PDA

View Full Version : Bấm mí mắt vĩnh viễn


tuthanden749
20-07-2015, 01:53 PM
Bấm mí mắt vĩnh viễn

Bác sĩ ơi! Mắt em có một mí lót nên không được đẹp như các bạn khác. Mỗi lần đi đâu em phải dùng miếng dán mi rất bất tiện và khó chịu. Dạo này thấy nhiều đứa bạn đi bấm mí nhìn đẹp lắm nên em cũng đã xin mẹ cho đi làm đẹp. Tuy nhiên, em đang băn không biết bấm mí mắt vĩnh viễn (http://tuvanhutmo.com/bam-mi-mat-vinh-vien.html) hay chỉ được vài năm? Phẫu thuật vậy có ảnh hưởng gì đến thị lực của em không?

(Phương Trâm, Ninh Thuận)

Trả lời:

Phương Trâm thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/bam-mi-han-quoc-vinh-vien-01.jpg

Sở hữu đôi mắt 2 mí, gương mặt phái đẹp sẽ có sức cuốn hút hơn

Bấm mí mắt hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc (http://tuvanhutmo.com/bam-mi-han-quoc) được xem là bí quyết tạo mắt 2 mí khá đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng và chỉ cần gây tê nhẹ trong suốt tiến trình thực hiện. Chính vì những ưu điểm vượt trội đó mà phương pháp này hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn của khách hàng, đặc biệt là những bạn trẻ không may mắn sở hữu đôi mắt 1 mí, mí lót, có mí nhưng không được cân đều giữa 2 bên, … và có ít da chùng và mỡ thừa.

Bấm mí mắt vĩnh viễn hay chỉ được vài năm?
Với phương pháp bấm mí theo kỹ thuật cũ chỉ sử dụng chỉ đơn và tạo 3 điểm nhấn ở trên toàn đường cung mí nên nếp gấp mí đi rất lỏng lẻo, không có trụ bám chắc chắn, bởi thế nên sau một thời gian đôi mắt 2 mí của bạn sẽ biến mất và trở lại trạng thái bình thường như trước kia. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ mà việc thực hiện nhấn mí nhiều lần có thể làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên và gây nên nhiều tốn kém không đáng có cho bạn.

Ngày nay với sự ra đời của phương pháp bấm mí Hàn Quốc hiện đại, việc mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh đã không còn là một “bài toán” khó.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/bam-mi-mat-vinh-vien-3.jpg

Khác biệt hoàn toàn với kỹ thuật trước đây, bấm mí mắt vĩnh viễn theo phong cách Hàn Quốc được sử dụng chỉ đôi thẩm mỹ siêu bền, siêu mảnh để luồn dưới da và xuống cơ nâng mi nhằm tạo điểm trụ vững chắc, đồng thời nhấn mí liên tục trên đường cung mí, từ đó giúp cho nếp gấp mí đi rất trơn đều, hằn sâu và duy trì vĩnh viễn theo thời gian.

Đặc biệt khi bấm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và đo vẽ chính xác độ cao cũng như độ rộng của đường cung mí phù hợp, từ đó giúp tạo nếp gấp mí tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/bam-mi-mat-vinh-vien-6.jpg

Đôi mắt 1 mí, mí lót trở nên to tròn và tươi sáng hơn sau bấm mí mắt vĩnh viễn

Bấm mí mắt vĩnh viễn vậy có ảnh hưởng gì đến thị lực của em không?
Bấm mí Hàn Quốc là tiểu phẫu nhẹ nhàng, không phẫu thuật nên bạn đừng quá lo lắng. Ngoài ra, trong quá trình thực hiện nhấn mí bác sĩ không tác động vào con ngươi và các hoạt động bên trong mà chỉ thực hiện bên ngoài vùng da mí mắt, nên việc ảnh hưởng đến thị lực của “cửa sổ tâm hồn” là hoàn toàn không có.