PDA

View Full Version : Nâng ngực ở đâu


tuthanden749
16-07-2015, 08:33 AM
Nâng ngực ở đâu
Chào các chị! Năm nay em đã 24 tuổi rồi mà vòng 1 vẫn như bé gái 14 tuổi á. Đi đâu em cũng nhận được câu bông đùa “cô gái màn hình phẳng” của nhiều người. Những lúc đó em chỉ biết cười trừ nhưng trong lòng thì buồn lắm. Em sợ nếu cứ tự ti thế này thì em sẽ không dám yêu ai mất. Vì thế sau khi suy nghĩ kĩ em đã quyết định đi nâng ngực nội soi (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-noi-soi). Nhưng từ hồi giờ em ít khi quan tâm tới làm đẹp bằng thẩm mỹ nên muốn hỏi các chị nâng ngực ở đâu (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-o-dau.html) an toàn? Sau khi phẫu thuật phải nghỉ dưỡng tại bệnh viện bao lâu?

(Vân Lam, Sóc Trăng)

Trả lời:

Bạn Vân Lam thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nang-nguc-o-dau-4.jpg

Nâng ngực không phẫu thuật ở đâu an toàn luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm

Phụ nữ luôn luôn mong muốn sở hữu một bộ ngực căng đầy, to tròn và săn chắc để giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ, gợi cảm. Hiện nay, có hàng chục cách tự nhiên để nâng cấp “núi đôi” như tập thể dục, áo độn ngực, mát xa, chế độ dinh dưỡng, …. Tuy nhiên, những phương pháp này thường không mang đến hiệu quả cao và đòi hỏi thời gian thực hiện lâu dài, thường xuyên, …

Ngày nay, phương pháp nâng ngực nội soi ra đời đã giúp cho rất nhiều eva có được đôi gò bồng đảo nảy nở, lôi cuốn chỉ sau một lần phẫu thuật.

Vậy nâng ngực ở đâu an toàn?
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã kịp thời chuyển giao và đưa vào ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực nội soi cho hàng loạt phái nữ đang có nhu cầu tăng size vòng 1 tại Việt Nam. Đại đa số họ đã đều cảm thấy hài lòng với kết quả nhận được.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nang-nguc-o-dau-2.jpg

Nâng ngực ở đâu an toàn và có kết quả tốt

Nâng ngực không phẫu thuật nội soi giúp cải thiện kích thước vòng 1 bằng cách đặt túi ngực dưới tuyến cơ qua đường rạch nhỏ ở trong hõm nách. Nhờ vào tay nghề bác sĩ và sự hỗ trợ của dụng cụ nội soi tân tiến nên các thao tác được tiến hành rất chính xác, an toàn từ đó giúp giảm xâm lấn, chảy máu tối đa. Vết thẹo mảnh, nhỏ nằm trùng với nếp gấp nách nên rất khó phát hiện.

Đặc biệt để tránh những biến chứng thường gặp ở các loại túi ngực cũ như bể, chảy túi, co thắt bao xơ, …. và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, khi nâng ngực tại JW bạn sẽ được sử dụng túi độn dạng gel nhám xốp không chỉ có độ thấm hút, bám dính tốt mà còn cam kết túi không bao giờ bể, xẹp, chảy, biến dạng, … theo đó ngực bảo toàn được vẻ đẹp tự nhiên, nảy nở, mềm mại hoàn hảo như thật.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nang-nguc-o-dau-1.jpg

Ngực xẹp lép đã căng tròn sau 1 lần nâng ngực duy nhất

Sau khi Nâng ngực không phẫu thuật (http://tuvanhutmo.com/nang-nguc-khong-phau-thuat.html) nội soi phải nghỉ dưỡng tại bệnh viện bao lâu?

Sau Nâng ngực không phẫu thuật bạn chỉ cần lưu trú lại bệnh viện một đêm là có thể xuất viện ngay vào ngày hôm sau. Khi trở về nhà bạn phải thực hiện đúng hướng dẫn chăm sóc để giúp bầu ngực nhanh định hình và rút ngắn thời gian phục hồi.