi bẩn bám vào. Vì vậy, để làm se khít lỗ chân lông nhanh chóng, bạn cần chuẩn bị nguyên liệu gồm có: 1 quả trứng gà, 2 thìa bột mỳ và 1 quả dưa chuột.
Cách thực hiện: Dưa chuột đem rửa sạch và ép lấy nước, đánh nhuyễn lòng trắng trứng gà cùng với nước ép dưa chuột và bột mỳ để tạo thành mặt nạ trị lỗ chân lông to. Đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi để khô hãy đi rửa lại với nước lạnh nhé!
Tác dụng của cach tri nám nhanh (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-nam-nhanh-nhat-tot-nhat-va-duoc-yeu-thich-nhat.html) mặt nạ lòng trắng trứng gà trong giữ độ ẩm cho da
Vào những ngày nóng oi bức mùa hè hoặc thời tiết hanh khô vào mùa đông sẽ khiến cho da bạn khô và dễ bị nứt nẻ. Để tăng cường độ ẩm cho da mỗi ngày, bạn nên dùng mặt nạ trứng gà theo cách thực hiện như sau: Đầu tiên, hãy trộn lòng trắng trứng gà cùng với 1 thìa mật ong và 2 thìa bột mỳ tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Dùng một miếng bông nhỏ thấm đều rồi bôi lên da mặt. Rửa bằng nước ấm sau khoảng 30 phút. Nếu dùng không hết, bạn có thể đem bỏ trong tủ lạnh đểđiều trị nám da lần sau.