PDA

View Full Version : Giá của bấm mí Hàn Quốc


tuthanden749
25-07-2015, 08:51 AM
Giá của bấm mí Hàn Quốc
Chào bác sĩ! Mắt em có một mí nên em thường rất ngại cười, vì những lúc như vậy lại chẳng thấy mắt đâu cả. Gương mặt em thì cũng không đến nỗi nào nhưng khuyết điểm đôi mắt híp này thực sự không thật ăn khớp với gương mặt cho lắm. Được biết hiện nay có phương pháp bấm mí mắt sẽ giúp em sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn hơn. Tuy nhiên, em đang lăn tăn không biết giá của bấm mí Hàn Quốc (http://tuvanhutmo.com/bam-mi-han-quoc) ở trung tâm là bao nhiêu? Sau khi thực hiện, mấy tháng là em có thể trang điểm đi làm được?

(Thu Thảo – Vũng Tàu)

Trả lời:
Chào Thu Thảo, rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) Hàn Quốc JW. Chúng tôi xin trả lời những khúc mắc trên của bạn như sau:

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/gia-cua-bam-mi-han-quoc-5.jpg

Đôi mắt 2 mí, rạng rỡ luôn là ước mơ của phái đẹp

Bấm mí Hàn Quốc là một trong những dịch vụ tạo mắt 2 mí được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay, bởi lẽ vì nó có tính an toàn và không cần sử dụng đến phẫu thuật. Đặc biệt, ngay sau khi thực hiện xong bạn sẽ thấy được kết quả ngay, nếp gấp mí mắt được hình thành rõ nét, tự nhiên và từ đó giúp cho đôi mắt to tròn hơn.

Với phương pháp này những khuyết điểm mắt mí lót, 1 mí, mí lẩn, … đều có thể được giải quyết trọn vẹn bằng cách dùng chỉ đôi thẩm mỹ siêu bền nhằm tạo liên kết vững chắc giữa da và cơ nâng mí, đồng thời dùng công cụ nhấn mí chuyên nghiệp để tạo những điểm liên tục trên toàn đường cung mí, từ đó cho đôi mắt 2 mí rõ ràng, tươi trẻ và duy trì trọn đời.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/gia-cua-bam-mi-han-quoc-2.jpg

Bác sĩ thăm khám và đo vẽ đường cung mí mới cẩn thận cho khách hàng

Giá của bấm mí Hàn Quốc là bao nhiêu?
Thông thường, mỗi trung tâm hay cơ sở làm đẹp sẽ đưa ra mức chi phí dựa trên chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp. Do đó, giá thành đưa ra sẽ không có sự đồng nhất.

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien-han-quoc) JW, bạn sẽ được bấm mí mắt, cắt mí mắt (http://tuvanhutmo.com/cat-mi-mat) theo đúng công nghệ Hàn Quốc thực thụ và cho kết quả đẹp hoàn hảo, tự nhiên duy trì trọn đời. Đặc biệt, với đội ngũ bác sĩ giỏi, có thâm niên làm việc lâu năm trong nghề, đảm bảo khi thực hiện làm đẹp với chúng tôi bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ xứng đáng với mức chi phí bỏ ra. Xem chi tiết bảng giá bấm mí tại đây.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/gia-cua-bam-mi-han-quoc-3.jpg

Phòng mổ khép kín với đầy đủ trang thiết bị hiện đại tại JW

Ưu điểm nổi bật công nghệ bấm mí Hàn Quốc tại JW là không đau đớn hay khó chịu, không rạch da, thời gian tiến hành chỉ trong khoảng 30 phút, không để lại sẹo. Sau khi tiến hành xong bạn không cần bạn lưu trú lại trung tâm mà có thể về nhà ngay, mắt hết sưng và gần như ổn định hoàn toàn trong vòng 1 tuần.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/gia-cua-bam-mi-han-quoc-1.jpg

Sau khi thực hiện khoảng bao lâu là có thể trang điểm đi làm được?
Theo lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt (http://tuvanhutmo.com/tham-my-mat), khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc xong bạn nên kiêng trang điểm trong vòng 1 tháng đầu để tránh vết thương có thể bị nhiễm trùng.

Hy vọng với những giải đáp trên, bạn đã cảm thấy hài lòng với các câu hỏi “Giá của bấm mí Hàn Quốc là bao nhiêu?” và ” Sau khi thực hiện khoảng bao lâu là có thể trang điểm được?”

Ngoài ra với những chị em đang mong muốn cải thiện đôi mắt già nua, kém trẻ trung do da chùng và mỡ thừa xuất hiện nhiều thì có thể tham khảo thêm phương pháp cắt mí mắt – một công nghệ giúp trẻ hóa vùng mắt cũng đang được đông đảo phái nữ lựa chọn.

Bài viết: Giá của bấm mí Hàn Quốc