PDA

View Full Version : Liệu trình giảm cân an toàn và hiệu quả bằng tự nhiên


socialnv112
24-07-2015, 04:15 PM
Các phương pháp giảm cân luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em bởi tính đơn giản, dễ làm, hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên các phương pháp đòi hỏi sự kiên trì và thời gian dài mới thực sự cho hiệu quả.
Ngon bổ rẻ với phương pháp giảm cân bằng hoa quả (http://giammo.net.vn/tin-lam-dep/ngon-bo-re-voi-cach-giam-can-bang-hoa-qua-cua-chi-em.html)
Nếu bạn muốn giảm béo toàn cơ thể của mình trước hết bạn cần kiên nhẫn và thay đổi những thói quen của mình hàng ngày. Những phương pháp giảm cân cấp tốc nghe có vẻ rất hấp dẫn và hiệu quả nhưng thường không có kết quả lâu dài và bền vũng. Chính vì vậy dưới đây là những phương pháp giảm cân có lộ trình và hiệu quả nhất
Thể thao
Hãy tham gia những hoạt động ngoài trời, tập luyện thể thao hàng ngày như chạy bộ, may tap co bung , đạp xe, leo núi, bóng chuyền. Nếu bạn có thời gian đến những phòng tập gym thì hãy tập máy tập cơ bụng, xe đạp tập thể dục và những sản phẩm hỗ trợ giảm cân khác để cho cơ thể của bạn khỏe mạnh hơn.
>>>> giam can cho nam gioi (http://giammo.net.vn/hoi-dap-chuyen-gia/nguyen-tac-3-khong-cho-nam-gioi-giam-can-hieu-qua.html)
Làm việc nhà
Làm việc nhà cũng làm bặng tăng quá trình đốt cháy calo trong cơ thể ví dụ như dọn dẹp nhà cửa, làm vườn, lau nhà hay chơi đùa với thú cưng của bạn sẽ giúp tinh thần của bạn thoải mái hơn và khi tâm trí được giải phóng thì việc giảm cân của bạn cũng sẽ dễ dàng và nhanh hơn.
Ghi chép
Các bạn hãy ghi chép số lượng thức ăn hàng ngày của mình vào 1 cuốn sổ nhỏ. Hầu như tất cả mọi người đều không nhớ những gì mình ăn và nạp vào cơ thể hằng ngày. Chính vì vậy nếu muốn giảm cân hiệu quả bạn cần ghi chép lượng thức ăn mình tiêu thụ hằng ngày vào cuốn sổ đó để kiểm soát dễ dàng hơn, biết được mình ăn gì và cần điều chình thế nào để cho phù hợp.
>>>> giam can cho phu nu sau sinh (http://giammo.net.vn/tin-lam-dep/giam-can-cho-phu-nu-sau-sinh-hieu-qua-tu-la-rong-bien.html)
Giảm thức ăn
Hãy giảm lượng thức ăn của bạn ăn hàng ngày bằng cách chia ra nhiều bữa nhỏ sẽ giúp lượng đường trong cơ thể và giúp quá trình trao đổi chất diễn ra liên tục