PDA

View Full Version : Nhấn mắt 2 mí


tuthanden749
29-07-2015, 02:48 PM
Nhấn mắt 2 mí
Bác sĩ ơi! Em có đôi mắt 1 mí cũng khá to nhưng em vẫn thích cặp mắt 2 mí hơn trông cuốn hút và có ánh nhìn sắc nét hơn. Dạo này lên facebook thấy nhiều bạn em đi nhấn mí mắt bên trung tâm về nhìn rất đẹp nên em cũng quyết tâm đi làm trong tháng này. Tuy nhiên, em muốn hỏi trước bác sĩ là nhấn mắt 2 mí (http://tuvanhutmo.com/nhan-mat-2-mi.html) duy trì được mấy năm? Khi thực hiện có ảnh hưởng nhiều đến thị lực của mắt không ạ? Em xin cảm ơn bác sĩ.

(Thúy Phượng, Kiên Giang)

Trả lời:

Bạn Thúy Phượng thân mến!

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nhan-mat-2-mi-2.jpg

Đôi mắt 2 mí luôn có sức hút hơn đôi mắt 1 mí

Đôi mắt 1 mí tuy không ảnh hưởng tới ánh nhìn và chức năng nhưng về tính thẩm mỹ và quan niệm về cái đẹp thì nó lại được cho là không sáng, không đẹp và cũng không có sức hút. Thêm nữa, phần lớn những người có mắt một mí thường có cảm giác gian xảo, lươn lẹo, … trong khi các bạn gái sở hữu mắt 2 mí lại xinh đẹp hơn.

Hiện nay, việc sử dụng nhấn mắt 2 mí hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc (http://tuvanhutmo.com/bam-mi-han-quoc) để biến cặp mắt một mí thành 2 mí đã trở thành một thủ thuật làm đẹp được nhiều bạn trẻ sử dụng để tạo ánh nhìn lôi cuốn hơn, đồng thời giúp gương mặt gia tăng thêm phần xinh đẹp.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nhan-mat-2-mi-4.jpg

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc hiện đang là phương pháp được nhiều chị em yêu thích

Nhấn mắt 2 mí duy trì được mấy năm?
Với kỹ thuật tạo mắt 2 mí nhờ chỉ đơn thẩm mỹ đơn thuần và chỉ nhấn mí ở 3 điểm nên sau khi thực hiện nếp mí chỉ hình thành rất hời hợt bên trên vùng da, do đó sau một thời gian đường cung mí này sẽ bị tuột chỉ và trở lại vị trí ban đầu.

Tuy nhiên, bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc đích thực được thực hiện bằng chỉ đôi thẩm mỹ để tạo liên kết bền vững giữa da và cơ nâng mí, đồng thời nhấn mí liên hồi trên toàn đường cung mí nên sau khi tiến hành nếp gấp mí được hình thành rất rõ nét, chắc chắn, từ đó cho thời gian duy trì vĩnh viễn.

Ngoài yếu tố về công nghệ, chỉ thẩm mỹ, … thì kỹ thuật và con mắt thẩm mỹ tổng quát của bác sĩ cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định phần lớn kết quả cuối cùng của ca làm đẹp.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nhan-mat-2-mi-1.jpg

Ca bấm mí mắt có đẹp hay thành công hơn hay không là nhờ vào phần lớn tay nghề bác sĩ

Đến với Thẩm mỹ viện (http://tuvanhutmo.com/tham-my-vien) JW bạn không chỉ được trải nghiệm công nghệ bấm mí và cắt mí mắt (http://tuvanhutmo.com/cat-mi-mat) đích thực của Hàn mà điểm đặc biệt đáng lưu tâm là tất cả đội ngũ bác sĩ của chúng tôi đều được đào tạo chuyên sâu, bài bản về kỹ thuật tạo mắt 2 mí từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc nên cam kết sẽ mang đến cho bạn cặp mắt 2 mí mới như ý, đẹp tự nhiên hoàn hảo.

http://tuvanhutmo.com/wp-content/uploads/2015/07/nhan-mat-2-mi-6.jpg

Đôi mắt 1 mí đã biến thành 2 mí và trở nên cuốn hút hơn

Khi thực hiện nhấn mắt 2 mí có ảnh hưởng nhiều đến thị lực của mắt không ạ?
Bấm mí Hàn Quốc là tiểu phẫu tạo mắt 2 mí được gây tê nhẹ và tiến hành trong thời gian từ 20 đến 30 phút. Đặc biệt, khi thực hiện bác sĩ chỉ tác động và can thiệp vào vùng da bên ngoài mi mắt trên nên việc ảnh hưởng đến thị lực, con ngươi, giác mạc hay kết mạc của đôi mắt là hoàn toàn không có. Vì thế, bạn Thúy Phương đừng quá lo lắng.

Ngoài ra với những chị em trung niên đang có hiện tượng mỡ thừa, da chùng xuất hiện trên mí mắt mong muốn cải thiện và giúp đôi mắt trẻ trung hơn thì có thể tham khảo thêm phương pháp cắt mí mắt.