PDA

View Full Version : Trị nám da bằng các dảo dược thiên nhiên


hainb
20-07-2015, 11:16 AM
Câu hỏi : Bước sang độ tuổi ngoài 30, làn da của tôi không còn tươi trẻ, trắng mịn như trước . Thay vào đó là vùng da xung quanh gò má xuất hiện khá nhiều đốm nám màu nâu đậm . Và càng ngày tôi càng thấy các đốm nám nâu này có khuynh hướng lan nhanh sang vùng khác . Điều lo lắng là các vùng nám này ngày đậm hơn khiến làn da tôi trở nên xám xịt , sạm đen kém tươi tỉnh . Tôi được mấy người bạn mách cho một số loại thảo dược trị nám da . Xin bác sĩ tư vấn giúp có nên thảo dược trị nám da có hiệu quả không ? Rất mong được nhận phúc âm sớm của bác sĩ! ( Ngọc Dung-Bắc Giang)
>> mặt nạ cà rốt (http://www.trinamda.net/day-lui-nam-da-bang-mat-na-ca-rot.html)trị nám da


>>> chữa nám da bằng dầu dừa (http://www.trinamda.net/chua-nam-da-bang-dau-dua.html)


đáp :


Chào chị Dung!


Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trinamda.net . Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin đáp ngắn gọn như sau :


Nám da, đốm nâu luôn là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với chị em phụ nữ, đặcbiệt lứa tuổi ngoài 30. căn do cốt yếu là do ở độ tuổi này có khá nhiều biến động lớn về hàm lượng estrogen và progesteron trong thân thể . Chính sự đổi thay đột ngột này kích thích sự hình thành lượng melanin ở da và tụ hợp rất nhiều ở lớp thượng bì và lâu dần gây ra tình trạng nám da


>> các loại nám da mặt (http://www.trinamda.net/lam-the-nao-de-phan-biet-cac-loai-nam.html)


Quay trở lại với câu hỏi liên can tới thảo dược trị nám da mà chị nêu ở trên, chúng tôi cũng xin khẳng định lại một điều rằng các loại thảo dược chẳng thể điều trị triệt để tình trạng nám da . Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các loại thảo dược với công dụng đặc trị nám da . Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ mang tính chất tương trợ điều trị, hoàn toàn chẳng thể loại bỏ tận gốc tác nhân gây bệnh nằm bên trong. Chính cho nên, đây không được coi là giải pháp điều trị đúng đắn và hiệu quả .


Theo như bạn diễn tả ở trên, tình trạng của bạn đang gặp phải là nám sâu. Với tình trạng trên, chúng tôi xin chia sẻ với bạn một phương pháp điều trị nám hiệu quả được nhiều người quan tâm và tuyển lựa trong thời gian gần đây . Đây là dòng laser tiền tiến thê hệ mới nhất của Mỹ với những tính năng vượt trội đem lại bước đột phá lớn trong công nghệ điều trị nám da . Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hai bước sóng 1064 nm và 532 nm , những sắc tố trên da sẽ chóng vánh được triệt tiêu hiệu quả . Với bước sóng 1064 nm cho phép triệt tiêu tận gốc các chân nám nằm sâu ở lớp trung bì, hạ bì còn bước sóng 532 nm thì tác động ở lớp nông ngay trên bề mặt da và chóng vánh lấy đi các sắc tố sậm màu trên da . Ưu điểm nổi bật của công nghệ này là các tia laser có khả năng định vị chuẩn xác vị trí ranh giới cần điều trị chóng vánh phá vỡ thảy cấu trúc sắc tố màu gây bệnh song song phá vỡ chúng thành ối hạt lí tí và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên mà không gây thương tổn tới các mô hay tế bào da lân cận


>> trị nám bằng lá trầu không (http://www.trinamda.net/bi-quyet-tri-nam-bang-la-trau-khong-tai-nha.html)


Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trên phần nào đáp câu hỏi tư vấn liên can tới thảo dược trị nám da và giúp chị tuyển lựa cho mình phương pháp điều trị đúng đắn nhất .