PDA

View Full Version : Trị mụn đầu đen với nước gạo xay nhanh chóng và hiệu quả nhât


nguyenthem
14-07-2015, 10:11 PM
Trị mụn đầu đen với nước gạo xay nhanh chóng và hiệu quả nhât
Khi bị mụn đầu đen, bên cạnh việc thường xuyên vệ sinh sạch sẽ vùng mũi, bạn nên tránh dùng tay nặn vì sẽ làm cho tình trạng mụn thêm tồi tệ, dễ gây viêm nhiễm ,sử dụng những loại mặt nạ tốt loại bỏ mụn
điều trị mụn cám (http://cachtrimunnhanhnhat.vn/hoi-dap-chuyen-gia/dieu-tri-mun-cam-nhu-the-nao-de-hieu-qua-cao-nhat.html)
sử dụng gạo xay để loại bỏ những đốm mụn đáng ghét kia cũng là một cách hiệu quả
Giàu vitamin B và các chất khoáng đồng, sắt …, hỗn hợp nước và gạo xay sẽ giúp bạn trị mụn hiệu quả, đồng thời hỗ trợ quá trình tái tạo da, giảm thâm nám và viêm tấy. Chế biến dung dịch trị mụn với gạo bằng cách ngâm gạo trong sữa tươi hoặc nước lạnh khoảng 5 giờ, sau đó cho vào máy xay đến khi gạo, nước hoặc sữa hòa thành một hỗn hợp đặc quánh.
kem trị mụn cám hiệu quả nhất (http://cachtrimunnhanhnhat.vn/tin-lam-dep/bi-quyet-lam-kem-tri-mun-cam-hieu-qua-nhat-tiet-kiem-nhat.html)
Dùng dung dịch này thoa lên vùng mũi. Để khô rồi gỡ nhẹ lớp mặt nạ ra khỏi mũi, rửa sạch với nước.
Cắt khoai tây thành lát mỏng hoặc ép lấy nước, chà xát trực tiếp lên vùng bị mụn đầu đen trong vòng 15 phút rồi rửa thật sạch. Các loại vitamin B1, B2, C …dồi dào trong khoai tây kháng viêm, giảm sưng tấy, hỗ trợ trị mụn và phục hồi các hư tổn trên da do mụn để lại.
kem trị mụn hiệu quả cho nam (http://cachtrimunnhanhnhat.vn/tin-lam-dep/meo-su-dung-kem-tri-mun-hieu-qua-cho-nam.html)
Làm đẹp không hề tốn kém chỉ cần kiên trì và thực hiện đúng cách