PDA

View Full Version : Cách trị nám da bằng các phương pháp tự nhiên


thuyvt123
23-07-2015, 02:44 PM
thuốc chữa nám da mặt (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/thuc-hu-ve-thuoc-uong-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-hien-nay.html) - Với một làn da sạm đen, bạn mất tự tin khi phải đối mặt với những người nghiêm túc. Để khắc phục làn da tối, có những cách như kem trị nám, hoặc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số mặt nạ tự nhiên để giúp loại bỏ các đốm đen.
Lòng trắng trứng
Bạn lấy một tách lấy lòng trắng trứng, chà lòng trắng da bằng cách sử dụng một quả bóng bông. Để trên mặt trong 15 phút và rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp này cũng có thể được sử dụng cho người da nhờn và nhạy cảm. Mặt nạ nên sử dụng 3 lần mỗi tuần sẽ giúp da siêu sáng sắc tố vatri.
Cà chua
Cà chua chín bạn chà xát trên khuôn mặt của bạn, bạn nên nhớ trước khi áp dụng để cắt thành lát và đặt trong tủ lạnh khoảng một giờ. Cà chua bạn lên khuôn mặt của bạn trong 30 phút. Các chất dinh dưỡng có trong cà chua có tác dụng làm thâm tím nám đáng ghét. Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau khi mặt nạ cà chua vì lúc này da rất dễ bị cháy nắng.
tri nám da mặt (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-chua-tri-nam-da-mat-tai-nha-hieu-qua-khong-the-tin-duoc.html) với Nghệ tươi
Nghệ thuật khá nhiều biết đến với làm mờ vết sẹo của nó sử dụng. Với vết rạn da, quá, bột nghệ bạn trộn với nước cốt chanh vào hỗn hợp hơi sền sệt. Chấm hỗn hợp này lên các đốm đen, để khoảng 20 phút, rửa mặt. Thực hiện liên tục cho đến khi bạn đạt được kết quả mong muốn.
Khoai tây
Khoai tây gọt vỏ rửa sạch hấp, sau đó trộn với sữa tươi xay nhuyễn và hỗn hợp mật ong rừng thành 1 dày. Make up phết lông bàn chải vào một lớp mỏng trên bề mặt. Vẫn còn trên bề mặt 15 đến 20`, sau đó rửa sạch với nước. Sử dụng mỗi ngày. Sự kết hợp của khoai tây và sữa sẽ làm cho làn da của bạn bớt sạm, giảm nám, da nhăn nheo tất cả, mịn và đẹp lên trông thấy.
cach tri nám nhanh (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-nam-nhanh-nhat-tot-nhat-va-duoc-yeu-thich-nhat.html) cùng Nồi hơi
Bạn cắt lá lô hội, cạo chất dịch bên trong lá và sau đó sử dụng giải pháp này áp dụng cho toàn bộ khuôn mặt trong 30 phút và rửa lại bằng nước ấm.