PDA

View Full Version : Cách đánh bật nám da hiệu quả từ trái cây


thuyvt123
25-07-2015, 03:38 PM
thuoc dieu tri nam da (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/thuoc-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-danh-cho-phai-dep.html) - Cùng tham khảo nám cách đơn giản và hiệu quả từ trái cây để bổ sung các kỹ năng chăm sóc cho làn da của mình và tránh tái tất cả các chị em nám thực sự tốt nhé!
Cà chua
Cà chua rất tốt cho da bởi vì chúng rất giàu vitamin C, nó được mệnh danh là "Kho vitamin C", mỗi ngày uống 1 cốc nước ép cà chua hoặc ăn cà chua thường xuyên sẽ làm việc rất tốt cho nám và tàn nhang. Vitamin C có thể ức chế hoạt động của tyrosinase trong da, làm giảm sự hình thành của melanin, giúp da trắng, giảm nám đen.
Chuối
Chuối cũng rất giàu vitamin. Uống 1 quả chuối chín trộn với sữa chua 1 hộp, sau đó sử dụng các mặt nạ chuối trong 15 phút và rửa mặt với nước lạnh, bạn có thể sản xuất giải pháp này vì nguyên liệu dễ mua và dễ chế biến.
thuoc tri nam da hieu qua nhat (http://trinamcongnghecao.com/hoi-dap-chuyen-gia/thuoc-dieu-tri-nam-da-mat-lieu-co-that-su-hieu-qua.html) với Dưa chuột
Không chỉ cho sắc tố da, dưa leo được xem là thần dược cho mọi loại da. Với sắc tố da, bạn xay một dưa chuột và 1 quả mướp đắng nhỏ và vắt trong tủ lạnh. Áp dụng 2-3 lần một ngày vào mặt, 30 phút rửa lại bằng nước lạnh, sẽ rất tốt trong điều trị bỏng. Chú ý hỗn hợp này chỉ có trong ngày, cách đây không lâu.
Dâu
Ăn dâu tây thường xuyên cho da sắc tố cũng rất tốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm cho mặt nạ được sản xuất bằng cách xay nhuyễn với một muỗng canh lòng trắng trứng và nước chanh một muỗng cà phê. Sau khi trộn hỗn hợp này, sử dụng và đắp lên mặt trong 15 - 20 phút rồi rửa sạch. Với mặt nạ này, bạn có thể trung bình lên 1-2 lần mỗi tuần.
Cam (hoặc chanh
Orange hoặc axit citric chanh với tác dụng làm sáng da, đặc biệt phù hợp để điều trị nám. Để tăng hiệu quả của mặt nạ này, bạn có thể trộn sữa chua lên mặt để trong 15 phút.
đắp mặt nạ trị nám (http://trinamcongnghecao.com/hoi-dap-chuyen-gia/dap-mat-na-tri-nam-nhu-the-nao-de-hieu-qua.html) với Đu đủ
Đu đủ có tác dụng loại bỏ tế bào chết mang lại sự tươi mới cho da. Nhận 1 đu đủ xay nhuyễn trộn với 1 muỗng cà phê mật ong và một chút nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên da trong 20 phút, sau đó rửa sạch.
Hy vọng rằng với một điều trị đơn giản và sắc tố hiệu quả từ trái cây sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm thấy vẻ đẹp mịn màng của làn da của bạn một cách hiệu quả để mang lại sự tự tin của họ, thoải mái giao tiếp.