PDA

View Full Version : Những bài tập thực hiện trước khi ngủ để giảm cân


socialnv112
22-07-2015, 02:34 PM
Hãy dành khoảng 30 phút trước khi ngủ để áp dụng những bài tập dưới đây để có một sức khỏe tốt và nhanh chóng kiểm soát được cân nặng của mình.
Tham khảo các cách giảm cân nhanh chóng và hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cac-cach-giam-can-nhanh-chong-an-toan-va-hieu-qua-nhat.html) không cần nhịn ăn
Bài tập thể dục tim mạch
Trước khi đi ngủ vẫn có thể giảm cân, bạn nên luyện tập các bài tập tim mạch vì nó có thể giúp bạn đốt cháy chất béo tập trung ở vùng bụng. Để thực hiện các bài tập này thì mỗi buổi tối, trước khi đi ngủ bạn có thể đi dạo quanh khu phố, leo cầu thang hoặc đạp xe 10 phút bằng xe đạp thể thao trong nhà, chạy bộ trong nhà.
Khi bạn thực hiện các bài tập này với động tác vận động ngủ giúp cơ thể tăng cường tiêu hao năng lượng, ngăn cản quá trình tích lũy mỡ thừa và làm giảm cân hiệu quả. Bạn cũng nên chú ý không nên ăn thêm bất cứ thứ gì sau 7 giờ vì lúc đó năng lượng hầu như được cơ thể tiêu thụ rất hạn chế nếu như không bổ sung một vài vận động.
Theo các chuyên gia cách giảm béo bụng hiệu quả nhất (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/cach-giam-beo-bung-hieu-qua-nhat-la-gi.html)
Các bài tập cơ bụng đơn giản
Theo một nghiên cứu mới cho thấy rằng bạn có thể giảm mỡ bụng bằng những bài tập cơ bụng đơn giản trước khi đi ngủ làm phẳng bụng và cho một giấc ngủ sâu giúp bạn đốt cháy chất béo bụng hiệu quả. Cơ thể hoạt động ít vào ban đêm nên không đòi hỏi nhiều năng lượng. Vì vậy, các chất dinh dưỡng được hấp thụ trong các bữa ăn tối được lưu trữ thành chất béo. Các bài tập cơ bụng đơn giản làm giảm béo bụng giúp ngăn cản quá trình hình thành mỡ thừa của bạn
Để thực hiện bài tập này bạn có thể thực hiện như sau:
Động tác 1: Đầu tiên nằm ngửa trên sàn với hai tay khoanh lại lót sau gáy và hai chân duỗi thẳng. Đồng thời nâng đầu lên khỏi mặt sàn và nâng hai chân lên cao tạo thành một góc vuông với thân mình, duỗi thẳng hai bàn chân, mắt nhìn theo hướng mũi chân. Sau đó, từ từ hạ chân xuống khoảng nửa góc vuông so với thân và giữ yên vài giây rồi từ từ nâng chân lên lại. Thực hiện động tác 6 lần mỗi lượt. Tập 1 – 2 lượt, nghỉ vài giây sau mỗi lượt.
Động tác 2: Nằm sấp xuống sàn nhà, tay chân duỗi thẳng, lòng bàn tay ngửa lên trên. Từ từ thót bụng, nâng nửa thân trên lên cao, mắt nhìn xuống sàn. Giữ yên vài giây rồi từ từ hạ xuống. Thực hiện 6 – 10 lần.
Động tác 3: Vẫn tư thế nằm sấp nhưng hai tay duỗi thẳng lên phía trên đầu, lòng bàn tay úp xuống sàn. Thót bụng, nâng hai chân lên cao, vẫn giữ thẳng gối. Thực hiện từ 6 – l0 lần.
Bài tập nâng tạ
Trước khi đi ngủ, bạn nên dành một chút thời gian để thực hiện bài tập nâng tạ nó sẽ giúp bạn có thể đốt cháy chất béo nhanh mà hiệu quả. Nếu bạn tập luyện nâng tạ mỗi ngày trước khi đi ngủ, bạn có thể đốt cháy chất béo bụng nhiều hơn việc tập luyện cả tuần dài. Tập thể dục tiêu mỡ bụng bằng cách kích hoạt sản xuất hormone đốt cháy chất béo. Nếu bạn thực hiện một bài tập luyện vào ban đêm thì sẽ có một số protein trước khi đi ngủ để giúp phục hồi cơ bắp. Nó sẽ không ức chế đốt cháy chất béo của bạn và hiệu quả đạt được sẽ cao hơn.
Tham khảo cách giảm mỡ bụng cho nam nhanh nhất (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/theo-chuyen-gia-tim-cach-giam-mo-bung-nhanh-nhat-cho-nam.html)
Để thực hiện bài tập này bạn có thể thực hiện như sau:
Bước 1: Đứng hai chân rộng bằng vai, giữ tạ ngang đầu giang ra hai bên vai, đồng thời lòng bàn tay hướng về phía trước.
Bước 2: Bước chân phải về phía trước một bước rộng, từ từ hạ thấp người xuống cho đến khi đầu gối bạn tạo góc 90 độ. Giữ đầu gối thẳng hàng với mắt cá chân.
Bước 3: Đẩy mạnh lòng bàn chân phải để lấy đà đứng thẳng lên, rồi nhấc chân trái lên trước ngang bằng với hông (lúc này bạn chỉ còn đứng trên chân phải), tay hướng thẳng lên đầu.
Bước 4: Trở về tư thế đầu tiên. Sau đó, lặp lại đổi chân trái làm trụ. Tập 10 – 12 lần mỗi chân.