PDA

View Full Version : Công thức làm đẹp da hiệu quả nhất từ bột gạo


thuyvt123
28-07-2015, 02:51 PM
Làm đẹp từ thiên nhiên đang là xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng. Hãy biết cách làm cho làn da của bạn được trắng bằng cách tận dụng những cách tự nhiên. Từ đó làn da của bạn trở nên mịn màng, trắng sáng không tì vết.
>> kem tri nam da mat (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/luu-y-vang-khi-su-dung-kem-tri-nam-da-mat.html)
>> trị nám da (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/tri-sac-to/tri-nam-triet-de-laser-q-switched.html)
Sữa rửa mặt sáng da
Cách thực hiện khác từ bột gạo là dùng nguyên bột gạo để làm cho làn da được cải thiện nhan sắc. Bạn có thể dùng nó để caie thiện làn da mặt, điều này thay thế cho những loại mỹ phẩm thông thường. Hãy lấy 1 nắm bột gạo nhỏ để hòa với 1 ít nước, tạo thành 1 hỗn hợp dạng sệt. Tiếp theo thì bạn dùng ngón tay để thoa lên mặt, tiến hành mát xa da mặt và rửa cho sạch với nước lạnh. Cách này giúp cho làn da của bạn được trắng sáng tự nhiên. Nhưng đồng thời, nó cũng loại bỏ đi mụn cám, mụn đầu đen ở vùng mũi và cằm.
Giúp da săn chắc, se nhỏ lỗ chân lông
Trước tiên bạn cần chuẩn bị 2 thìa bột gạo, 1 thìa dầu oliu, 1 thìa mật ong, 1/2 thìa đường nâu. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn những nguyên liệu này với nhau để có được hỗn hợp dạng mịn. Tiến hành đưa hỗn hợp này bôi lên mặt, đồng thời mát xa một cách nhẹ nhàng. Cách thực hiện này gúp cho làn da được tái tạo, nuôi dưỡng và làm ẩm cho làn da. Với cách này bạn thực hiện 2 lần/tuần để có được làn da mịn màng như ý.
Chống nắng, cho da hết sạm đen
Cách làm trắng da này bạn cần chuẩn bị 2 thìa bột gạo, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước chè xanh. Cách thực hiện cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần cho bột gạo cũng mật ong và chè xanh vào để tạo thành mặt nạ. Hãy thoa lên làn da mặt của bạn, nó có tác dụng chống lão hóa từ nước chè.
3 mẹo cho da trắng mềm từ bột gạo hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần áp dụng những cách này để có được làn da mịn màng và trắng sáng tự nhiên. Chúc bạn có được những cách làm trắng da đơn giản, tự nhiên. Sẽ không khó có được làn da trắng sáng, chỉ cần bạn chăm chỉ thực hiện là có được làn da mịn màng tự nhiên.
Bạn nên xem thêm: Trị nám da bằng lá trầu không (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/bat-mi-bi-quyet-tri-nam-da-bang-la-trau-khong.html)