PDA

View Full Version : Chi phí bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu


tuthanden749
22-07-2015, 10:20 AM
Chi phí bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu
Chào các bác sĩ thẩm mỹ (http://tuvanhutmo.com/bac-si-tham-my) tại JW! Em năm nay 23 tuổi, công việc hiện tại của em phải thường xuyên đi gặp và giao tiếp với khách hàng. Nhưng việc có đôi mắt 1 mí bé xíu khiến em cảm thấy khá tự ti và sợ những người đối diện sẽ không có thiện cảm tốt. Mấy đứa bạn thân cứ khuyên em nên đi bấm mí Hàn Quốc (http://tuvanhutmo.com/bam-mi-han-quoc) để có đôi mắt 2 mí, to tròn, rạng rỡ hơn. Vậy bác sĩ có thể cho em biết bấm mí có đau lắm không? Chi phí bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu để em còn biết đường chuẩn bị trước? Em xin chân thành cảm ơn.

(Mai Hà – TP.HCM)

Trả lời:

Bạn Mai Hà thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/chi-phi-bam-mi-han-quoc-3.jpg

Chi phí bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu là mối quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Ngay từ khi mới ra đời, bấm mí Hàn Quốc đã được rất nhiều người đón nhận, đặc biệt là các bạn trẻ. Đây là kỹ thuật tạo mắt 2 mí duy nhất không cần phẫu thuật, cắt da, bóc tách nên hoàn toàn không để lại dấu vết thẩm mỹ trên “cửa sổ tâm hồn” của bạn.

Bấm mí có đau lắm không?

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí bằng cách thực hiện một chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt từ chỉ đôi thẩm mỹ, nhằm mục đích làm cho nếp gấp mí hằn sâu, rõ nét thông qua các điểm nhấn liên tục. Ngay lập tức bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí cân xứng, tươi sáng, tự nhiên. Kỹ thuật này không cần phải dùng đến dao kéo nên hầu như không có tổn thương hay xâm lấn, do đó không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/chi-phi-bam-mi-han-quoc-11.jpg

Với những kiến thức, kinh nghiệm có được sau nhiều năm tu nghiệp chuyên sâu từ xứ Hàn, các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã và đang mang đến cho hàng ngàn khách hàng đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên như mong đợi. Đặc biệt với các trang thiết bị, nguyên vật liệu nhấn mí được nhập hoàn toàn từ xứ Củ Sâm sẽ đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn cho bạn.

Trước khi tiến hành bấm mí mắt trong khoảng 30 phút, bạn sẽ được các bác sĩ thực hiện gây tê nhẹ nên hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Bạn vẫn nhận biết và nói chuyện bình thường với bác sĩ, y tá trong suốt quá trình làm đẹp.

Sau tiểu phẫu, bạn có thể về nhà ngay và thực hiện các công việc nghỉ dưỡng, chăm sóc vết thương, tái khám, … theo hướng dẫn của bác sĩ.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/chi-phi-bam-mi-han-quoc-21.jpg

Bấm mí Hàn Quốc giúp tạo mắt 2 mí to tròn chỉ sau 1 lần thực hiện

Chi phí bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu để em còn biết đường chuẩn bị trước?
Chi phí bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu vẫn luôn là chủ đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm trong thời gian gần đây.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW hiện đang là đơn vị thẩm mỹ uy tín và luôn mang đến cho tất cả khách hàng chất lượng dịch vụ bấm mí,cắt mí mắt (http://tuvanhutmo.com/cat-mi-mat) được chuyển giao công nghệ 100% từ Hàn Quốc tốt nhất. Đặc biệt, đi kèm với đó là mức chi phí phù hợp với hầu hết các đối tượng đang có nhu cầu làm đẹp đôi mắt

Giờ thì bạn đã trả lời được cho câu hỏi ” Chi phí bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu?” rồi chứ!

Ngoài ra, với những chị em đang mắc phải khuyết điểm mắt 1 mí, mí lót nhưng có nhiều da chùng và mỡ thừa thì có thể sử dụng dịch vụ cắt mí mắt để giúp lấy lại ánh nhìn tươi trẻ, linh hoạt, sinh động hơn.