PDA

View Full Version : Có nên bấm mí Hàn Quốc


tuthanden749
21-07-2015, 03:19 PM
Có nên bấm mí Hàn Quốc
Chào bác sĩ! Mắt em 2 bên đều có mí nhưng không được đều nhau vì thế nên lúc nào cũng có cảm giác bên to bên nhỏ. Em đang tính đi bấm mí mắt nhưng còn đang băn khoăn quá. Vậy theo bác sĩ em có nên bấm mí Hàn Quốc (http://tuvanhutmo.com/bam-mi-han-quoc) để cải thiện khuyết điểm trên không? Nếu thực hiện thì có để lại sẹo không?

(Khánh Trân, 23 tuổi)

Trả lời:

Khánh Trân thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/co-nen-bam-mi-han-quoc.jpg

Có nên bấm mí Hàn Quốc để có đôi mắt xinh đẹp hơn là băn khoăn của nhiều người

Cùng với khuôn mũi, đôi mắt được coi là điểm nhấn cuốn hút nhất trên gương mặt. Bởi vậy mà ngày nay, hầu hết phái đẹp đều mong muốn sở hữu anh nhìn tươi trẻ, rạng rỡ, sinh động. Tuy nhiên, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng như ta mơ ước. Thực tế cho thấy, bên cạnh những chị em may mắn có được “cửa sổ tâm hồn” như ý thì vẫn còn không ít người sở hữu đôi mắt 1 mí, mí lót, mắt có mí nhưng không đều nhau, … làm ảnh hưởng rất lớn đến điểm sáng trên gương mặt.

Ngay khi nhận thấy được những khuyết điểm này có thể khắc phục, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien-han-quoc) đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ bấm mí tạo mắt 2 mí hoàn hảo dưới sự hỗ trợ của thiết bị chuyên dụng hiện đại.

Vậy theo bác sĩ em có nên bấm mí Hàn Quốc để cải thiện khuyết điểm trên không?
http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/co-nen-bam-mi-han-quoc-3.jpg

Bác sĩ chuyên khoa đo vẽ tỉ mỉ đường cung mí cân đều 2 bên cho khách hàng

Theo những gì Khánh Trân chia sẻ ở trên thì bấm mí Hàn Quốc cách tốt nhất để giải quyết khuyết điểm và giúp mang lại cho bạn ánh nhìn tươi sáng, tự tin hơn.

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp giúp giải quyết triệt để tình trạng mắt một mí, mí lẩn, không đều, … bằng cách luồn chỉ đôi thẩm mỹ chuyên biệt qua da và xuống cơ nâng mí nhằm tạo chuỗi liên kết bền vững, tiếp đến nhấn mí liên tục trên toàn đường cung mí, từ đó mang đến cho bạn đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối, đẹp tự nhiên với gương mặt đồng thời giúp nếp gấp mí duy trì vĩnh viễn.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/co-nen-bam-mi-han-quoc-1.jpg

Trước khi thực hiện, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giỏi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trực tiếp tư vấn, đánh giá và đo vẽ lại đường cung mí sao cho thật cân xứng và đem lại nét đẹp tự nhiên nhất cho đôi mắt của bạn.

Đây là kỹ thuật được đánh giá là đơn giản nhất trong các loại hình thẩm mỹ bởi thời gian thực hiện nhanh, không phẫu thuật nên hạn chế tổn thương tối đa, từ đó thời gian phục hồi cũng được rút ngắn.

Nếu thực hiện thì có để lại sẹo không?

Như đã nói ở trên, bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật không phẫu thuật, bóc tách, cắt rạch nên hoàn toàn không để lại dấu vết thẩm mỹ sau khi thực hiện. Với phương pháp này bạn chỉ cần nghỉ ngơi 1 đến 2 ngày là có thể đi làm trở lại được rồi.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/co-nen-bam-mi-han-quoc6.jpg

Hình khách hàng có mí mắt không đều, nhiều mí sau chỉnh sửa đã cân xứng và tươi sáng hơn

Tuy được đánh giá là một ca tiểu phẫu và dễ thực hiện nhưng kết quả thẩm mỹ có đẹp, duy trì lâu bền hay không lại hoàn toàn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ, kỹ thuật thực hiện và chất liệu bấm mí, cắt mí mắt (http://tuvanhutmo.com/cat-mi-mat) của từng trung tâm. Vì vậy trước khi quyết định làm đẹp bạn nên chọn lựa cơ sở thẩm mỹ danh tiếng và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Ngoài ra, với những bạn có mắt 1 mí, mí lẩn, … nhưng lại có nhiều da và mỡ thừa thì nên tham khảo phương pháp cắt mí mắt đang được nhiều khách hàng yêu chuộng.

Với câu trả lời cho câu hỏi “Có nên bấm mí Hàn Quốc không?” và “Nếu thực hiện thì có để lại sẹo không?”, hi vọng bạn có đã có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.